บันเทิง

'เมย์' ไม่มีคู่ก็แฮปปี้ได้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมย์ พิชญ์นาฏ แฮปปี้เดินหน้าลุยทำธุรกิจ ลั่นขอมีเงินไม่มีผู้ก็ได้ ไม่สนคนมองงานรุ่งรักแป้ก

           บันเทิง คมชัดลึก - ครองตัวโสดมาพักใหญ่สำหรับ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร งานนี้เลยโดนถามเรื่องผู้ชายคนใหม่ในงานเปิดร้าน “The Blooming Gallery”ณ ร้าน The Blooming Gallery ชั้น 1 โครงการ Lido Connect สยามสแควร์ซอย 3 ซึ่งนักแสดงสาวได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 

'เมย์' ไม่มีคู่ก็แฮปปี้ได้ 

              "เพื่อนๆ กันทั้งนั้น คือตอนนี้เพื่อนๆ ส่วนใหญ่มีคู่กัน เราขอมีเงินก็ได้ ไม่มีคู่ก็ไม่เป็นไรหรอก ชอบทำงาน จริงๆ เราชวนกับน้องอีก 2 คนอยากจะเปิดร้านเครื่องดื่ม แต่ด้วยความที่ตรงนี้มันมีเครื่องดื่มเยอะแล้ว ก็เลยต้องเปลี่ยนมาเป็นขนม ซึ่งขนมที่มีอยู่มันอร่อยมาก อยากให้ทุกคนมาลองชิมกัน คิดว่าน่าจะตอบโจทย์สำหรับเด็กสยามด้วย ร้านนี้ก็ทุ่มทุนไปประมาณนึง ไม่ถึงกับเยอะมาก ถือว่ากำลังดี เป็นอะไรที่น่ารัก คือเมย์ชอบอยู่แล้ว ร้านอะไรที่ดูเป็นดอกไม้ๆ คิดว่าทุกคนที่เข้่ามาน่าจะรู้สึกรีแล็กซ์ และมีดนตรีแจ๊สด้วย เป็นอะไรที่น่ารักดี (งานรุ่ง ความรักกลับไม่รุ่ง) จริงๆ ความรักก็มี ถามว่ามันมีคนเข้ามามั้ยก็มีแหละ แต่สเปกเราอาจจะประหลาดนิดนึง (ยิ้ม)​ อาจจะชอบอะไรไม่เหมือนคนอื่น ก็ต้องรอวันที่จะเจอคนที่เคมีตรงกัน ระหว่างนี้ทำงานหาเงินไปก่อนก็มีความสุขดี (กลัวมั้ยว่าเราเก่งมากเกินไป ผู้ชายอาจจะไม่กล้าเข้ามา) โห ก็ไม่หรอกนะ แต่เข้ามาได้มั้ย ตอนนี้ 100 เปอร์เซ็นต์ของเมย์ แบ่งเป็น 70% คืองานเลยอะ และอีก 30% คือพ่อแม่ เพื่อน และพาตัวเองไปเที่ยวที่ต่างๆ ฉะนั้นใครที่จะเข้ามาตอนนี้คงต้องเนียนเข้ามาทางงาน พ่อแม่ เพื่อน และที่เที่ยวนี่แหละ มันไม่มีเวลาจะไปคุยกับใคร เรารู้สึกว่าเวลาเราเป็นเงินเป็นทองมากๆ”

 

'เมย์' ไม่มีคู่ก็แฮปปี้ได้ 

 

           เมื่อถามถึงสาเหตุที่หนุ่มๆ ไม่เข้าหา อาจเป็นเพราะสเปกสูงเกินไปไหม นักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

          “ไม่นะ ที่ผ่านมาเมย์ไม่ได้เน้นคนรวย เมย์เน้นคนที่เมย์ชอบ รู้สึกคนนี้ดูมีเสน่ห์ เมย์รู้สึกอยากคุยกับเขา อยากรู้จักเขา เป็นอย่างนั้นมากกว่า เพื่อนแนะนำจนขี้เกียจแนะนำแล้ว เขาเบื่อหน่าย เขาก็จะคอยมาแสดงความยินดีกับธุรกิจเราเรื่อยๆ (งานรุ่งแต่ความรักจะไม่ค่อยสมหวัง) จริงๆ ไม่ใช่ไม่สมหวังนะ ตัวเองมันยังไม่พร้อม ถ้าเราจะต้องแต่งงานกับใครสักคน หรือเอาชีวิตไปผูกกับใคร เราก็อยากจะได้คนที่เรารู้สึกว่าเจอทุกวันแล้วเราไม่เบื่อ (แสดงว่าเราไม่เอาเอง) ก็ด้วย บางที 9 คนมาชอบเรา แต่เราอาจจะไปชอบอีก 1 คนที่ไม่ได้รักเราเท่าไหร่ (เราไม่ได้บอกเขารึเปล่า) พอเราจะบอกเขาก็ไปแล้ว (หัวเราะ)​อันนี้มันมีจริงๆ แต่มันเลยไปแล้ว ช่างมันเถอะ”

 

'เมย์' ไม่มีคู่ก็แฮปปี้ได้ 

          ถามถึงทริปมัลดีฟส์ คนก็ซูมดูว่าเมย์ไปกับใคร เพราะเขาไปเป็นคู่ๆ?

          “บ้า เมย์ไปเป็นกลุ่ม ใครบอกเป็นคู่ ไม่มี เมย์แทรกตลอดเลย เมย์รู้สึกว่าชิงกัดตัวเองก่อนมันเจ็บน้อยอะ (ยิ้ม)​ บางวันเราก็เดินมาคุยกับฉลาม แต่เราก็ไม่กล้าเอาขาแหย่ไปเพราะกลัวมันกิน (รู้สึกยังไงที่คนอื่นเขามุ้งมิ้ง) คือมันก็ดีนะ เวลามันไม่มีเนี่ย เวลาเขาสวีตกัน โอเคเราอาจจะนอยด์บ้าง แต่เวลาเขาทะเลาะกันเราจะรู้สึกร่าเริงมากเลย (หัวเราะ)​ รู้สึกว่าโชคดีแล้ว จริงๆ เป็นโสดมันดี เพราะจะคุยกับใครกี่คนก็ได้ แล้วก็มีคนจีบตลอดเวลา ก็น่าจะแฮปปี้นะ

 

'เมย์' ไม่มีคู่ก็แฮปปี้ได้ 

 

          (2 คู่นั้นเขาแข่งกันมุ้งมิ้งมั้ย) พูดไม่ได้ เดี๋ยวโดนฉลามกัด (ยิ้ม)​ แต่ทุกคนก็น่ารัก ทั้งพี่อั้มและปุ๊กลุกคือน่ารักมาก นานๆ เราจะเจอกันที นานๆ จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที เพื่อนก็คือเพื่อนน่ะ เจอกันกี่ทีก็แฮปปี้อยู่แล้ว ถามว่าของเรามีคนมาจีบเยอะไหม คือไม่รู้ว่าจีบหรือไม่จีบด้วย ตอนนี้ทำแต่งานอย่างเดียว แต่ถ้ามีแล้วพร้อมเมื่อไหร่ไม่ต้องห่วง บอกแน่นอน เพราะว่าอยากอวดบ้าง

 

'เมย์' ไม่มีคู่ก็แฮปปี้ได้ 

 

          (หลายคนก็โฟกัสที่ชุดว่ายน้ำ พักนี้ใส่ชุดว่ายน้ำบ่อย ทั้งมัลดีฟส์ ทั้งภูเก็ตบางทีนางแบบมันก็ร้อนนะ เดี๋ยวหวัดกินนะ (ยิ้ม)​ ฝนตก คงไม่มีแล้วแหละ ตอนนี้หันมาทำงานหนักหน่อย วันว่างของนางแบบได้หมดไปแล้ว (แสดงว่าคนที่ลุ้นคู่อั้มกับพกก็มีสิทธิ์แล้ว) เอ่อ ก็ต้องมีแหละมั้ง ไม่รู้เหมือนกัน ลุ้นต่อไป เมย์ก็ลุ้นเหมือนกัน ส่วนของเมย์ลืมๆ ไปก่อน เดี๋ยวมีแล้วเดี๋ยวบอกเอง" เมย์ กล่าวปิดท้าย

 

'เมย์' ไม่มีคู่ก็แฮปปี้ได้ 

 

ขอบคุณภาพจาก @maypitchy

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-กว่าจะมาถึงวันนี้ของ 'มาร์ช-จุฑาวุฒิ'  
-'เมย์-พิชญ์นาฏ' ควงแฟนเปิดตัว
-"เมย์-ก้อย" รับทราบข้อหารีวิวเมจิกสกิน
-'เป้ย' ปิดอู่ ชมแฟน 'เมย์-พิชญ์นาฏ' น่ารัก 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ