บันเทิง

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของ 'นูโว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นูโว" เตรียมเปิดปฐมบทครั้งใหม่ กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "MQDC presents NUVO NOW or NEVER CONCERT"

 


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -   นับเป็นข่าวดีและข่าวใหญ่!!! สำหรับแฟนเพลงทั่วประเทศเลยทีเดียว กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนกำลังรอคอยการกลับมาของพวกเขาทั้ง 6 คน ในนาม “นูโว”
 

​     กลุ่มศิลปินเพื่อนรักที่พวกเขายังคงมิตรภาพกันอย่างแน่นแฟ้น และพร้อมแล้วที่จะสร้างความประทับใจให้สาวกและแฟนนูโวทุกคนอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “MQDC presents NUVO NOW or NEVER CONCERT” ที่จะระเบิดความมันส์ให้สนั่นอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้  


    เตรียมพบปฐมบทครั้งใหม่ของผู้ชายทั้ง 6 คน โจ - จิรายุส วรรธนะสิน, ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา,จอห์น รัตนเวโรจน์,ปีเตอร์ - แอนโธนี่ แฮมมอนด์,สุ - สุรชัย สุนทรธาดากุล และ ใหม่ – ชยุต บุรกรรมโกวิท ที่จะพาคุณนั่งไทม์แมชชีน...ย้อนเวลาไปหาความสนุก และความสุขในวันวาน พร้อมทั้งพาคุณเดินทางข้ามเวลาไปยังอนาคต เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ ปฐมบทครั้งใหม่ของพวกเขาจริงๆ 

    มาสนุกด้วยกันแบบสุดขีดกับวง “นูโว” ที่คุณรัก ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะ “สัญชาติญาณบอก” ว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้อง “สุดสุดไปเลย” เพราะนี่คือ “NUVO NOW or NEVER” ราคาบัตร 5,000/4,000/3,000/2,000/1,000 บาท  ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ All Ticket By Counter Service /www.allticket.com .. เราไม่อยากให้คุณพลาด เพราะถ้าถามว่า “หลอกกันเล่นหรือเปล่า” ขอบอกเลยว่าไม่แน่นอน!!

 

 

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของ 'นูโว'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ