บันเทิง

'ต่อ ธนภพ' ไม่ขอเรียกคนแช่ง 'แฟน' ว่า 'แฟนคลับ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร ไม่ตกใจแฟนคลับดราม่าจิ้น "เฟิร์น" นพจิรา เปรยโลกโซเชียลโฟกัสไม่ได้ ลั่นไม่ขอเรียกคนแช่ง "มีน" ชุติมา ถึงตายว่าแฟนคลับ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กลายเป็นประเด็นร้อน ทำเอา “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ถึงกับกุมขมับเมื่อแฟนคลับคู่จิ้น ต่อ-เฟิร์น (นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล) ที่จิ้นทั้งคู่จากละครเรื่อง "หัวใจศิลา" ได้เปิดศึกรอบใหม่กับแฟนคลับฝ่ายที่เชียร์คู่จริงของ หนุ่มต่อ อย่างสาว “มีน” ชุติญา  แฟนสาวที่คบกันมาถึง 9 ปี งานนี้เล่นแรงถึงขั้นแช่ง สาวมีน ต่างๆ นานา จนติดเทรนทวิตเตอร์ #ต่อเฟิร์น #ต่อมีน ได้พูดคุยกับ หนุ่มต่อ ถึงประเด็นดังกล่าว ในงานเปิดตัวแคมเปญ “Lazada 9.9 Big Discovery Sale” ณ ลานกิจกรรมเอเทรียม 1 ชั้น G ศูนย์กาสยาม เซ็นเตอร์ ได้ความว่า

   "ขอบคุณ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกแล้ว ให้ผมพูดอะไรดี (มันมีถึงขั้นแช่งแฟนเรา) เดี๋ยวๆ เอาอย่างนี้ แยกก่อน แฟนคลับคือแฟนคลับ คนแช่งผมขอไม่เรียกว่าแฟนคลับ ถามว่าได้เห็นรึยัง ยังไม่เห็น คือผมรู้สึกว่าจริงๆ แล้วเราตัดสินใครไม่ได้ เราไม่สามารถตราหน้าแฟนคลับเราว่าเฮ้ย แฟนคลับเรามาแช่งแฟนเรา หรือแฟนคลับเรากำลังมาว่าเพื่อนร่วมงานเราไม่ได้ ผมรู้สึกว่าไม่มีใครเห็นนิว่าเขาคือใคร แล้วมันเป็นแค่โลกอินเทอร์เน็ต จริงๆ ผมบอกแล้วว่าทุกวันนี้ผมยังไม่มีคนรัก 100% เลย จริงๆ แล้วอาจด้วยตัวผมเองหรือด้วยอะไรด้วย ผมรู้สึกว่าผมไม่อยากโทษใคร ถามว่าตกใจไหม ไม่ตกใจ จริงๆ ผมรู้สึกว่าถ้าผมผ่านตอนฮอร์โมนมาได้ ทุกอย่างมันปกติมาก (เขาแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายนึงเชียร์เรากับแฟนเรา อีกฝ่ายเชียร์เรากับเฟิร์น) ผมว่าเขาไม่ได้ตั้งใจแบ่งหรอก สุดท้ายแล้วเราก็คนไทยเหมือนกัน จะมาแบ่งฝ่ายก็ไม่ได้อะไร สุดท้ายขอแค่เขาเสพผลงานเราก็แล้วกันจริงๆ ถามว่าผมลำบากใจมั้ยวันนี้ ผมก็ลำบากใจ เพราะว่าผมไม่ได้อยากสร้างปัญหาให้ใคร รวมทั้งตัวแฟนผมเองหรือเฟิร์น เขาไม่เกี่ยวอะไรเลยครับ จริงๆ ทุกคนไม่ควรสร้างประเด็นให้ใคร ส่วนมีน ก็บินอย่างเดียวเลย ส่วนใหญ่ทำงานเป็นปกติ (ไม่ได้สนใจข่าว?)​ คือจริงๆ จะบอกว่าพวกผมไม่ได้ไม่สนใจนะ แต่พวกผมรู้สึกว่าเราโฟกัสไม่ได้ พอมันเป็นในโลกโซเชียล เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เราไม่รู้ตัวตนเขาจริงๆ หรอก สุดท้ายเขาอาจจะมาจากคนคนเดียวก็ได้ อาจเล่นหลายแอคเคานท์ ถามว่าปลงมั้ยกับเรื่องนี้ ไม่ปลงเพราะว่าทุกวันนี้อย่างเวลาผมมางาน รอบข้างผมยังดีคก็เลยรู้สึกว่าเราอยู่กับสิ่งที่เป็นพลังใจให้เราดีกว่า"

'ต่อ ธนภพ' ไม่ขอเรียกคนแช่ง 'แฟน' ว่า 'แฟนคลับ'

เมื่อถามต่อว่าได้คุยกับเฟิร์นเรื่องนี้ไหม นักแสดงหนุ่มแจงว่า 

   "ช่วงนี้เฟิร์นก็ถ่ายละครหนัก เท่าที่เห็นอัพเดต ล่าสุดผมเข้าไปคุยงานกับผู้ใหญ่ทางช่องวัน ทุกคนก็บอกว่าหนัก อย่างเฟิร์นก็หนักเพราะเฟิร์นออกกองตลอด แล้วผมก็ยังเร่งปลูกผม เดี๋ยวก็บินไปแฟนมีต เดี๋ยวก็ทำงานอยู่ที่นี่ด้วย ถ้าพูดตามตรง หลังๆ นี่ผมกับเฟิร์นยังไม่ได้ติดต่อกันเลย กระแสข่าวไม่ได้ทำให้ห่าง แต่เรื่องการที่เราแยกย้ายไปโปรเจกต์อื่นทำให้เราห่างครับ คือทุกวันนี้ผมก็ต้องเจอคนร่วมงานใหม่ เฟิร์นก็ต้องเจอคนร่วมงานใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีแล้ว เราควรจะได้ทำงานกับคนหลายๆ คน จริงๆ เราต้องมีเพื่อนเยอะๆ (พอเจอคอมเมนต์ต่างๆ เราได้พูดคุยให้มีนเข้าใจยังไงบ้าง) พี่เข้าใจปะว่ามันเซ้นซิทีฟ คือผมไปพูดเหตุผลไม่ได้หรอกว่าเราควรจะมองข้ามเพราะอะไร ผมว่าสิ่งเหล่านี้เวลาคนเราเจอ เขาจะเติบโตได้ด้วยตัวเอง เหมือนวันนี้ผมรู้สึกว่าเขาโตกว่าครั้งที่ผ่านมา มันมีการเรียนรู้ แล้วอย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปว่ามันไม่ได้มีแค่มีนหรือเฟิร์นที่โดน จริงๆ บางอันผมก็โดน แต่สุดท้ายจะบอกว่าพวกผมแค่ตั้งใจทำงานให้เต็มที่แล้ววันนี้ทำให้พวกคุณอิน เนี่ยมันถึงเส้นชัยเราแล้วอะ ทำไมทุกคนไม่อยู่เส้นชัยที่เราสร้างล่ะ ทุกคนทะลุไปต่อ แต่เราไม่ได้จะบอกว่าสิ่งที่ทุกคนกำลังทำมันผิด (มีนผ่านตรงนี้มาได้ยังไง เพราะหลังจากกระแสฮอร์โมนแล้ว ก็ยังมีกระแสจากคนอื่น) ทุกวันนี้ผมยังถามเขาอยู่นะว่าผ่านมาได้ยังไง มันหนักเหมือนกันจริงๆ ถามว่าเขาท้อแท้มั้ย ไม่นะครับ ผมว่าหลังๆ พอเขาโตขึ้น เขาโฟกัสกับงานจริงๆ แล้วผมว่าเขาแฮปปี้ขึ้นเพราะว่าพอส่วนที่ไม่เกี่ยวกับงานเขา เขาไม่เอามาใส่ใจมาก อย่างน้อยเราก็สบายใจแล้วว่าเราเบาใจได้อย่างนึงว่าอย่างน้อยก็ไม่กระทบคนของเรา ถามว่ามีนมีนอยด์มั้ย ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องนอยด์ ผมว่ามันคนละเรื่องกันน่ะ คือนอยด์เนี่ยแรกๆ ก็คงมี แต่วันนี้พอเขาโตขึ้นก็ไม่มีแล้ว แต่เรื่องที่คนจิ้นให้คนทำงานด้วยกันอาจเป็นเพราะเคมีเข้ากันเวลาเล่น มันก็เลยเป็นผลต่อเนื่องมากกว่าที่คนยังเชียร์”

'ต่อ ธนภพ' ไม่ขอเรียกคนแช่ง 'แฟน' ว่า 'แฟนคลับ'

เมื่อถามต่อว่า คนโยงว่าเป็นเพราะมีนรึเปล่าที่สั่งไม่ให้ต่อร่วมงานกับเฟิร์น หนุ่มต่อกล่าวว่า

   “ถ้าทุกคนเป็นผม ทุกคนจะเข้าใจว่าธนภพไม่มีสิทธิ์เลือกงานขนาดนั้น คือหมายถึงว่าทุกคนชอบคิดว่าสมมติผมเล่นกับคนนี้เข้ากัน เราก็สามารถเล่นกับคนนี้ได้ตลอดไป ดูตัวอย่างอย่างคู่จิ้นคนแรกของผม ผมอาจจะไม่เอ่ยชื่อเขา แต่หมายถึงว่าวันนี้ยังเห็นเลยว่าผมไม่สามารถร่วมงานกับเขาได้ทุกโปรเจกต์ บางอย่างมันแล้วแต่ผู้ใหญ่ แล้วแต่จังหวะด้วย ไม่มีใครรู้เลยครับ มันไม่มีหรอกคู่ที่ดีที่สุด สุดท้ายแล้วเราก็จะเจอคนที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป (อยากบอกอะไรกับคนที่เป็นแฟนคลับที่ดี กับคนที่แอบอ้างว่าเป็นแฟนคลับแต่คอมเมนต์ไม่ดี) เอาเป็นว่าผมก็รอให้ทุกอย่างหยุดครับ และก็ไม่โทษเลยนะ ไม่โกรธ ไม่งอน ไม่อะไรเลย เพราะว่าเชื่ออยู่ว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง ผมจะไม่ก้าวก่ายกับเหตุผลของเขา ผมก็อยากให้ทุกคนเชื่อในเหตุผลของผมเหมือนกัน เพราะสิ่งที่ผมพูดวันนี้มันคือเหตุผล เรากำลังคุยด้วยเหตุผลกันอยู่ (กลัวมั้ยกับอนาคตข้างหน้าว่าจะเป็นยังไงต่อไป) ก็ต้องลองทำดูก่อน เราก็ยังไม่รู้ เอาจริงๆ ช่วงนี้ผมโฟกัสกับละครผมมากจริงๆ เพราะมันก็ยากมากด้วย (โอกาสจะมีงานคู่กับเฟิร์น ถ้ามีเวลาว่างตรงกันจะมีมั้ย) มว่าถ้าเคมีมันดีจริงๆ ถ้ามีจังหวะ ยังไงก็ต้องวนกลับมาเจอ มันจะไม่เจอได้ยังไง สุดท้ายเราอยู่วงการเดียวกัน ถามว่าคุยกับเขาบ้างมั้ยเรื่องกระแส จริงๆ คุยสุดท้ายคือตอนงานนาฏราช" ต่อ กล่าวปิดท้าย

'ต่อ ธนภพ' ไม่ขอเรียกคนแช่ง 'แฟน' ว่า 'แฟนคลับ'

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-(คลิป) 'บอย' เคลียร์ 'ยิปโซ-เกิร์ล' ไม่ใช่คนพิเศษ
-'ต่อ-ธนภพ' ปลื้มแฟนคลับจีนแห่ต้อนรับแน่นสนามบิน
-ต่อ ธนภพ ออกงานครั้งแรก หลังเข้าพิธีอุปสมบท
-'ต่อ-ธนภพ' ว่ายังไง 'หัวใจศิลา' ถูกแซวว่าลำไย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ