บันเทิง

'มุก' เล่าทั้งน้ำตาสูญเสียพ่ออันเป็นที่รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "มุก" วรนิษฐ์ ออกงานอีเวนท์ที่รับไว้ พร้อมเปิดใจทั้งน้ำตาหลังสูญเสียคุณพ่อเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (21 ส.ค. 62) ไปอย่างกะทันหัน

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - แสดงความเสียใจกับ หลังจากที่ 2 พี่น้อง "มุก" วรนิษฐ์ และ "เมฆ" จิรกิตติ์ ได้แจ้งข่าวว่าได้สูญเสีย คุณพ่ออนุวัฒน์ ถาวรวงศ์ ไปอย่างกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (21 ส.ค. 62) ที่บ้านพักส่วนตัว
    ล่าสุดสาวมุกได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ในงานอีเว้นท์ที่ได้รับไว้ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวดังกล่าว
 

    ขออนุญาตถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
    "เมื่อเช้านี้ (21 ส.ค.) เลยค่ะ คุณพ่อของหนูท่านหลับไป (น้ำตาคลอ) ท่านคงจะง่วง แล้วก็หลับไปค่ะ และก็หลับไปเลย (เสียงสั่น) จริงๆ ก็อย่างที่เคยเป็นข่าวมาตลอดว่าคุณพ่อเข้า ICU เนื่องจากมีอาการป่วยหลายอย่าง ทั้งเบาหวาน ทั้งหัวใจ และก็มีลำไส้ด้วย ซึ่งก็ถือว่าหลายอย่างมาก แต่ท่านก็ทำการรักษาทุกอย่างจนดีขึ้นแล้ว และสามารถกลับมารักษาตัวที่บ้านต่อได้ ก็... (น้ำตาคลอ) หนูคิดว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้หนูเคยรู้สึกแย่มากๆ แต่ช่วงที่ผ่านมาหนูรู้สึกดีขึ้น และคิดว่าพ่อจะแข็งแรง พ่อจะต้องสบายดี เพราะพ่อฝึกเดินเองทุกวันจนทุกอย่างดูเป็นปกติ (สะอื้น) หนูก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทุกอย่างมันเร็วมาก หนูเพิ่งจะทำบ้านใหม่ เพิ่งทำห้องใหม่ เพราะตั้งใจจะทำให้ทุกๆ คน ล่าสุดที่เราคุยกันกับคุณพ่อ ก็เป็นการคุยเล่นนั่นนี่ปกติ ไม่ได้คุยกันเรื่องซีเรียสเลย แถมคุณพ่อก็ยังบอกเลยว่า ซีนในละครที่ผ่านมา มันเป็นซีนที่คุณพ่อในละครของมุกเสีย และมุกก็ร้องไห้ ตอนนั้นพ่อก็ยังพูดอยู่เลยว่า 'ถ้าพ่อเป็นอะไรไป ลูกคงแย่แน่เลย เพราะลูกเสียใจมากจริงๆ' (สะอื้น) ตอนนี้หนูก็ยังรับไม่ค่อยได้ แต่มุกเชื่อว่า คุณพ่อเป็นคนดีและเป็นคนน่ารัก พ่อต้องได้ไปเจอสิ่งที่ดีๆ ค่ะ"

 

 

    เมื่อวานนี้ (20 ส.ค.) คุณพ่อยังพูดคุยได้เหมือนปกติ
    “ปกติมากเลยค่ะ เพื่อนคุณพ่อยังพูดคุยโทรศัพท์กับพ่อ ไม่ได้มีสัญญาณอะไร หนูคิดว่าเขาไปสบาย ง่วงแล้วก็นอนหลับ ขึ้นไปบนสวรรค์แล้ว”

 

 

 

'มุก' เล่าทั้งน้ำตาสูญเสียพ่ออันเป็นที่รัก

    ตอนนี้กำลังใจในครอบครัวเป็นอย่างไรบ้าง
    “เมื่อเช้าทุกคนแย่หมด เราไม่รู้จะพึ่งใครเลย เป็นช่วงให้กำลังใจกัน ตอนนี้มุกก็โทรไปหาพี่เมฆและแม่ตลอด เขาก็บอกว่าโอเคขึ้น ก็บอกว่ามุกเป็นห่วงตัวเองเถอะ มุกต้องมาอีเว้นต์มาทำงาน”

    นอกจากเรื่องบ้านที่ตั้งใจทำเพื่อคุณพ่อ ยังมีอะไรที่อยากทำให้คุณพ่ออีกไหม
    “หนูเสียใจมาก  เพราะว่าบ้านเป็นความฝันสูงสุดในชีวิตของหนู ที่หนูอยากจะทำ หนูเสียใจมากจริงๆ ความฝันของหนูก็คืออยากให้ทุกคนอยู่พร้อมกัน และอยู่ในบ้านที่ทุกคนจะอยู่ได้สบายที่สุด หนูทำห้องรับแขกไม้ให้พ่อ ห้องน้ำมีราวให้พ่อ แล้วหนูยังคิดว่าถ้าเราสร้างบ้านหลังนี้เสร็จเมื่อไหร่สิ่งสุดท้ายที่เราจะทำคือมีความสุขและยิ้มให้สุดชีวิตของพวกเรา มุกก็จะรู้สึกว่าได้ทำถึงฝันของมุกแล้วค่ะ”

 

 

'มุก' เล่าทั้งน้ำตาสูญเสียพ่ออันเป็นที่รัก

 

 

    หลังจากนี้ตั้งใจไว้ยังไง จะทำอะไรต่อเพื่อคุณพ่อไหม 
    “มุกคิดว่าหลังจากช่วงนี้ไปพ่ออยากให้มุกมีความสุข อยากเห็นมุก พี่เมฆ และแม่มีความสุข หลังจากนี้คงต้องหาเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง มุกรู้สึกว่าเราเครียดกันมานานแล้วเรื่องของคุณพ่อ มุกรู้เลยว่าตอนนี้แม่รู้สึกผิดมากๆ (เสียงสั่น)เขาจะรู้สึกว่าเขาดูแลพ่อได้ไม่ดีพอ มุกจะเห็นประจำเวลาเขาทะเลาะกันเรื่องของกิน พ่อจะอยากกินนั่นกินนี่ แต่แม่ไม่ยอมให้กิน รวมถึงตัวหนูด้วย ล่าสุดพ่อจะขอกินน้ำอัดลม แต่เราก็บอกว่าไม่กิน เพื่อตัวพ่อเอง แล้วเขาก็จะงอนหนู แต่สุดท้ายคือหนูจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และให้กำลังใจทุกคนในครอบครัว”

 

 

'มุก' เล่าทั้งน้ำตาสูญเสียพ่ออันเป็นที่รัก

 

'มุก' เล่าทั้งน้ำตาสูญเสียพ่ออันเป็นที่รัก

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ