บันเทิง

(คลิป) 'ยิปโซ' ประกาศข่าวหมั้น 'ยิปซี-นิค' เพราะบังเอิญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิปโซ" อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ปาดเหงื่อเป็นคนแรกประกาศข่าวดี "ยิปซี" คีรติ หมั้น "นิโคลัส" เผยพี่สาวฝาแฝดแค่หมั้น ยังไม่ทราบวันแต่ง

   บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาหลายคนฮือฮาหลัง มีเรื่องต้องถามไถ่หลัง “ยิปโซ” อริย์กันตา โพสต์ภาพแหวนหมั้นของ สาวยิปซี งานนี้กลายเป็นข่าวใหญ่โต เพราะหลายคนคาดคะเนว่า สาวยิปซี อาจจะแต่งฟ้าแลบ ได้พูดคุยกับ สาวยิปโซ ถึงข่าวยิปซีจะแต่งงานในงานบวงสรวงละคร “รองเท้านารี” ที่อัมรินทร์ทีวีได้ความว่า

   “ตอนนี้พี่ยิปซีเขาหมั้นแล้ว หนูก็กลายเป็นคนที่ประกาศข่าวคนแรกโดยบังเอิญ ไม่ได้ตั้งใจนะคะ ความจริงนึกว่า’เขาโพสต์ไปแล้ว แต่ว่าเขายังไม่ได้ลง (เหมือนเราปล่อยโป๊ะ) มันก็ไม่ถึงขนาดโป๊ะหรอก มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่ดี ตอนแรกที่รู้ข่าวคือพี่ยิปซีเขาจะบอกคนในครอบครัวก่อน เขาส่งรูปมาให้เรา ส่งมาอย่างเดียวไม่ได้พูดอะไร เป็นรูปที่ใส่แหวนแล้ว รูปเดียวกับที่หนูลงในไอจีนั่นแหละ หนูก็เลยโทรกลับไปหาเขา แสดงความยินดีด้วย พอคุยกันจบก็ถามเขาว่าลงรูปได้แล้วใช่มั้ย เขาก็บอกว่าลงได้เลย ลงไปเลย เราก็เขียนข้อความอย่างซึ้งยาวเหยียดเลย พอโพสต์ลงไปปุ๊บ เพื่อนสนิทพี่ยิปซีเขาเข้ามาเขียน โอ้ มายก๊อด คอนเกรททูเลชั่น เราก็เลยเข้าไปดูในไอจีเพื่อนสนิทเขา ดูว่าเขาลงรูปเหมือนกันหรือเปล่า ปรากฎว่าไม่มี ไปดูเพื่อนอีกคนของเขาก็ไม่มี เริ่มหายใจติดขัด เราเลยกดเข้าไปดูในไอจีของพี่ยิปซีเองก็ไม่มี คือไม่มีใครโพสต์เลย เป็นหนูเองที่ลงคนแรก เราก็เลยรีบไลน์ไปหาพี่ยิปซี ลงรูปไปแล้วทำยังไงดี ไม่กล้าเอาออกด้วย เพราะเราลงไปแล้วคนไลท์เป็นหมื่น กลัวคนจะมองว่าหมั้นจริงหรือเปล่า หมั้นแล้วเลิก มีปัญหาหรือเปล่า พี่ยิปซีเขาก็หัวเราะ ตอบกลับมาว่าไม่เป็นไร ลงไปเถอะ เจ๊ไม่ว่างก็เลยยังไม่ลง ก็เลยมีข่าวออกมา ยิปโซประกาศข่าวดียิปซี หนูก็เลยกลายเป็นคนแรกในโลกนี้ที่ประกาศข่าวงานหมั้นของเขาโดยที่ไม่เกี่ยวอะไรกับหนูเลย (ตอนแรกที่ครอบครัวรู้ข่าวดี ตื่นเต้นกันมั้ย) ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ถ้าเทียบกับความสัมพันธ์ของเขาไม่ค่อยแปลกใจ คือเขารักกันมาก หนูกับพี่ยิปซีเราโตมาด้วยกัน ใช้ชีวิตมาด้วยกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะในเรื่องความรักด้วย พอมาเจอคนที่เขารู้สึกว่าเหมือนเป็นจิ๊กซอร์ แล้วเขาดูแลกันโอเคกันจริงๆ พอมาถึงจุดที่เขาตัดสินใจจะแต่งงาน หนูไม่แปลกใจ”

(คลิป) 'ยิปโซ' ประกาศข่าวหมั้น 'ยิปซี-นิค' เพราะบังเอิญ

(คลิป) 'ยิปโซ' ประกาศข่าวหมั้น 'ยิปซี-นิค' เพราะบังเอิญ

 

 

เมื่อถามต่อว่าก่อนหน้านี้ ยิปซี มีเกริ่นๆเรื่องนี้มั้ย นักแสดงสาวกล่าวทันทีว่า มีมี
   “พี่ยิปซีเขาจะพูดตลอดว่าเขาไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก เราก็คิดไว้ในใจว่าส่วนใหญ่คนที่พูดแบบนี้ แต่งก่อนเลย แล้วก็ไปแล้ว (หัวเราะ) ถามคุณพ่อคุณแม่เซอร์ไพรส์ขนาดไหน คือเราได้รับข่าวแยกกัน วันนั้นยิปไปทำงานต่างจังหวัด คุณพ่อคุณแม่คงเหมือนยิป ถ้าพี่ยิปซีแฮปปี้ เขาก็ยินดีด้วย (ทางผู้ใหญ่ได้มีการพูดคุยกันหรือยัง) ทางคุณพ่อคุณนิค ก็มีการนัดทานข้าวกันแล้ว เพราะพ่อแม่คุณนิคไม่ได้อยู่เมืองไทย ถ้าจังหวะไหนที่ได้อยู่ที่นี่คงได้เจอกัน (เรามองว่าเขาดูแลพี่สาวเราดีไหม) เขาดูแลกันและกันดี ตอนที่คุณนิคป่วย พี่ยิปซีก็ไปดูแลเขา ยิปมองว่าพอถึงเวลาจริง ๆ ไม่ใช่ว่าต้องพยายามอะไร จนฝืนใจ ท้ายที่สุดสมมติว่าเรามีคนที่เรารัก การดูแลเวลาที่เขาลำบากไม่ใช่เรื่องที่ต้องฝืน ยิปมองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ สมมติคนที่ยิปรักเป็นอะไรไป ใจเราก็ต้องดูแลเขาอยู่แล้ว คนรักกันไม่ทิ้งกันหรอก (เขามีการเตรียมงานแต่งถึงไหนแล้ว) ไม่มีการเตรียมงาน ตอนนี้เป็นการหมั้น ซึ่งงานแต่งจริง ๆ ยังไม่รู้ว่าจะจัดเมื่อไหร่ สุดท้ายแล้วคนเราหมั้นกันก็ต่องดูแลกันไปเรื่อย ๆ เลยยังไม่ได้มีการคุยเรื่องงานแต่งงานกัน แต่เขามีความตั้งใจที่จะแต่งงานกัน ถามว่าไม่มีกำหนดใช่ไหม คือยิปก็ไม่รู้เหมือนกัน คงประมาณปีนึงเป็นอย่างต่ำมั้ง (มีการคุยตามประสาพี่น้องถึงงานแต่งงานไหม) ไม่เลย จริง ๆ เป็นอะไรที่สาว ๆ ควรจะคุยกัน แต่ไม่เลย ราคาแหวนยังไม่ได้ถามเลย ยิปรู้ข่าวเสร็จก็แสดงความยินดี แต่ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอก ถึงเวลาเขาจะเรียกใช้หนูเอง ถึงเวลาเราก็พร้อมซัพพอร์ต” ยิปโซ กล่าว

(คลิป) 'ยิปโซ' ประกาศข่าวหมั้น 'ยิปซี-นิค' เพราะบังเอิญ

(คลิป) 'ยิปโซ' ประกาศข่าวหมั้น 'ยิปซี-นิค' เพราะบังเอิญ

(คลิป) 'ยิปโซ' ประกาศข่าวหมั้น 'ยิปซี-นิค' เพราะบังเอิญ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-'เป้ย' ควง 'น้องโปรด' ช้อปกระจาย
-'แชมเปญ เอ็กซ์' ยึดแนวทาง 'พอดีที่พอเพียง'
-'ยิปซี' ถูก 'นิโคลัส' แฟนหนุ่มขอแต่งงาน เพื่อนร่วมยินดีเพียบ
-(คลิป) 'บอย' เคลียร์ 'ยิปโซ-เกิร์ล' ไม่ใช่คนพิเศษ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ