บันเทิง

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก"LEO Present Polycat I Want You Concert"

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วกับ “LEO Present Polycat I Want You Concert” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของวงดนตรีซินธ์ป๊อปที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ Polycat สมาชิกประกอบด้วย นะ- รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (ร้องนำ) , เพียว  วาตานาเบะ(มือเบส) และโต้ง- พลากรกันจินะ(ซินธิไซเซอร์) ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แต่แฟนเพลงหลายคนยังรู้สึกประทับใจไม่หาย และไม่สามารถพาตัวเองออกไปจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ เพราะงานนี้ค่ายห้องเล็ก สมอลล์รูม จับมือกับ ลีโอ รวมทั้งสายการบินไทยแอร์เอเชีย และบริษัทวิจิคอร์ปจำกัดจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียงและโชว์ที่ Polycat คิดขึ้นมาใหม่เพื่อให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มกว่า3 ชั่วโมง 

 

       โดยบรรยากาศภายในงานทั้ง2 วันก็อุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยแฟนเพลงของPolycat กว่า12,000 คนที่เดินทางมารอเข้าชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ช่วงเช้า รวมถึงเพื่อนศิลปินที่ขนทัพกันมาให้กำลังใจอย่างล้นหลามทั้งพี่น้องร่วมค่ายอย่างTattoo colour, Greasy cafe, The richman toy, Slur, สมเกียรติ, Summer stop และคนในวงการบันเทิงอาทิ แสตมป์ อภิวัชร์, โอ๊ต ปราโมทย์, พิชญ์ กาไชย, พีช พชร, นนท์ ธนนท์, แก้วbnk48, อิ้งค์ วรันธร, แหลม25 hours, แอมมี่The Bottom Blues, เจนนี่ ปาหนันฯลฯ

 

      ซึ่งบริเวณหน้างานถูกตกแต่งด้วยแบ็คดรอปรูปPolycat ขนาดใหญ่ที่ใครเห็นแล้วต้องขอแวะเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำอีกทั้งยังมีจุดจำหน่ายของที่ระลึกให้ได้เลือกจับจ่ายเป็นเจ้าของติดไม้ติดมือกลับบ้านกัน ทั้งเสื้อยืด, กระเป๋าผ้า, สติ๊กเกอร์, อัลบั้ม80 kisses (reissue) ซึ่งเปิดขายเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ sold out อย่างรวดเร็ว และพิเศษสุดๆสำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรทุกคน จะได้ของที่ระลึกเป็นบัตรแข็ง 3 มิติรูปนะ,โต้ง,เพียว Polycat พร้อมลายเซ็นอีกด้วยนอกจากนี้ยังมีบูธจากสปอร์นเซอร์มากมาจที่มาสร้างสีสันและเติมพลังให้ทุกคนก่อนจะเข้าไปสนุกกันในคอนเสิร์ต 

 

        และเมื่อถึงเวลาเวลา18.00น.ที่ประตูคอนเสิร์ตเปิดแฟนเพลงก็หลั่งไหลกันเข้าไปจับจองพื้นที่บริเวณหน้าเวทีและในเวลาไม่นานบรรยากาศภายในฮอลล์ก็เต็มไปด้วยแฟนเพลงทุกตารางนิ้วก่อนเริ่มต้นด้วยโชว์อุ่นเครื่องสนุกๆจากศิลปินจากค่ายสมอล์รูมรอบแรกนำโดยนักร้องสาวสุดเปรี้ยว เปอร์ติ๊ด- ญาดา โกเมศ ที่ขนเพลงฮิตอย่างAi, Next, It’s complicated ฯลฯมาให้แฟนเพลงได้ร้องตามกันสนั่นก่อนส่งไม้ต่อในรอบที่สองให้กับ 4 หนุ่ม Postbox วงน้องใหม่ของค่ายที่มาในเพลงฟังสบายๆอย่างFriday Girl, Devil Fairy , วิวาห์ฯลฯเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงไปได้ไม่น้อยเลย

 

 

 

 

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

       และแล้วก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อเวลา2ทุ่มตรงเจ้าของเวทีตัวจริงอย่างPolycat ก็ก้าวขึ้นมาบนเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดที่ดังกระหึ่มจากแฟนเพลง พร้อมเริ่มต้นความสนุกด้วยเพลงจังหวะเร็วจะเอาอะไรจากอัลบั้ม05.57 ต่อด้วยเพลงเพื่อนไม่จริง, เมื่อเธอมาส่งและเอาใจชาวเฟรนด์โซนคนแอบรักเพื่อนทั้งหลายด้วยเพลงเพื่อนพระเอก, ภักดี, เวลาเธอยิ้มสลับกับเพลงอัลบั้มแรกเร่งเครื่องให้เท้าไม่ติดพื้นอย่างลงมือ, เธอยังคงไม่เคยและเมื่อถึงเพลงถ้าเธอคิดจะลืมเขา อดีตสมาชิกวง Polycat  อย่างผา- ภูผา  พงศธรสวัสดิชัชวาล(แซกโซโฟน,ซินธิไซเซอร์)และ ดอย- กวีวิชย์ ไชยแก้ว(มือกลอง)ที่บินตรงจากเชียงใหม่ลงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะก็ขึ้นมาวาดลวดลายต่อด้วยเพลงมิดชิดให้แฟนเพลงที่ติดตามPolycat มาตั้งแต่ยุคแรกได้โดดกันจนฮอลล์สะเทือนก่อนพักหายใจหลังจากหวดมา10 เพลงแบบไม่มีพัก! กับการพูดคุยถึงเรื่องราวสมัยเริ่มต้นทำวงยุคแรกๆก่อนตัดอารมณ์เข้าสู่ช่วงเพลงช้าที่ใครหลายคนรอคอยอย่างเพลง ลา ที่แฟนเพลงช่วยกันสร้างบรรจากาศทะเลดาวจากแสงแฟลชในมือถือต่อด้วยโชว์เดี่ยวจาก เพียว ที่ทุกคนคุ้นเคยกันในฐานะมือเบสของวงแต่ในคอนเสิร์ตนี้เพียวมาพร้อมการโชว์เป่าแซ็กโซโฟนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงไปอย่างถล่มทยายก่อนปิดท้ายด้วยประโยคที่เรียกเสียงฮาครื้นว่า “พี่พยาบาลครับผมขอยาดมด้วยครับ”
 
       หลังจากนั้นPolycat ขอพาคนฟังไปเยือนแดนปลาดิบด้วย THE FLOWERS เพลงภาษาญี่ปุ่นจาก EP 土曜日のテレビ(Doyobi No Terebi) ที่สร้างสีสันความน่ารักสดใสผ่านVisual ดอกไม้และกลับมาโชว์เพลงในอัลบั้มแรกเอาใจแฟนตัวยงด้วยไม่มีทาง,ประโยคร้ายๆต่อด้วยอีกหนึ่งโชว์ที่สร้างความประหลาดใจให้แฟนไปตามๆกัน เมื่อโต้ง มือซินธิไซเซอร์หันมาจับไมค์และเล่นกีตาร์โชว์เสียงร้องในเพลง ขอคืนจากวง บอยสเก๊าท์  ตอกย้ำความเป็นยุค 80 เข้าไปอีกก่อนเข้าสู่ช่วงสมนาคุณให้แฟนเพลงทุกคนที่กว่าจะมาอยู่ด้วยกันในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ได้ด้วยการเล่นเพลงจากอัลบั้มใหม่ “Pillow War” ที่ยังไม่ถูกปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังพร้อมกันที่แรกกับเพลงมัธยม, กลับกันเถอะและมานี่มาที่จะปล่อยเป็นซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆนี้ก่อนเซอร์ไพร์สกันอย่างต่อเนื่องด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่ไม่มีใครคาดคิดอย่างโมทย์- ปราโมทย์ วิเลปานะ ที่ขึ้นมาร้องเพลงฮิตเมื่อ 17ปีก่อน อย่าง แค่บอกว่ารักเธอ, คืนที่ดาวเต็มฟ้า ทำเอาแฟนเพลงวัยรุ่นตอนปลายได้หวนนึกถึงช่วงเวลาเก่าๆและร้องตามกันสนั่นก่อนที่ Polycat จะขึ้นมาร่วมแจมกับโมทย์ในเพลง เป็นเพราะฝนเรียกน้ำตาคนฟังไปทั่วทั้งฮอลล์แล้วก็มาถึงคิวของนะที่เซอร์ไพร์สคนดูด้วยการโชว์เต้นวาดลวดลายเท้าไฟเรียกเสียงกรี้ดจากแฟนเพลงจนธันเดอร์โดมเกือบแตกเรียกได้ว่าโชว์เดี่ยวของสมาชิกทั้งสามคนไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว
 
       จนเวลาล่วงเลยมาถึงช่วงสุดท้ายPolycat ได้นำเพลง อาวรณ์ออกมาโชว์ในเวอร์ชั่น Gospel ร่วมกับทีมประสานเสียงกว่า20 คนต่อด้วยเพลงฮิตอย่าง พบกันใหม่ ในเวอร์ชั่นPercussion และเพลงดูดีที่ทุกคนร้องไปด้วยกันทั้งฮอลล์ต่อด้วยเพลงที่มีจังหวะชวนโยก ที่วงแล่อยพลังกันเต็มที่ในเพลงปืน, ซิ่ง ก่อนที่นะ  จะบอกกับทุกคนว่า“เพลงสุดท้ายแล้วนะครับ” พร้อมกับเพลงมันเป็นเพลงโปรดของคนหลายคนก็ดังขึ้นพร้อมแฟนเพลงที่กันตะโกนคำว่าAlright!กันแบบสุดเสียงเพื่อเป็นการส่งท้ายก่อนที่ไฟบนเวทีจะปิดลงแต่แฟนเพลงก็ยังไม่ยอมไปไหนพร้อมใจกันส่งเสียงเรียกชื่อPolycat ออกมาไม่ขาดสายให้วงกลับขึ้นมาเล่นอีกครั้ง  และไฟบนเวทีก็เปิดขึ้นพร้อมกับเพลงเอาใจเหล่าเฟรนด์โซนอย่างเพื่อน, ผู้ช่วยที่ดีที่สุดและปิดฉากอย่างเป็นทางการด้วยการเล่นเพลงอาวรณ์อีกครั้งซึ่งครั้งนี้แฟนเพลงพร้อมใจกันชูป้ายWE LOVE POLYCATในท่อน‘ฉันยังอาวรณ์อยู่Baby I Want You’เรียกว่าจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยภาพแห่งความประทับใจที่พูดได้คำเดียวเลยว่ามันดีที่สุดเลยเว้ยแก!

       สำหรับใครที่พลาดโอกาสมาร่วมสนุกในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจสามารถติดตามเทปบันทึกภาพการแสดงครั้งนี้ได้ทางแอพพลิเคชั่นTrue ID ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/polycatbandและwww.facebook.com/smallroommusicนวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ ไบเทค บางนา

 

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

 

'POLYCAT' ปล่อยเต็มไม่มีกั๊ก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ