บันเทิง

'เอ้ ชุติมา' ปัดเปย์แฟนเด็กจนถังแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ้" ชุติมา นัยนา เคลียร์ชัดไม่ใช่นางงามสายเปย์แฟนเด็กจนถังแตก เผยเข็ดเพราะเคยโดนผู้ชายหลอกมาแล้ว ยืนยันไม่แต่งงานอีกรอบ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เจอพิษอักษรย่อเล่นงานอีกคน เมื่อหวยไปออกที่นักแสดงดีกรีนางงาม "เอ้" ชุติมา นัยนา ว่าเป็นนางงามรุ่นใหญ่เปย์แฟนเด็กจนถังแตก ซึ่งเรื่องนี้เจอ สาวเอ้ ล่าสุดก็ได้ชี้แจงว่า

 

มีข่าวอักษรย่อแฉนางงามรุ่นใหญ่ เปย์แฟนเด็กจนถังแตก คนมองว่าเป็นเรา?
   “ไม่ใช่ ไม่มีให้เปย์ด้วย เป็นคนตรงๆ เราเคยโดนผู้ชายเด็กหลอกมาแล้ว เราจำมากๆ มันเป็นบทเรียนสำหรับเราว่าสิ่งที่เราให้ไปมันไม่ได้อะไรกลับมา คนก็รักเรา หวงเรา ไอคนไม่รักเรามันก็ด่าเรา วันหนึ่งรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่รักก็มีทั้งทุกข์ทั้งสุข เราจะไปรู้ได้ยังไงว่าคนจะดีไม่ดีตอนไหน แรกๆผู้ชายดีทุกคนแหละ ปีแรกลองถามสิ มันเป็นโปรโมชั่น พอปี2ปี3ลายเริ่มจะออกแล้ว เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยนะคะ ก็ต้องดูดีๆ เรียกว่าต้องอยู่ให้เป็น เลี้ยง ดูแลกันให้เป็น เราเจอมาบ่อย เราพอแล้ว”
กับคนที่คบอยู่มีเช็คไหมว่าเขาไว้ใจได้หรือเปล่า?
   “ไม่เช็ค ไม่เคยหวัง ไม่มีอะไรจะให้หวังเพราะเป็นคนตรงมาก สบายใจ ไม่เช็คเลย แล้วเขาก็ไม่เป็นคนวุ่นวาย เขามาส่งเสร็จเขาก็กลับ ถึงเวลาเขาก็มารับ ยืนยันว่าเอ้ไม่ใช่นางงามถังแตก ไม่ได้มานั่งเปย์แล้ว เพจบางเพจก็สาระแนเนอะ นี่พูดตรงๆเลย เป็นดาราก็คน ด่าได้ก็จะช่วยด่าเลยนะ สาระแน อยากจะด่า อยากจะนัดเจอแล้วตบกันเลยดีกว่า พวกนักเลงคีย์บอร์ดอีก แบบเฮ้ยมึงไม่แมน มาแอบเขียน มาแอบด่า แล้วใช่เรื่องจริงหรือเปล่า ล่าสุดมาเขียนว่าเราไปนี่นั่นที่นี่ เฮ้ย...ยังไม่ได้ไปไหนเลย ซ้อมแต่คอนเสิร์ต ตัวฉันยังไม่รู้เลยว่าฉันไปไหน แกเป็นใครมาดัดจริตรู้เรื่องฉัน เป็นคนตรงจริงๆนะ บางทีอ่านแล้วรู้สึกว่ามาเจอกันตัวต่อตัวเลยดีกว่า เราไม่กลัวคน เจ็บคือเจ็บ วัดกันเลย ตัวต่อตัว อยากจะบอกว่าเราไม่ได้เป็นคนรวยแต่ก็ไม่ได้ขัดสน เรามีหนี้มีสิน บางอันพวกหนี้โหดๆดอกเยอะๆเราจะไปจ่ายเขาทำไม ก็ฟ้องท่านนายกสิคะ บางทีดอกท้วมต้นไปแล้ว มึงจะมางกอะไรอีก พอได้แล้ว คนทำมาหากิน มาทำนาบนหลังคนพอได้แล้ว”
แฟนเราเครียดไหมโดนตราหน้าว่ามาเกาะเรากิน?
   “ไม่เครียด นานาจิตตัง คนรักก็มีคนเกลียดก็มี เป็นเรื่องปกติของโลก เราเฉยๆใครจะมองอะไรก็มองไป เรารู้ตัวเอง เราโนสนโนแคร์ แค่คนรอบตัวเรา ครอบครัวเราเข้าใจพอ จบ เรามีเพื่อนน้อยมาก มีเพื่อนแค่5-6คน มีแฟนคนเดียว มีครอบครัวที่รักเท่านั้นพอ เรามีประสบการณ์ มีเพื่อนหลายคนแทงข้างหลังเรา มาคบเราเพราะผลประโยชน์ เราเจ็บมาเยอะทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรารู้สึกว่าเราเลี้ยงคนไม่เชื่องเลย ก็เลยไม่เอาแล้ว ต่อจากนี้ดูแลตัวเอง ครอบครัว เพื่อนที่รักมีแค่นี้ เพื่อนไม่ต้องมีเยอะเอาคนที่จริงใจพอแล้ว เรารู้ตัวที่ผ่านมาเราทำบุญกับคนไม่ขึ้นจริงๆ เพื่อนกินนี่เยอะมาก ทุกครั้งที่มีตังค์มาล้อมหน้าล้อมหลัง เราลำบากสักนิดนึงให้ช่วยเราบ้างไม่มี ลืมไปเลย มีครอบครัวแล้วช่วยอะไรไม่ได้เลย แต่ก่อนหน้านี้เราช่วยสุดฤทธิ์”

'เอ้ ชุติมา' ปัดเปย์แฟนเด็กจนถังแตก
 

ตอนนี้เราโอเค?
   “ชีวิตตอนนี้เราสุขสบายมาก หลังจากมีเพื่อนน้อยๆ มีชีวิตที่ดี อยู่กับเพื่อน อยู่กับแฟน อยู่กับครอบครัว ทำงานเยอะๆ ไม่ต้องเอาเวลาไปซีเรียสอะไรเลย มีกินมีใช้ไม่ได้ลำบากอะไร”
แล้วจะแต่งงานไหม?
   “ไม่แต่ง ไม่แต่งเพราะอายุเยอะแล้ว จะแต่งไปทำไม เราเห็นหลายคนแต่งไปแล้วมีความสุขแป๊บๆก็มี เราอายุเยอะแล้วเราต้องรู้ตัวเอง อีกไม่นานเราก็ตาย จะแต่งไปทำไมล่ะ คบกันได้ก็คบกันไป  อาจจะมีเลี้ยงกันตามเกาะกับเพื่อนๆก็พอแล้ว  เด็กอายุแค่21 เขาก็ต้องมีครอบครัว มีแฟนของเขา หาแฟนที่เป็นแม่ของลูกดีๆซึ่งเราก็อาจจะช่วยหาด้วยในอนาคต เรามองจากความจริงว่าเด็กอายุ 21 จะมารักเราคนเดียวตลอดชีวิตไหม มันเป็นไปไม่ได้ ต่อไปฉันก็ต้องแก่ ต้องเหี่ยว สังขารฉันไม่แน่นอน ถ้าฉัน 60 ไปแล้วฉันก็คงไม่ไหวแล้วไหมแก ฉัน 60 แฟนฉันยังไม่ถึง 30 เลย คิดดูสิว่ามันจะไหวไหม เราก็ต้องปล่อยให้เขามีอิสระ ไปมีครอบครัวของเขา แต่ไม่ใช่ตอนนี้นะ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ รอให้ฉันประมาณ 56 ก่อน อีก4-5 ปี ก็จะพอแล้ว ฉันยินดีให้เขาไป แต่แฟนเราก็บอกว่าเขาไม่เอาแล้ว เขาจะหยุดอยู่แต่ตรงนี้ แต่เราก็บอกด้วยหลักความจริงว่าอายุมันต่างกัน มันไม่ได้ ต่อไปฉันก็ต้องนั่งรถให้เขาเข็น”
ดูแลยากไหม?
   “ไม่ยาก สบายๆแล้ว มัน3ปีแล้ว มันสนิท มันเข้าใจกันทุกเรื่องแล้ว เราก็เป็นแบบนี้ เขาต้องรับเราให้ได้ เราเป็นคนตรงไปตรงมา อาจจะดูห้าวๆ เป็นคนแมนๆ แต่เป็นคนใจ เฟคไม่เป็น ถ้าเขาจะมีคนใหม่ให้บอกเราตรงๆอย่าสวมเขา ถ้าจับได้เราบอกเลยว่าเราตบ ถามว่ามีผู้หญิงมาชอบเขาไหมมีตามปกติแหละ เราก็หวงนะ ถ้าในโซเชียลเราเฉยๆ แต่ถ้ามาเจอแบบเห็นกับตานี่เราจัดเลย บอกเลยน้องค่ะกระดูกคนละเบอร์นี่แฟนพี่ เราก็บอกเขานะว่าเธอต้องเซฟตัวเองด้วย เพราะเราเองก็เป็นคนมีชื่อเสียง ทำอะไรต้องให้เกียรติเราด้วย ถ้าทำมันเหมือนหยามศักดิ์ศรี โอเคเราเข้าใจว่ารุ่นน้องเพอร์เฟ็คกว่า สวยกว่า เพราะเขาทำศัลยกรรมกันมาเยอะ แต่มันก็ต้องมีมารยาทกันหน่อย ก็ไม่มีใครกล้าหรอก เราแรงซะขนาดนี้ เราตบเป็นตบ”

'เอ้ ชุติมา' ปัดเปย์แฟนเด็กจนถังแตก


เราเช็คไหม?
   “ไม่เลย อยากทำอะไรทำ ไม่แตะโทรศัพท์เขา ไม่วุ่นวายอยากไปไหนไป ไว้ใจแต่ต้องกลับบ้านตรงเวลา ทุกวันเสาร์เขาจะไปเที่ยวกับเพื่อนฉะนั้นตี2 ต้องถึงบ้านนะ เที่ยวแล้วกลับบ้านโอเค ไม่ใช่ไปมีซัมติงกับใคร วันไนซ์สแตนไม่ได้นะ เราก็จะมีให้เพื่อนไปส่องบ้าง อยากรู้นิสัยเขาว่าถ้าไม่มีเราเขาจะเป็นยังไง เพื่อนก็บอกไม่มีอะไร เขาสนุกกับเพื่อน มีสาวมาขอชนแก้วบ้าง ไปห้องน้ำมีสาวมาลูบบ้างก็ช่างมัน คือเขาไม่เจ้าชู้นะ เขาบอกว่าเขาพอแล้ว เขาจบที่เรา แต่ถ้าวันนึงเขาจะมีเราก็เข้าใจ เราก็ปล่อย เราเข้าใจว่าอายุห่างกันเยอะ ไม่ใช่ไม่ทำใจ เราทำใจ ถามว่าเรามีอะไรมัดใจ เราเป็นคนสนุกสนาน คุยได้ทั้งวัน เขาเป็นคนไม่คุย ถามไปสิบคำ เขาตอบว่าใช่ เราก็ฮ่ะ มันเลยอยู่กันได้ไม่แย่งกันพูด”
เขาเป็นเด็กอาจจะต้องการความปึ๋งปั๋ง?
   “มันก็ชอบ เราก็แซ่บอยู่นะ เขาชอบ เราไม่มีวัยทอง ดิฉันเปร่งปรั่งเซี๊ยะเหมือนเดิม เราดูแลตัวเองตลอด แล้วเราไม่มีเลี้ยงเขา บุฟเฟ่ต์เท่านั้น ขอโทษฉลาดค่ะ ไม่ได้กินหญ้า เคยโดนหลอกก็จำ ตอนนี้ไม่มีสายเปย์แล้ว”

'เอ้ ชุติมา' ปัดเปย์แฟนเด็กจนถังแตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ