บันเทิง

'คิม' ไว้ใจ 'หมาก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไว้ใจ "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ เชื่อฟอลโล่สาวปริศนาแค่มือไปโดน ไม่หวั่นดราม่าบล็อกคนคอมเม้นต์ในไอจีไม่ดี

         บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นดราม่าเหตุเพราะ “หมาก”ปริญ สุภารัตน์ ไปฟอลโล่สาวปริศนา งานนี้เหล่าแฟนคลับของสาวคิมเบอร์ลี่ถึงกับหัวร้อนยุให้ทั้งคู่เลิกกัน ได้สอบถามสาวคิมถึงเรื่องที่แฟนหนุ่มไปฟอลโล่ไอจีสาวปริศนาในงานเปิดตัวแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ ที่เซ็นทรัลเวิล์ดได้ความว่า

 

'คิม' ไว้ใจ 'หมาก'

 

           "คิมก็มีถาม ซึ่งพี่หมากก็บอกอยู่ว่าเขาไม่รู้เลยว่าไปกด คงมือไปโดน จริงๆ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ เราก็เคย คือมือมันไปโดนได้  กับแฟนคลับเขาก็ยุให้เลิกตลอดเวลาแหละ (หัวเราะ) คือมีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา ถามว่าเขาไปฟอลโล่ผู้หญิง เราไม่หวงไหม คือเขาจะชอบฟอลอยู่แล้ว พวกนางแบบ หรือรูปสวยๆ อาร์ตๆ เขาชอบอยู่แล้ว เพราะมันเป็นการถ่ายอาร์ตของเขา ซึ่งเราก็เข้าใจ เพราะเราเองก็ฟอลโล่นายแบบผู้ชายตั้งเยอะ (หัวเราะ) ไม่ได้ซีเรียส เพราะมันยังไม่มีอะไรที่ทำให้เราไม่ไว้ใจ (ข่าวดังมากเพราะเรื่องเกิดขึ้นช่วงเราไปเที่ยวพอดี) จริงเหรอ ไม่รู้เรื่องเลย รู้แค่ว่ามือไปโดน แต่ไม่รู้ว่าเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนั้น ก็มีคนไดเรกไปหาไหมพี่หมาก แล้วบอกว่าพี่หมากกดฟอลโล่คนนี้นะ มือไปโดนหรือเปล่าประมาณนี้ พี่หมากก็บอกใช่ๆ แล้วเขาก็อัลฟอลโล่ทันทีเลย  (เห็นมีดราม่า ว่าไปบล็อกบล็อกที่พูดไม่ดี) บล็อกเรื่อยไปเลย คือคิมเชื่อว่ามันไม่ใช่แค่เรา คือทุกคนโดนเหมือนกันหมด จริงๆ แล้วคิมก็ไม่ค่อยดูนะเรื่องคอมเม้นต์ คือวันไหนที่ดูแล้วเจอก็จะบล็อก ไม่อยากเห็น แต่ว่าไม่ด่ากลับแค่บล็อกเฉยๆ เขาคงไม่ใช่แฟนคลับเรา ถ้าเป็นแฟนคลับเขาคงไม่ว่าเรา ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถามว่าชินไหม เราก็ชินแล้ว ใครที่ไม่รักเราเราก็ไม่เป็นไร (เรื่องนี้ไม่กระทบความสัมพันธ์) ไม่มี แค่ถามก็จบไป" คิมกล่าว

 

'คิม' ไว้ใจ 'หมาก'

(หมาก คิม)

 

          เมื่อถามถึงทริปไปต่างประเทศที่ไปกับหมาก คนมองว่าเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงถึงเรื่องนี้ว่า

          "คิมตั้งใจจะไปหาที่บ้านอยู่แล้ว ซึ่งเราตั้งใจจะไปหลายครั้งมาก ด้วยความที่มันไกลมากเดินทางค่อนข้างลำบาก ครั้งนี้เราก็ล็อกคิวกันเป็นปีเลย แล้วก็ถามพี่หมากซึ่งเขาก็บอกว่าไปด้วย ซึ่งเป็นเมมโมรี่ที่ดีมากๆ เป็นทริปที่มีความทรงจำที่ดีมาก  (ไม่มีภาพคู่เลย คือต่างคนต่างลงแต่รูปของตัวเอง) ก็มีบ้างเพราะแฟนคลับเรียกร้องกันเหลือเกิน (หัวเราะ) นับเป็นครั้งแรกที่พี่หมากได้ไปเจอครอบครัวเรา คือส่วนใหญ่จะเป็นแค่เราที่ไป อาจเป็นเพราะบ้านเราอยู่ไกลด้วย ซึ่งบรรยากาศที่โน่นดีมากๆ

 

'คิม' ไว้ใจ 'หมาก'

 

           (ที่บ้านเราว่าอย่างไรบ้าง) เขาก็รักเลย พี่หมากน่าจะได้ภาษาเยอะขึ้น ที่บ้านมีสอนพี่หมากทำสเต็ก เขาก็จะไปนั่งดูตอนนี้เขาก็ได้สูตรลับมาแล้ว (หัวเราะ) เรียกว่าภาษาไม่เป็นอุปสรรคเลย ตอนนี้ฟุตฟิตโฟฟายเลย (หัวเราะ) จริงๆ เขาสนิทกับพี่น้องที่บ้านเราอยู่แล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกัน คืออาจจะเขินนิดหน่อยตอนช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้เขาโปรละ ครอบครัวเราก็ไม่มีเปรยไม่มีถามเรื่องข่าวดีนะ ไม่มีเลย (หลังจากนี้จะมีทริปอื่นๆ อีกไหม) ก็คงมีเรื่อยๆ ขนาดเป็นโฟโต้บุ๊คคู่กันนั้นคงยัง เพราะต้อนนี้เร่งรีบปิดกล้องละครกันอยู่ทั้งคู่เลย ก็เลยจะยุ่งๆ ตั้งแต่กลับมานี่ยังไม่ได้หยุดเลย ทริปล่าสุดก็ไปกัน 9 วัน ไป Yosemite Valley 3 วัน Palm Springs 3 วัน แล้วก็ L.A. 3 วัน ก็ถือว่าไปพักผ่อ เวลาผ่านไปเร็วมากเลย ไม่อยากกลับเลย"

 

'คิม' ไว้ใจ 'หมาก'

 

 

          เมื่อถามถึงคลิปที่พ่อ “ป๊อก" ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แซวว่าทั้ง “ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ "คิม” จะแต่งงานแล้วใช่ไหม ซึ่งสาวคิมแจงเรื่องนี้ว่า

         "เขาก็คงเห็นข่าว คือเวลาออกงาน พี่ๆ สื่อก็จะถามอยู่คำถามเดียว (หัวเราะ) ว่าเมื่อไหร่จะแต่ง ก็ยัง ยัง ถามว่ากดดันไหมก็ไม่กดดันนะ เพราะว่าเขาก็ถามไปอย่างนั้นแหละ เขารู้ว่าเรายังติดงาน ยังมีงานต้องเคลียร์กันอีก ส่วนที่เขาลุ้นว่าใครจะแต่งก่อน ไม่รู้ อันนี้ต้องไปถามเพื่อน (หัวเราะ) เพื่อนก็เยอะอยู่เหมือนกัน (คู่เรากับเพื่อนใครหวานกว่ากัน?) โอ๊ย ดูเอาตามรูปแล้วกัน (หัวเราะ) ไม่มีอะไรจะสู้เลยจริงๆ เราก็มีแซว แต่ก็แฮปปี้ไปกับเพื่อนส่วนเราก็รอไปก่อน (หัวเราะเขิน)

 

'คิม' ไว้ใจ 'หมาก'

 

          ส่วนเรื่องน้องมีก้า ลูกของมาร์กี้ (ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์) จุ๊บนมนั้น  คือนางอาจจะหิวเลยจุ๊บนมไปนิดหนึ่ง ดูดแรงเลย มันก็ดึ๋ยๆ เราก็แบบอะไรอ่ะ กำลังอุ้มอยู่ เรายังไม่อยากมีของตัวเองนะ แค่อยากเอาของคนอื่นมาเลี้ยง (แซวว่าน้องอยู่กับคิมไม่ร้องเลย) ใช่อยู่กับเราไม่ร้องเลย ร้องตอนอยู่กับญาญ่า ญ่าคงผอมๆ กระดูกเลยทิ่ม แต่เรามีน้ำมีนวลแข็งแรง เด็กอยู่กับเราแล้วสบาย เปล่าหรอก อินเนอร์เราใจดีไง (หัวเราะ) อินเนอร์เราเย็นไง" คิมกล่าวปิดท้าย 

 

'คิม' ไว้ใจ 'หมาก'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ