บันเทิง

เสียชื่อ เถ้าแก่ฯ...แก๊งเมียทำป่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  มายาประเทศ  โดย...   นิตี้ fb/nitylive 

 

 

 

          การตลาดแบบชิงโชคกับแบรนด์สินค้าหาผู้โชคดีไปเที่ยวกับ “ดารา” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ มีให้เห็นดาษดื่น แต่ไม่ดราม่าเท่ากรณีขนมขบเคี้ยวทำจากสาหร่ายยี่ห้อดัง หลังจัดล่องเรือกลุ่มดาราดัง มีผู้โชคดี 100 คน แบ่งคนที่ซื้อขนมสูงสุด 50 คน และสุ่มจับสลาก 50 คน

 

 

          ประเด็นคือแฟนคลับดาราบางคนลงทุนเป็นแสน ซื้อขนมขบเคี้ยวทำจากสาหร่ายยี่ห้อดังเพื่องานนี้ แต่กลายเป็นเรื่องดราม่า จัดงานวันเกิดเซอร์ไพรส์ภรรยาเถ้าแก่ เจ้าของขนมยี่ห้อดัง แทนที่แฟนคลับจะได้ใกล้ชิดกับดารากำลังดังจึงถูกเม้าท์ในโซเชียลโดนโจมตีอย่างหนัก


          จนทำให้ “เถ้าแก่หนุ่ม” เจ้าของสินค้าดังต้องออกมาชี้แจงผ่านไอจีว่า เนื่องจากมีข่าวเข้าใจผิดเรื่องจัดวันเกิดให้ภรรยาในงานล่องเรือ ทำให้เกิดความไม่สบายใจของแฟนคลับ ต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วย ความตั้งใจมีอย่างเดียวและยึดมั่นมาตลอดคืออยากเห็นแฟนคลับมีความสุข ไม่ว่าจะจัดงานไหน ครั้งนี้ตัวเองไม่ได้ไปเนื่องจากติดภารกิจ อาจทำให้การดูแลงานบกพร่อง


          “..ผมเสียใจที่สุด ฝากขอโทษแฟนคลับและคนที่เกี่ยวข้องด้วยครับ ความผิดพลาดครั้งนี้ผมขอน้อมรับด้วยตัวผมเอง และพยายามพัฒนาปรับปรุงคุณภาพงานต่อไปให้ดีขึ้น ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจ และกล่าวตักเตือน ขอบคุณครับ”

 

          ขณะที่ภรรยา “เถ้าแก่หนุ่ม” ชี้แจงผ่านไอจีว่า ต้องขอโทษทุกท่านโดยเฉพาะแฟนคลับของ F4 สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องขอโทษและขออภัยทุกๆ ท่านโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ หากตนและเพื่อนของมิ้นท์ทำให้แฟนคลับทุกท่านเสียใจและผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ตนกับเพื่อนๆ และทีมผู้จัดงานรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ

 




          “ขอยอมรับความผิดพลาดทั้งหมดสำหรับเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้น และจะไม่ให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวแบบนี้เกิดขึ้นอีกเป็นอันขาดค่ะ”


          แน่นอนคงกระทบกับแบรนด์สินค้าที่มีมูลค่ากว่า 3 พันล้านบาท เมื่อพลิกดูหุ้นที่ครอบครัว “เถ้าแก่หนุ่ม” เพิ่งขายออกก่อนเกิดเรื่องราว 48.3 ล้านหุ้น มูลค่ารวม 483 ล้านบาท แต่คงถือหุ้นใหญ่ในสัดส่วนกว่าร้อยละ 58


          แต่กระนั้นการที่ “เถ้าแก่หนุ่ม” พร้อมภรรยารีบออกมาขอโทษอย่างรวดเร็วทำให้กระแสสังคมลดแรงกดดันลงบ้าง แต่คนที่เสียความรู้สึกหลังลงทุนไปหลายแสนก็หวังว่าเถ้าแก่ระดับเศรษฐีพันล้านจะสปอร์ต เยียวยาความรู้สึกที่มากกว่าคำขอโทษ!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ