บันเทิง

(คลิป) 'กวาง' กอดคอ 'โจอี้บอย' แบบเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กวาง" วรรณปิยะ เผยยังสนิท "โจอี้ บอย" ช็อตกอดคออดีตแฟนเป็นไลฟ์สไตล์ ยันไม่มีรีเทิร์นแน่นอน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนคลับลุ้นตัวโก่งว่าอาจจะมีรีเทิร์น เมื่ออยู่ๆ เพจใต้เตียงดารา โพสต์ภาพของอดีตคู่รัก “กวาง” วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะ เฟซฯ และ ‘โจอี้ บอย’ แร็ปเปอร์ชื่อดังที่เลิกรากันไปเมื่อปีก่อนกอดคอกันร้องเพลงชนิดแนบแน่น ได้สอบถามสาวกวางถึงความสัมพัน์กับหนุ่มโจอี้ ในงานบวงสรวงละคร “รองเท้านารี” ที่อัมรินทร์ทีวี ได้ความว่า

   "ไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไร เราแค่ไปเจอกันตามงานปาร์ตี้ปกติธรรมดานี่แหละ ซึ่งจริงๆ หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเราสองคนยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เพราะถึงแม้กวางกับพี่เขาเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แต่เราก็ยังคุยกันอยู่บ้างเรื่อยๆ เพียงแค่เราคุยกันในสถานะพี่น้องที่ยังติดต่อกันอยู่ก็เท่านั้นเอง (แต่ภาพที่ออกมามันดูค่อนข้างหวานคนก็เลยเข้าใจว่าเรากลับมารีเทิร์น) ไม่ใช่ คือโดยปกติแล้วเวลากวางอยู่กับเพื่อนผู้ชาย กวางก็จะเป็นแบบนี้ตลอด กวางเป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะมาก และเพื่อนสนิทส่วนมากก็จะเป็นเพื่อนผู้ชาย อีกอย่างภาพที่ออกมาพี่เขาก็เป็นแค่แฟนเก่าเราเฉยๆ มันก็เลยอาจจะทำให้คนจินตนาการไปไกล ซึ่งมันไม่ได้ขนาดนั้นเลย สถานการณ์จริงๆ มันไม่ได้หวานขนาดนั้น ทุกวันนี้เรากับพี่โจอี้ก็ยังทักทายถามไถ่กันตามปกติเลย อย่างเช่น ไปไหนบ้าง กินข้าวหรือยัง อะไรพวกนี้ คือเรายังเป็นพี่น้องกันอยู่เหมือนเดิม แต่ถามว่าเจอกันบ่อยไหม เอ่อ...เอาจริงๆ นะ เราแทบไม่ได้เจอกันเลย ถือว่าน้อยมากจริงๆ ก็คือที่ผ่านมาเราไม่ได้เจอกันหลายเดือนแล้ว เพิ่งมาเจอกันที่งานปาร์ตี้นี่แหละ”

(คลิป) 'กวาง' กอดคอ 'โจอี้บอย' แบบเพื่อน

เมื่อถามต่อว่า หลังมีกระแสข่าวออกมาพอมีกระแสออกมาแบบนี้เราได้คุยกับพี่โจอี้เป็นการส่วนตัวบ้างไหม

   “ ไม่ต้องลุ้น ไม่มีอะไรลุ้นแล้ว อยากให้รู้ว่าไม่มีอะไร คือตอนนั้นเราไม่ได้เลิกกันเพราะเราเกลียดกันไงคะ แต่เราเลิกกันเพราะเราเข้าใจผิดกันเฉยๆ มันก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องคิดว่าคนเราเลิกกันไปแล้วจะเป็นเพื่อนกันไม่ได้ หรือจะต้องเกลียดกัน และทำตัวเป็นแฟนเก่าที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก ซึ่งเรื่องพวกนี้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับกวางเลย เราก็คุยกันปกติ พี่โจอี้ ก็มีถามบ้างว่ามีใครมาจีบบ้างหรือเปล่า (ยิ้ม) หนูก็เลยตอบกลับพี่เขาไปว่า มันก็ต้องมีบ้างเพราะหนูเองก็ฮอต อันนี้แกล้งพี่เขาเล่นเฉยๆ นะ (แล้วเราได้ถามพี่เขาบ้างไหมว่าเขามีคนดูใจหรือเปล่า ) ไม่ หนูไม่ได้ถามเขากลับเลย เพราะหนูรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาไปแล้ว ดังนั้นหนูก็จะไม่ก้าวก่ายเขา"

(คลิป) 'กวาง' กอดคอ 'โจอี้บอย' แบบเพื่อน

 

เมื่อถามถึงหัวใจในตอนนี้ว่าเป็นยังไง มีคนคุยไหม สาวกวางกล่าวว่า
   "มีคุยกัน แต่ว่ายังไม่ได้เป็นแฟนนะ ถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่เดี๋ยวกวางจะบอก เขาเป็นคนนอกวงการ พอมีข่าวกับพี่โจอี้แบบนี้ ิถามว่ากลัวคนของเราจะเข้าใจผิดไหม จริงๆ กวางก็โทรไปอธิบายให้เขาฟังแล้ว ซึ่งตัวเขาเองก็เข้าใจ จริงๆ ก็ดีใจนะที่เขารับฟังเรา และไม่ฟังความข้างเดียว (เรากับหนุ่มคนนี้คุยกันมานานแค่ไหนแล้ว) สักพักแล้ว เขาเป็นรุ่นพี่นอกวงการ คือเราอยากคุยกันแบบสบายๆ เพราะกวางรู้สึกว่าถ้าหากว่าจะคบกับใครสักคน คนๆ นั้นต้องเป็นคนที่กวางอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ เจอกันแล้วไม่เหนื่อย หรือไม่รู้สึกปวดหัว สถานะตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน เป็นแค่รุ่นพี่เฉยๆ เพราะเราเพิ่งคุยกัน ยังไม่ถึงขั้นคนพิเศษ แต่ถ้าเมื่อไหร่กวางมีแฟนกวางบอกแน่นอน มีคือมี ไม่มีคือไม่มี (แบบนี้หนุ่มๆ คนอื่นยังพอมีสิทธิ์ไหมถ้าจะเข้ามาจีบเรา) เอาจริงๆ นะเห็นกวางลุคแบบนี้ แต่กวางมีคนเข้ามาจีบน้อยมาก แทบจะไม่มีเลยด้วย แต่ก็ยังดีที่มีพี่เขาหลงเข้ามาคนหนึ่ง (เราบอกว่าเขาเป็นรุ่นพี่ แบบนี้อายุห่างกันเยอะไหม) เยอะ ก็ประมาณ 10 ปี พี่เขาเป็นนักธุรกิจ แต่ถามว่าเรื่องช่องว่างระหว่างวัยจะเป็นอุปสรรคไหม เอ่อ...เอาจริงๆ นะเราเพิ่งจะคุยกันเอง กวางก็ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ (ย้ำสถานะของเรากับพี่โจอี้อีกครั้ง ตอนนี้เป็นอะไรกัน ) ไม่ได้รีเทิร์น แต่เราก็ยังคุยกันได้ ยังเป็นพี่น้องกันอยู่"

(คลิป) 'กวาง' กอดคอ 'โจอี้บอย' แบบเพื่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ