บันเทิง

'ไอซ์'เจ้าสาวคนต่อไป 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา เผยยังไม่แต่งปีนี้ แจงแฟนหนุ่มคุกเข่าสวมแหวนเป็นการแสดงความจริงใจ แต่ไม่ได้เร่งเรื่องแต่งงาน เสียใจหลังโดนเมาท์เป็นไฮโซกำมะลอ

 บันเทิง คมชัดลึก - มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าเตรียมสละโสดไปอีกราย หลังถูกไฮโซหนุ่ม “นนท์” ธนน วีอารยะ เซอร์ไพร์สโดยการคุกเข่าของแต่งงาน ได้สอบถาม “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ว่าจะแต่งงานแล้วจริงไหมในงานเปิดตัวแลรนด์ AESTEC PHARMA ที่โรงแรมBangkok Marriott Hotel The Surawongse ได้ความว่า

 

'ไอซ์'เจ้าสาวคนต่อไป 

 

          “ก็มีการพูดคุยกันจริงเขาบอกว่าเขาไม่ได้เร่งรัดอะไร เขาให้แหวนไว้เพราะต้องการจะแสดงถึงความจริงใจของเขาที่บอกว่ามองอนาคตกับเรานะ ไว้วันหนึ่งถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ เราค่อยบอกเขา ความสัมพันธ์เริ่มมาสักพักหนึ่ง พอเราเริ่มรู้สึกมั่นใจเราถึงบอกกับพี่ๆ ทุกคน อย่างน้อยเขาก็ผ่านมาสเต็ปหนึ่งแล้ว ด้วยความที่เขาบอกว่าทั้งเราและเขาอายุก็ไม่ได้น้อยแล้ว เราเองก็ไม่ได้น้อย ถ้าคบเล่นๆ เขาไม่อยากคบ ถ้าจะคุยกันก็ขอให้มันจริงจัง อันนี้คือคำพูดเขาตั้งแต่แรกที่เราจะทำความรู้จักกันเลย เรารู้จักกันเพราะมีรุ่นพี่แนะนำ ถามว่ามันรวบรัดไปไหม มันไม่ได้รวบรัด ถามว่าเรื่องระยะเวลามันสำคัญไหม สำหรับเราเมื่อก่อนเราให้ความสำคัญมากๆ พอเวลาประสบการณ์ผ่านไปมันทำให้รู้สึกว่าเรื่องระยะเวลาไม่ใช่คำตอบ แต่คำตอบหลังจากนี้เราจะอยู่กันได้หรือเปล่า เราจะตั้งใจทำอย่างไรให้มันดี เพราะเราเองก็เคยรู้จักใครมานาน ดังนั้นเรื่องการรู้จักกันมานานสำหรับไอซ์ ไอซ์ว่ามันยังไม่ใช่คำตอบ”

@@ ระยะเวลานานแค่ไหนที่เราศึกษาดูใจกับเขา

         “เกือบปี ถามว่าเรามองเห็นอนาคตร่วมกันกับเขาแล้วใช่ไหม เอาจริงๆ ไอซ์รู้สึกว่าอาจจะผ่านระยะเวลามาไม่นาน แต่เราก็มีความสุขและผ่านเหตุการณ์ที่วัดใจมาแล้วว่าเราจะจับมือกันต่อไป หรือเราจะปล่อยมือ สำหรับเราทุกคู่ก่อนที่จะแต่งงานมันจะต้องมีทั้งสุขและทุกข์ ไอซ์ถือว่าไอซ์ได้เจอประสบการณ์ที่ทำให้เราได้เห็นเขาในมุมกว้างเร็วขึ้น ได้เห็นเขาในการตัดสินใจกับปัญหานั้นเป็นอย่างไร ไอซ์ว่าทุกคู่แหละถ้าแต่งงานมันมีความเสี่ยงหมด ไม่ว่าจะแต่งงานกับใคร รู้จักมานานหรือเพิ่งรู้จักก็มีความเสี่ยงหมด มันอยู่ที่ว่ากับคนนี้มันคุ้มที่เราจะเสี่ยงไปด้วยหรือเปล่

 

'ไอซ์'เจ้าสาวคนต่อไป 

(ไอซ์ นนท์ และเพื่อนๆ)

 

@@ ที่บอกว่าผ่านด่านมาเยอะ มีอะไรบ้าง

         “เหมือนมันจะง่ายแต่จริงๆ ระหว่างไอซ์กับเขาคือยาก อันนี้ตัดเรื่องความรวยออกไปเลยนะ คนที่จะมาอยู่กับไอซ์ได้คือต้องมีความเป็นผู้นำ ต้องเอาไอซ์อยู่ และไอซ์คิดว่าข้อนี้มันยากกว่าการหาคนรวยอีก เราต้องยอมรับว่าบางครั้งเรายังมีความดื้อ มีความเป็นตัวของตัวเองอยู่ จึงอยากหาผู้ใหญ่ที่เขาค่อนข้างที่จะพูดอะไรแล้วเราเชื่อ เราไม่เคยรู้สึกว่ามั่นใจ แต่คนนี้เรามองเห็นภาพว่าถ้าเขาเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้วจะเป็นอย่างไร"

@@ ชอบอะไรในตัวเขา

         “หนึ่งเลยเขาเป็นคนรักครอบครัวมาซึ่งไอซ์รู้สึกว่าผู้ชายโดยพื้นฐานต้องเป็นคนรักครอบครัว และเขาเป็นคนที่ทำงานเก่ง และให้เกียรติคนอื่น เขามีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่ข้อดีที่เขามีมันถูกใจเรา ข้อเสียเรามองแล้วแต่กลับเข้าใจเขา”

@@ เพื่อนๆ ช่วยสแกนไหม

         “ไอซ์เป็นคนเลือกเอง เพราะถึงใครจะมาสแกนให้ว่าดี แต่ถ้าไอซ์ไม่เลือกก็เป็นไปไม่ได้ อีกอย่างเขาเองก็ต้องรับเราได้ด้วย ไม่ใช่แค่เรารับเขาได้ฝ่ายเดียว”

@@ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาหนาหูมากเรื่องอักษรย่อ

         “ไอซ์ได้อ่านครั้งแรกที่มีข่าวนี้ออกมาไอซ์รู้สึกเสียใจเพราะมันควรจะเป็นข่าวน่ายินดี แต่ทำไมมันกลายเป็นแบบนี้ ไอซ์ว่าคนเราไปให้ความสำคัญว่าถ้าเป็นไฮโซจะต้องนามสกุลนี้ จะต้องออกงานแบบนี้ ต้องเป็นที่รู้จัก ซึ่งไอซ์ก็ไม่เคยบอกว่าแฟนไอซ์เป็นไฮโซ ไอซ์อยากให้เรียกว่าเขาเป็นนักธุรกิจ ซึ่งอาจจะมีคนสงสัยเลยไปหาข้อมูลดูแล้วไม่เจอ แล้วเอามาบอกว่าเขาเป็นไฮโซกำมะลอ เลยอยากจะบอกว่ามีหลายคนนะที่ต้องการจะตั้งนามสกุลตัวเอง โดยไม่ใช้นามสกุลครอบครัวมาเป็นใบเบิกทาง คือถ้ามาถามไอซ์ ไอซ์จะมีคำตอบให้ว่าเพราะอะไรหาข้อมูลถึงไม่เจอ ซึ่งก่อนที่ไอซ์จะตัดสินใจคบหรือเปิดให้คนนี้เข้ามาในชีวิตได้ลึกขนาดนี้ ไอซ์ก็ต้องดูแล้วแหละ เพราะไอซ์ไม่ใช่คนที่จะคบใครก็ได้ ไม่ใช่คนที่จะคบคนสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะฉะนั้นถ้าคนนั้นบอกว่าเป็นเพื่อนไอซ์แล้วให้ข่าวแบบนั้น จริงๆ ถ้าเขามาถามไอซ์ ไอซ์ก็จะมีคำตอบให้ว่า เป็นเพราะเขาอยากจะสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ด้วยนามสกุลตัวเอง

 

'ไอซ์'เจ้าสาวคนต่อไป 

 

@@ พอมีข่าวออกไปเขาซีเรียสไหม

         “เขาซีเรียส มันไม่มีใครชอบหรอก เพราะอย่างที่บอกมันควรจะถูกเปิดตัวด้วยความน่ายินดี ตัวเขาเองไม่ได้อยู่ในวงการ เขาไม่รู้ว่าข่าวในวงการมีทั้งจริงและมีทั้งอาจจะไม่จริงได้ เขาคิดว่าทุกๆ คนที่อ่านจะต้องเชื่อแบบนั้น แต่โชคดี ที่มีมาแป๊บเดียวก็มีการแก้ข่าวเกิดขึ้น ถามว่าเขาโกรธไหมเขารู้สึกว่ามันน่าจะมาจากคนใกล้ตัว เขาก็เลยเสียใจ”

@@ มีข้อมูลวิเคราะห์เรื่องความรวยของเขาเยอะมาก

         “คือข้อมูลพวกนี้มันประมาณ 3-4 ปีทีแล้ว ก่อนที่จะรู้จักกับเรา ซึ่งเขาบอกเราว่าเขาผ่านอะไรมาเยอะมาก เขาบอกว่าทุกวันนี้ของภายนอกไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับเขาแล้ว เรื่องรถหรูต่างๆ ปัจจุบันเขาก็ไม่ได้เล่น ไม่ได้สะสมแล้ว”

@@ ตอนนี้เขาทำธุรกิจอะไรอยู่

         “ที่บ้านเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับให้เช่าที่ดินเป็นระยะยาว และใรธุรกิจลงทุนต่างประเทศ”

 

'ไอซ์'เจ้าสาวคนต่อไป 

 

@@ ทำไมถึงไม่ค่อยเขาเห็นออกงานสังคม 

         “เพราะเขาไม่ได้โตที่เมืองไทย เขาโตเมืองนอกและกลับมาอยู่เมืองไทย ก็รู้สึกว่าเข้าใจเขาว่าเพราะอะไรทำไมเขาถึงไม่ค่อยมีเพื่อน เขาไม่ใช่แก๊งปาร์ตี้ เขาห่างไกลกับตัวตนของไอซ์มากๆ  3 ทุ่มเขานอน เขาตื่นตี 5 เขาบอกว่าเวลาไปเที่ยวทำไมต้องบังคับให้หมดแก้ว คือตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจ ซึ่งเขาก็บอกว่าคุณก็ไปเที่ยวสิ ผมไม่ได้ว่าอะไรคุณ แต่อย่าบังคับให้ผมไปเที่ยวด้วย คือถ้าเขาอยากไป เขาจะไป แต่เขาไม่ใช่คนนอนดึกอย่างที่บอกว่าคนเราอย่าไปวัดเรื่องราวภายนอกให้มากมาย ซึ่งไอซ์เชือ่ว่ามันมีคนจิรงอีกเยอะที่เราไม่จำเป็นต้องรู้จักเขา 

@@ มีข้อมูลออกมาว่าเขาเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว

         “คือเขาเคยอยู่เมืองนอกและกลับมาที่ประเทศไทยพร้อมแฟนต่างชาติ เพื่อให้เป็นการอยู่ในประเทศไทยง่ายขึ้น เขาเลยมีการจดทะเบียนสมรสเกิดขึ้นแต่ไม่ได้มีงานแต่ง สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องระหว่างเขาสองคน จนในที่สุดผู้หญิงก็กลับประเทศไป เรื่องนี้เป็นข้อมูลที่เขาให้เอง 

@@ มีข่าวว่าเราจะแต่งงานเดือนตุลาคมนี้

         “โอ๊ย ไม่จริงเลยอย่างที่บอกไปเขาให้แหวนเพราะเขาแสดงความจริงใจนะ ไว้ไอซ์พร้อมเมื่อไหร่ไอซ์ค่อยบอกเขา”

@@ แต่ดูเหมือนไอซ์พร้อมมากแล้ว

         “(หัวเราะ) เหรอ เอาจริงๆ ที่เขาให้ตอนแรกยังไม่พร้อม เราเลยเก็บไว้ ที่ถามว่าทำไมต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ คือไม่ใช่เพราะเขาขอแล้วเราตอบตกลงไง เราเลยไม่ได้ลงไอจีให้คนมายินดี”

@@ ตอนที่ขอคือขอปกติ หรือคุกเข่า ?

        "คุกเข่า (ยิ้ม) ไม่มีใครเลย อยู่กันสองคนตอนนั้น คำที่บอกว่าหูดับ มันหูดับจริงๆ เขาบอกว่าแทนความจริงใจ หากพร้อมเมื่อไหร่ค่อยบอกเขา เราจะรับความจริงใจนี้ไว้ไหม ตอนนั้นเราหูอื้อ เขาก็ถามกลับว่าคุณว่ายังไง เราก็ตอบ โอเคๆ

 

'ไอซ์'เจ้าสาวคนต่อไป 

(แหวนที่นนท์สวมให้ไอซ์)

 

@@ ขอคุกเข่าขอตอนกี่เดือน 

         “ไอซ์ว่ามี 6 เดือน วันนี้รู้ว่าต้องเจอสื่อ ไอซ์เลยสวมแหวนมาไง (ยิ้ม)”

@@ เคยคิดไหมว่าชีวิตเราจะต้องถูกขอฟ้าแลบขนาดนี้

         “ไม่ ยังไม่ถึงขั้นฟ้าแลบ เราก็ให้เกียรติเขาโดยการไม่ปิด อย่างที่บอกเรื่องเวลามันไม่ใช่คำตอบ มันอยุ่หลังจากนี้มากวกว่าว่าจะอย่างไร ”

@@ มีลิมิตไหมว่าจะอีกกี่เดือน หรือกี่ปี ถึงจะยอมให้คำตอบเขา

         “ก็คงประมาณปีหน้า มันก็ไม่ได้เร็วหรือช้าเกินไป แต่ก็มีคุยๆ ไว้ เตรียมๆ ไว้เหมือนกัน มีกำหนดคร่าวๆ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคริสต์ เขาจึงไม่ได้ดูฤกษ์หรือดูดวงอะไร รอเราพร้อมแล้วเอาฤกษ์สะดวกเลย”

@@ รู้สึกไหมว่าพอคบนานๆ ไม่แต่ง แต่กับคนนี้ปุ๊บปั๊บขอแต่งเลย

         “มันก็ต้องมีวันของเราบ้างเนอะ”

@@ จะได้เห็นรูปคู่บ้างไหม

         “อาจจะมีบ้าง คือเรามีไอจีส่วนตัวไอจีของเรา 2คน  เราเลยลงในไอจีส่วนตัวที่เป็นของเราสองคน”

@@ เราไม่ติดที่รอยสักเขาใช่ไหม

         "ตอนแรกเห็นก็ตกใจ ก็ปฏิเสธ แต่ที่ทำให้เรารู้สึกว่าโชคดีจังเลยที่ไม่มองคนแต่ภายนอก ที่เรายอมเปิดใจ เพราะเขาเป็นคนสุภาพมาก เขาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องทำให้สุด เอาจริง ตั้งใจทำ รอยสักมีทั้งตัวเลย พ่อแม่ก็โอเค เพราะหลังจากที่เขาให้แหวน และศึกษาดูใจกันมาระยะหนึ่ง เราก็เดินไปบอกพ่อแม่”

 

'ไอซ์'เจ้าสาวคนต่อไป 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ