บันเทิง

'ปุ๊กลุก' ปัด เป็นนางงามผมตรงเรื่องมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อุบเตรียมร่วมงาน "ดีเจพุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน ปัดเป็นนางงามผมตรงเรื่องมาก ยืนยันไม่ใช่คู่จิ้นลวงโลก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ล่าสุด "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ มาร่วมงานอีเว้นท์ เลยถูกถึงประเด็นถูกเม้าท์เป็นนางงามผมตรงเรื่องมาก รวมทั้งถูกโยงเป็นคู่จิ้นลวงโลกกับ "ไมค์" ภัทรเดช นอกจากนี้ สาวปุ๊กลุก ยังอัพเดทผลงานให้ทุกคนได้รู้ด้วย

ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปเลย?
   “ช่วงนี้เป็นช่วงท่องเที่ยวรอบโลกอยู่ค่ะ เดี๋ยวจะไปมัลดีฟเร็วๆนี้ แล้วก็ฝรั่งเศส คนอาจจะคิดว่าเรามีเวลาว่างเยอะ คือด้วยเราเข้าวงการมาเกือบ10ปี เป็นช่วงแรกที่เราได้พักจริงๆ ก่อนหน้านี้เราทำงานติดพัน เราไม่สามารถพักนานๆได้”
คนรอชมผลงานอยู่?
   “ตอนนี้ก็เริ่มตัดสินใจแล้ว น่าจะอีกไม่เกิน2-3เดือน ตอนแรกพอได้พักเราก็อยากเที่ยว ตอนนี้เริ่มดูบทละครแล้ว อยากจะเล่นบทที่คนดูดูแล้วรู้สึกสนุกจังเลย ตอนนี้ก็ได้บทมาแล้ว เราเองไม่ได้เป็นคนทำงานง่ายๆ ก็เลือกทุกจุด สุดท้ายที่เราเลือกมันเป็นผลประโยชน์ของคนดู ตอนนี้พระเอกก็ได้แล้ว”
ใช่พุฒไหม?
   “ยังพูดไม่ได้ค่ะ บางทีเราต้องมีการคุยกับพระเอกหลายท่าน ที่เขาอาจจะอยู่ช่องอื่นอยู่ตอนนี้ หรือพระเอกอิสระ เราเองไม่มีประสบการณ์เรื่องนี้ ผู้ใหญ่เป็นคนดีล”
เห็นว่าทางช่องให้เราลิสต์รายชื่อพระเอกมาเลยว่าเราอยากจะเล่นกับใครบ้าง?
   “ไม่จริงนะคะ คิดว่าสุดท้ายก็ตามบทประพันธ์แหละ”

'ปุ๊กลุก' ปัด เป็นนางงามผมตรงเรื่องมาก


มีข่าวเม้าท์เราเป็นนางงามผมตรงเรื่องมาก?
   “เห็นข่าวแล้วค่ะ  เราก็เฮ้ยทำไมทุกคนคิดว่าเป็นเรา เพราะเราเป็นนางงามผมตรง แล้วเขาก็พูดอีกว่าผู้จัดการผอม พี่เอสนี่คืออ้วนตั้งแต่เข้าวงการมาแล้วนะ ชีวิตเขาไม่เคยผอม ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงว่าเป็นเรากัน จะบอกว่าเรื่องของการบล็อคกิ้ง เราไปบล็อคกิ้งเองตลอด เรื่องของการเดินแบบมันไม่ได้ยากสำหรับเรา ปกติเราไปเซทอัปที่เวทีด้วยตัวเองทุกครั้งอยู่แล้ว”
ยืนยันว่าเราไม่เรื่องมาก?
   “ไม่เรื่องมากค่ะ อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นใครด้วยค่ะ”
รู้สึกยังไงคนพุ่งเป้ามาที่เรา?
   “อะไรที่เราไม่ได้ทำก็จะขำๆหน่อย แต่ถ้าอันไหนที่มันเป็นความผิดพลาดที่เราทำผิดจริงๆ ก็อาจจะเครียดกับการตอบ คือเวลาไปทำงานจะมีแต่คนบอกให้เราลงจากเวทีบ้างได้แล้ว ให้คนอื่นเขาซ้อมบ้าง เราก็เต็มที่ของเรา ในความเต็มที่ทีมงานก็จะรู้ว่าเราประมาณไหน”
ถามถึงเรื่องคู่จิ้นลวงโลก?
   “มันไม่น่าจะมาที่เราได้เลย เพราะปกติหลายคนก็เห็นว่าเราอยู่ในกลุ่มเดียวกันมาตลอด เราสนิทกันดีทั้งต่อหน้าและลับหลังค่ะ แบบนั้นทำไม่เป็น บางทีก็อยากจะแอ๊บทำเป็นดีกับใครสักคนนึงนะ แต่มันก็ทำไม่ได้”

'ปุ๊กลุก' ปัด เป็นนางงามผมตรงเรื่องมาก

'ปุ๊กลุก' ปัด เป็นนางงามผมตรงเรื่องมาก


ตกลงเราคู่จิ้นหรือคู่จริง?
   “คู่จิ้นค่ะ อยู่แบบนี้ดีแล้ว ให้มันค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบร้อน เราเป็นผู้หญิงเราต้องใจเย็นๆนะคะ ใจเย็นๆดีกว่า สมัยนี้เวลารักกับใครเลิกกับใครมันก็ดูเป็นเรื่องใหญ่สำหรับวงการ อยู่สวยๆเบาๆแบบนี้ไปก่อนดีกว่า อยากจะค่อยๆดูไป แฮปปี้แล้วแบบนี้”
คนจะกล้ามาจีบไหมพูดแบบนี้?
   “ทุกคนก็มีโอกาสเท่าๆกันแหละถ้าเรามีโอกาสได้เจอใคร แต่เราไม่ได้เจอใครนี่สิ ทุกวันนี้ก็วนๆอยู่กับคนเดิมๆ เราไม่ได้เลือกได้ขนาดไหน ไม่ อย่างนั้นมีแฟนไปแล้วแหละ มันไม่ค่อยได้เจอใครจริงๆ แล้วเราเองก็แอบอยากได้ฝั่งตะวันตกเหมือนกัน”
เห็นไมค์อยากเจอเรา?
   “เร็วๆนี้ก็จะไปเที่ยวมัลดีฟด้วยกัน ไปกันหลายคน มีพี่อั้มด้วย”

'ปุ๊กลุก' ปัด เป็นนางงามผมตรงเรื่องมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ