บันเทิง

'แซมมี่' บ่ายเบี่ยงเลิกติดตาม 'ช่อง7'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซมมี่ เคาวเวลล์ " ไม่ปฏิเสธก่อนหน้านี้กดเลิกติดตามโซเชียล "ช่อง 7 HD" บอกตอนนี้กดติดตามแล้ว พร้อมยันยังอยู่เหมือนเดิม แฮปปี้กับงานที่ทำตอนนี้


   
    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ เมื่ออยู่ๆ นางเอกสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" ก็ไปกดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมต้นสังกัดอย่างช่อง 7 พร้อมกับข่าวลือที่ว่าแซมมี่น้อยใจช่อง ที่ป้อนงานให้น้อยกว่าคนอื่น งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอนางเอกสาวในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ “อย่าเรียกพี่ว่าพ่อ (My God !! Father)”  ณ ฮอลล์ 107 ไบเทค บางนา
    


    เรื่องที่อันฟอลโลว์ไอจีต้นสังกัดอย่างช่อง 7
    “อ๋อ...ไม่มีอะไรค่ะ ตอนนี้ฟอลโลว์อยู่ ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย ส่วนที่มีคนบอกว่าเป็นเพราะเราน้อยใจทางช่องหรือเปล่า หลายคนก็หลายความคิดค่ะ แต่ไม่หรอก อย่าไปคิดอะไรแบบนั้นเลย จริงๆ เราก็ยังถ่ายละครอยู่ปกติ”

 

    มือมันพลาดไปโดน ไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าตั้งใจ
    “ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรค่ะ จริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไรเลย เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ยังฟอลโลว์อยู่นะ(ยิ้ม)”

    มีคนรอบข้างหรือว่าผู้ใหญ่มาถามบ้างไหม
    “ถ้ามาถามโดยตรงกับตัวเราไม่มี”

 

 

'แซมมี่' บ่ายเบี่ยงเลิกติดตาม 'ช่อง7'

 

 

    หลายคนตกใจว่าเกิดอะไร นึกว่าเป็นการส่งสัญญาณว่าจะไปจากช่อง 7 เหมือนคนอื่น
    “จริงๆ กระแสข่าวเรื่องนี้มีคนมาถามเราเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ แต่ว่าเราก็ยังอยู่เหมือนเดิม กระแสคนไปๆ มาๆ มีเยอะ เลยไม่แปลกที่จะสงสัยหรือว่าจะเกิดคำถามขึ้น ยืนยันว่ายังไม่ได้ไปอย่างที่มีข่าวลือ ตอนนี้ยังมีสัญญากับทางช่อง 7  ยังถ่ายละครอยู่ค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าเหลือระยะเวลาเท่าไหร่”

 

    วางอนาคตตัวเองไว้ยังไงบ้าง
    “ณ ตอนนี้ยังไม่ได้มองไกลขนาดนั้น หลังจากที่คุณพ่อเสียเราก็ต้องมีโฟกัสอะไรหลายอย่าง ทั้งที่ไม่ใช่การทำงานในวงการบันเทิง บางทีก็มีเรื่องของที่บ้านที่เราต้องมาช่วยบริหารดูแลหลายอย่าง แล้วมันก็เลยเหมือนกับว่าบางทีความคิดอันนี้ถูกดึงไปให้โฟกัสอย่างอื่นแทน ฉะนั้นตอนนี้ถามว่าจะอยู่ไปอีกกี่ปี หรืออยู่ในวงการละครไปอีกนานแค่ไหน ยังไม่ได้คิดขนาดนั้น แต่ว่า ณ ตอนนี้เรายังแฮปปี้ที่ได้ถ่ายละครและมีงานทำอยู่ เลยอยากจะคีพตรงนี้ไว้เรื่อยๆ”

 

 

'แซมมี่' บ่ายเบี่ยงเลิกติดตาม 'ช่อง7'

    แล้วกับพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ไปเป็นนักแสดงอิสระได้มีพูดคุยหรือมาชักชวนบ้างไหม 
    “ไม่หรอก ยังมีเจอกันอยู่บ้าง แต่เราไม่ได้พูดเรื่องการทำงาน หรือมีการชักชวนอะไรค่ะ เรายังไม่เคยคิดตรงนั้นเลยค่ะ เพราะเราก็อยู่ตรงนี้มานานเหมือนกัน ทุกวันนี้เราก็ยังทำงานอยู่”

 

    ตอนนี้มีละครที่ถ่ายอยู่เรื่องเดียว ถือว่าน้อยเกินไปใหม่ถ้าเทียบกับนางเอกคนอื่น
    “คิดว่าอาจจะขึ้นอยู่กับความเหมาะสมแล้ววัยด้วยมั้ง เราก็โตขึ้นด้วย ในเรื่องของบท เรื่องของคาแร็กเตอร์หลายๆ อย่างบางทีเงื่อนไขมันอาจจะมีมากขึ้นหรือเปล่า ซึ่งตั้งแต่ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ก็จะเป็นทางช่องที่เป็นฝ่ายยื่นบทมาให้เอง แล้วก็น้อยมากที่เราจะปฏิเสธ ถ้าปฏิเสธก็จะเป็นเหตุผลของเรื่องคิวมากกว่า”

 

    คิดว่าเรื่องของวัยที่โตขึ้นมีผลต่องานที่ลดลงไหม
    “เดี๋ยวนี้เด็กๆ ก็เยอะ เราก็เข้าใจในจุดนี้ อย่างที่บอกว่าทำไมมันถึงดูเหมือนน้อยลงก็เพราะว่าบทช่วงนี้มันอาจจะเหมาะกับวัยนี้ จะให้เราไปเป็นสายแอ๊บก็ไม่ใช่ ไม่ได้ถนัด ส่วนหนึ่งคือเราเข้าใจสัจธรรมว่าโตขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่เด็กใหม่ที่เข้ามาทุกคนก็ต้องโตขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในเรื่องของอายุและการทำงาน ถ้าเกิดว่ามันมีโอกาสจะให้กลับไปเล่นเป็นเด็ก แล้วจะให้คนเชื่อมันก็ยากเหมือนกัน จริงๆ อายุมันก็ไม่ได้มีผลมากขนาดนั้นหรอก แต่ว่าอาจจะมีผลกับการตัดสินใจของผู้ใหญ่ที่จะส่งงานให้เรามากกว่าค่ะ”

 

 

 

'แซมมี่' บ่ายเบี่ยงเลิกติดตาม 'ช่อง7'
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ