บันเทิง

'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โรงหนังเฮ้าส์" ย้ายไปอยู่สามย่านมิตรทาวน์เป็นทางการแล้ว เตรียมเปิดตัวปลายกันยายนนี้

          สร้างความตื่นตลึงเมื่อโรงภาพยนตร์ฉายหนังนอกกระแสแห่งแรกของไทย “HOUSE RCA เฮ้าส์ อาร์ซีเอ” จัดงาน MOVING HOUSE อำลา HOUSE RCA สู่บ้านใหม่ HOUSE SAMYAN” งานแถลงข่าวย้ายบ้านอย่างเป็นทางการสู่ชั้น 5 อาคารสามย่านมิตรทาวน์ ในชื่อใหม่ “HOUSE SAMYAN เฮ้าส์ สามย่าน”  นำโดย “คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ” “คุณพงศ์นรินทร์ อุลิศและ “คุณพรชัย วิริยะประภานนท์”  ผู้บริหารโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ ณ โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ

 

'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ

 

           ภายในงาน ผู้บริหารโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ได้บอกเล่าถึง การตัดสินใจปิดสาขาอาร์ซีเอหลังจากเปิดให้บริการฉายหนัง นอกกระแสมานานถึง 15 ปี โดยโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เปิดให้บริการเมื่อวันที่9 กรกฎาคม 2547 เป็นโรงภาพยนตร์ นอกกระแสแบบเต็มตัวแห่งแรกของประเทศไทย ตลอดทศวรรษครึ่งที่ผ่านมา เฮ้าส์ฉายหนังจำนวนมากถึง 600 เรื่อง และเป็นหนังหลากหลายสัญชาติจาก 40 กว่าประเทศทั่วทุกมุมโลก และจะยังคงดำเนินกิจการต่อไป แต่ย้ายที่ตั้งไปสู่บ้านใหม่ใจกลางเมืองคือ สามย่าน มิตรทาวน์ และพร้อมจะเปิดให้แฟน ๆ ได้ชมภาพยนตร์กันปลายเดือนกันยายนนี้

 

'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ

 

          นอกจากนี้ยังเปิดตัวดีไซเนอร์ผู้ออกแบบโลโก้ใหม่ของเฮ้าส์ อย่าง “เกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ  ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มา และไอเดียโลโก้ใหม่ที่เป็นสัญลักษณ์ของเฮ้าส์โดยเน้นความเรียบง่ายมากขึ้นและสื่อถึงบุคลิกของโรงภาพยนตร์เฮ้าส์เดิมได้ อย่างชัดเจน รวมถึงพูดคุยกับ 4 ดีไซเนอร์ที่ออกแบบและตกแต่งภายในของโรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน ซึ่งหลายคนคุ้นชื่อกันดี ไม่ว่าจะเป็น “คมสัน นันทจิต”, “ตรัย ภูมิรัตน์”, “สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ” และ “สุเมธ ฐิตาริยกุล” ที่มาร่วมทำให้ โรงภาพยนตร์มีบรรยากาศ “เป็นกันเอง” เหมือนบ้านที่ทุกคนรู้สึกสบายใจที่ได้เข้ามา

 

'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ

 

         ปิดท้ายด้วย การถ่ายภาพรวมของผู้บริหารโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ ทีมดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบโลโก้ใหม่ และโรงใหม่ HOUSE SAMYAN รวมถึงพูดคุยกับแฟนพันธุ์แท้ของโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อย่าง “วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์”, “อนุชิต สพันธุ์พงษ์”, “บรรจง ปิสัญธนะกูล” ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ก่อนขึ้นถ่ายภาพร่วมกัน และร่วมปาร์ตี้อำลา HOUSE RCA อย่างเป็นทางการกับมินิคอนเสิร์ต โดยศิลปิน Zweed n' Roll , Mints , J Penguin Villa, เล็ก พราว, Superbaker ,SCRUBB และ เพลง Plastic Plastic ซึ่งบรรยากาศภายในงานมีแฟนๆเฮ้าส์และสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอิ่มท้องไปกับอาหารและเครื่องดื่มมากมาย

 

'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ

 

 

           แม้จะย้ายไปสู่ที่ตั้งใหม่ แต่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์จะยังคงเฟ้นหาหนังดี ๆ มาให้ผู้ชมเช่นเดิม ได้แก่ การฉายหนังคลาสสิค แบบคมชัดบนจอใหญ่เดือนละหนึ่งเรื่อง หนังนอกกระแสที่ดูสนุกจัดฉายเฉพาะที่เฮ้าส์ที่เดียว และมีโปรแกรมสนุกๆสำหรับ นักดูหนังอีกเพียบ

 

'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ

 

         เฮ้าส์สามย่าน เปิดรับสมาชิกใหม่ในหน้าเพจ facebook.com/houseRCA ซึ่งสมาชิกจะได้รับส่วนลดค่าตั๋ว พร้อมรับของสมนาคุณอีกมากมาย

 

'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ

 

          โรงภาพยนตร์เฮ้าส์สามย่าน ตั้งอยู่บนชั้น 5 อาคารสามย่านมิตรทาวน์ เดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้า MRT (สถานีสามย่าน) พร้อมเปิดให้บริการ ปลายกันยายนนี้

 

'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ

'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ

'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ 'โรงหนังเฮ้าส์'  ย้ายแล้วนะจ๊ะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ