บันเทิง

ใครพากย์เป็นใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่" ยกทีมดาราชื่อดัง ร่วมพากย์เสียง จัดเต็มความสนุก

        นี่ถือเป็นการปรากฏตัวบนจอยักษ์ครั้งแรกของ PLAYMOBIL ของเล่นขายดีสุดฮิตด้วยยอดจำหน่ายกว่า 3,000 ล้านชิ้นทั่วโลกในรูปแบบภาพยนตร์อนิเมชั่นแสนสนุก PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่” ที่จะพาน้องๆ หนูๆ และทุกๆ คนพุ่งดิ่งสู่โลกแห่งจินตนาการ ผ่านการผจญภัยในหลากหลายอาณาจักรที่เมื่อตัวละครเดินผ่านทางดินแดนต่างๆ ก็จะมีเปลี่ยนภาษา การแสดง และบทพูดต่างๆให้เข้ากับอาณาจักรนั้นๆ ด้วย

 

ใครพากย์เป็นใคร

 

          ที่สำคัญคือยังได้ทีมดาราชื่อดังยกแพ็คกันมาร่วมพากย์เสียงจัดเต็มความหรรษาทั้ง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ พ่อมดที่ทุกคนคุ้นจาก Harry Potterพากย์เป็น “เร็กซ์” สายลับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มาพร้อมกับรถสปอร์ตสุดเท่ มันสนุกที่ได้พากย์สวมวิญญาณเป็นสายลับเสน่ห์แรงแบบเขา เขาเหมือน เจมส์ บอนด์ แห่งโลกเพลย์โมบิลเลยล่ะ” แดเนียลกล่าว, สาวดาวรุ่ง อันยา เทเลอร์-จอย จาก Glass เป็น “มาร์ลา” พี่สาวสุดมั่นที่ต้องตามหาชาร์ลีน้องชายของเธอในโลก PLAYMOBIL สิ่งที่ทำให้ฉันชอบตัวละครมาร์ลาคือเธอกล้าหาญ เรื่องมันน่ารักมาก มีทั้งความกล้าหาญและความรักของครอบครัว แต่ยังตลกสุดๆ ไปเลยด้วย” อันยาเผยถึงตัวละคร

 

ใครพากย์เป็นใคร

 

          นักแสดงรุ่นจิ๋ว เกเบรียล เบตแมน จาก Child's Play พากย์เป็น “ชาร์ลี” น้องชายของมาร์ลาที่จินตนาการและความอยากรู้อยากเห็นทำให้เขาหลุดเข้าสู่อาณาจักร PLAYMOBIL “นี่คืองานพากย์เสียงครั้งแรกของผม และยังเป็นครั้งแรกที่ผมร้องเพลงด้วย ไม่คิดมาก่อนว่ามันจะสนุกขนาดนี้ เกเบรียลบอกถึงความรู้สึกในการทำงาน, ดาราสายคอมเมดี้ จิม กาฟฟิแกน พากย์เป็น “เดล” หนุ่มรถฟู้ดทรัคจอมปากหวานที่ช่วยมาร์ลาตามหาน้องชาย งานพากย์แต่ละเรื่่องของผมมีความต่างกัน ครั้งนี้มันเจ๋งตรงการได้พาตัวละครออกตะลุยไปในหลายอาณาจักรมากๆ” จิมเผยถึงความต่างในอนิเมชั่นเรื่องนี้

 

ใครพากย์เป็นใคร

 

          สาวพลังเสียงดี เมแกน เทรนเนอร์ ที่ทั้งแต่งเพลงพิเศษและพากย์เป็น “แฟรี่ก็อดมาเธอร์” นางฟ้าแสนใจดีผู้ดูแลอาณาจักร “ฉันอยากพากย์เสียงมาตลอด ส่วนแฟรี่ฯ เธอก็เท่มาก ถ้าฉันมีนางฟ้าทูนหัวเป็นของตัวเอง ฉันอยากให้เป็นเธอ” เมแกนกล่าว และ อดัม แลมเบิร์ต นักร้องชื่อดังจากเวที American Idol พากย์เป็น “ราชาแม็กซิมัส” ราชาตัวร้ายผู้เต็มไปด้วยความเพี้ยน “ผมเองก็อยากพากย์เสียงมานานแล้ว และผมอยากเป็นตัวละครที่มีความสุดขั้ว ยิ่งเพี้ยนยิ่งดี ผมชอบ!” อดัมเผยถึงความชอบในตัวละคร

 

ใครพากย์เป็นใคร

 

          มาร่วมแปลงร่างเป็นเพลย์โมบิล ออกทะยานจัดเต็มความสนุกหรรษาไปพร้อมกันใน “PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่” : 29 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งเสียงภาษาไทยและเสียงภาษาอังกฤษ

 

ใครพากย์เป็นใคร

ใครพากย์เป็นใคร

ใครพากย์เป็นใคร

ใครพากย์เป็นใคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ