บันเทิง

คนบันเทิง ร่วมปัญหาสุนัขจรจัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นัททิว-กระติ๊บ-เชน-เวฟ" ชวนคนไทยเลี้ยงน้องหมาอย่างใส่ใจ แก้ไขปัญหาสุนัขจรจัด

          "นัททิว" ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม "เชน" ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ "กระติ๊บ" ชวัลกรวรรธนพิสิฐกุล "เวฟ" วิภพ บางยี่ขัน พร้อมใจอุ้มสุนัขตัวโปรดมาร่วมประชาสัมพันธ์ และหารายได้สมทบทุนสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ ในพระอุปถัมภ์ ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี  ในโครงการ “Paw it forward เพื่อศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์” ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่งานมหกรรมคนรักสัตว์เลี้ยง Dog’s Ville 2019 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาสนับสนุน การดำเนินงานของศูนย์พักพิงฯ ร่วมบริจาคที่ธนาคารทหารไทย บัญชีออมทรัพย์เลขที่ ๒๐๖-๒-๑๕๒๐๖-๔         

คนบันเทิง ร่วมปัญหาสุนัขจรจัด

 

         ภายในงาน นอกจากจะมีการให้บริการตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนฟรี โดยสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสัตว์ทิพย์พิมานแล้ว ยังมีกิจกรรมเสวนาของศิลปินดาราชื่อดังและวิทยากรที่เชี่ยวชาญเรื่องสุนัขมาให้คำแนะนำและให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงดูสุนัข เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการเลี้ยง สุนัขอย่างถูกวิธีโดยมี “แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” รับหน้าที่พิธีกร

 

คนบันเทิง ร่วมปัญหาสุนัขจรจัด

 

         “นัททิว" ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม เล่าว่า “เราจะเห็นสุนัขจรจัดอาศัยอยู่ตามวัด และตามท้องถนน เป็นจำนวนมาก คนทั่วไปอาจมองเป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวผมเองมองว่าเราไม่ควรมองข้ามเรื่อง ปัญหาสุนัขจรจัด เพราะปัญหาเหล่านี้ส่งผลถึงสุขภาวะของเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรคจากสุนัข ที่สามารถแพร่กระจ่ายสู่คนได้ ฉะนั้นเราควรหันมาใส่ใจและจัดการปัญหาให้ตรงจุด เพื่อลดปริมาณสุนัขจรจัด อย่างวันนี้ผมมีโอกาสมาร่วมงาน Paw it forward เพื่อศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆที่ทำเพื่อสุนัขจรจัดอย่างยั่งยืนครับ”

คนบันเทิง ร่วมปัญหาสุนัขจรจัด

(กระติ๊บ)

 

         ส่วน “กระติ๊บ" ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ก็ร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียงรณรงค์ “ที่นี่มีสุนัขมากมาย ที่เค้ารอโอกาสได้ที่จะได้รับความรัก ต้องการมีบ้านที่อบอุ่น ซึ่งถ้าใครที่พร้อมจะดูแล อยากจะมีรักแท้จากเพื่อนสี่ขาตัวน้อย ลองแวะไปดูที่ศูนย์พักผิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ ได้นะคะ เป็นโครงการดี ๆ ไม่แสวงหาผลประโยชน์ หรือกำไรใด ๆ ให้โอกาสน้อง ๆ ได้รับความรักกันนะคะ”

 

คนบันเทิง ร่วมปัญหาสุนัขจรจัด

 

       ผู้ที่มีเมตตาและความพร้อมในการดูแลสุนัขสามารถรับอุปการะสุนัขจรจัดที่ผ่านฝึกวินัยแล้วไปเลี้ยงดู โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมตรวจรักษาฟรีตลอดชีวิต ติดต่อได้ที่ ศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์  เลขที่ ๙๐๖ หมู่ ๑๔ ถนนมิตรภาพ ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา ๓๐๑๓๐ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๔๓๐ ๐๗๓๑

 

คนบันเทิง ร่วมปัญหาสุนัขจรจัด

คนบันเทิง ร่วมปัญหาสุนัขจรจัด

คนบันเทิง ร่วมปัญหาสุนัขจรจัด

คนบันเทิง ร่วมปัญหาสุนัขจรจัด

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ทำบ่วงดักหมาจรจัดติดกับ
-สตรีในบาฮามาสเปิดบ้านให้สุนัขจรจัดหลบเฮอร์ริเคนเกือบร้อยตัว
-สุนัขจรจัดสู้กับงูเห่าปกป้อง รปภ.ที่คอยให้ข้าว-น้ำมันทุกวัน
-"กลุ่มนางฟ้าน้องหมา" วอนช่วยเหลือ "หมาจรจัด"

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ