บันเทิง

มาร์ค สานฝันเป็นจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "มาร์ค" ศิวัช  จำลองกุล นักแสดงบังเอิญรัก สานฝันผุดแบรนด์เสื้อผ้า  "BLVR"

            นอกจากมีดีด้านการแสดงแล้ว “มาร์ค” ศิวัช  จำลองกุล  นักแสดงจากซีรีส์ “ Love by chance... บังเอิญรัก”  ยังมีดีทางด้านออกแบบ โดยนักแสดงหนุ่มมีความฝันว่าจะต้องมีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ล่าสุดเขาก็ได้สานฝันของตัวเองเป็นจริงๆ โดยผุดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองใช้ชื่อว่า BLVR”  ซึ่งอ่านได้สองแบบคือ “บี-แอล-วี-อาร์”  หรือ “เบลอ” ออกมา ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในงาน “มาหาอะ(ลัย)ขายของ” ณ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์   

 

มาร์ค สานฝันเป็นจริง

 

          ก่อนกิจกรรมจะเริ่มขึ้น หนุ่มมาร์ค ศิวัช  ได้ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนชอบการแต่งตัว  สนใจด้านแฟชั่น  และชอบอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ แล้วเอามา Mix & Match ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง เลยทำให้เขาผุดแบรนด์ของตัวเองใช้ชื่อว่า BLVR”  ซึ่งอ่านได้สองแบบคือ “บี-แอล-วี-อาร์”  หรือ “เบลอ”   โดย มาร์ค ได้เผยถึงที่มาของชื่อและแบรนด์เสื้อผ้าของเขาว่า “ความที่ผมอยากจะให้ชีวิตของคนเรามันได้เบลอความทุกข์ออกไปบ้าง ไม่จำเป็นต้องเห็นทุกอย่างชัดไปหมด เพราะการชัดไปก็ทำให้เห็นความทุกข์มากเกินไป  ชีวิตควรเบลอในบางที ก็เลยเป็นที่มาของชื่อแบรนด์นี้ครับ  ซึ่งผมเป็นคนคิดเอง  ดีไซน์โลโก้เอง แล้วก็ออกแบบเสื้อเองด้วย โดยปกติผมเป็นคนชอบใส่เสื้อOversized เสื้อยืดตัวใหญ่ๆ  เพราะผมมองว่ามันเป็นอะไรที่ใส่ง่าย เหมาะกับการแต่งตัวทุกลุคไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย ใส่ได้หลายโอกาส เสื้อตัวแรกก็เลยเลือกที่จะทำเป็นเสื้อยืด Oversized ลายมัดย้อม ภายใต้คอนเซ็ปท์ “LIFE IS A BLVR” ครับ... ผมวางแผนอยากทำออกมาเป็นแบรนด์แฟชั่นจริงจังเลยครับ อยากให้แบรนด์ mass คนทั่วๆไปรู้จัก และสนับสนุนแบรนด์โดยที่เค้าอาจจะไม่รู้ว่าของ มาร์ค ศิวัช เป็นเจ้าของ เป็นคนออกแบบนะ  แต่อยากให้ซื้อสินค้าเพราะชอบในคอนเซ็ปหนุ่มมาร์ค  ดีไซน์ของเราจริงๆครับ” 

 

มาร์ค สานฝันเป็นจริง

 

มาร์ค สานฝันเป็นจริง

 

        และในงานนี้ก็ได้เผยให้เห็นว่ามีแฟนๆให้ความสนใจมาซื้อเสื้อที่หนุ่มมาร์ค ออกแบบกันอย่างมากมาย ซึ่งมีแฟนคลับจากจีนบินมาร่วมงานและซื้อเสื้อกันไปหลายตัวด้วย ยิ่งเขาขอทำหน้าที่ขายเองบรรยากาศเลยเป็นไปอย่างสนุกสนาน  แถมในช่วงท้ายกิจกรรมก็มีจับรางวัลหาผู้โชคดีที่ซื้อเสื้อจะได้ไฮทัช , แฟนไซน์ หรือถ่ายภาพคู่กับเจ้าของแบรนด์   ผลทำเอาลุ้นกันอย่างน่าตื่นเต้นว่าใครจะเป็นผู้โชคดีและได้รางวัลอะไร  แล้วผู้ที่โชคดีก็ฟินกันไปตามระเบียบ โดยในงานนี้คุณพ่อคุณแม่และพี่ชายของหนุ่มมาร์คก็มาให้กำลังใจด้วย รวมถึง คุณชลทิชา ศรีทอง จาก อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด ก็มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมจัดทีมงานมาช่วยงานนี้ด้วย สรุปใครที่ชอบเสื้อสวยมัดย้อมสไตล์นี้  และชื่นชอบสีขาวดำ เนื้อผ้าดีมาก สนใจอยากได้เป็นเจ้าของ สามารถสั่งซื้อได้ทาง line official @blvr  พร้อมติดตามอัพเดทแบรนด์ BLVR ของมาร์ค ศิวัช ได้ทางไอจี และ fb @blvrdotofficial  โดยเจ้าของแบรนด์หนุ่มฝากให้ช่วยสนับสนุนแบรนด์ BLVR  อีกหนึ่งสิ่งที่ตั้งใจทำมากและหวังว่าทุกคนจะชอบกัน..  #BLVRER   #BLVRdesignbyMarkSiwat

 

มาร์ค สานฝันเป็นจริง

 

มาร์ค สานฝันเป็นจริง

มาร์ค สานฝันเป็นจริง

มาร์ค สานฝันเป็นจริง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ