บันเทิง

'นิก-พชร์' มหากาพย์จบไม่ลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พชร์ อานนท์ ไม่ให้อภัย เคืองแชต "นิก" คุณาธิป ปิ่นประดับ หลุด เผยข้อความฟิวขาด "ฟ้องเลย...จะแฉให้ไม่มีที่ยืน"

        บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นมหากาพย์จบไม่ลงเสียแล้ว หลังจากที่ พชร์ อานนท์ กินเกาเหลาชามโตกับเด็กในสังกัดอย่าง "นิก" คุณาธิป ปิ่นประดับ โดยมีการโต้กันไปมาผ่านอินสตาแกรมกันอย่างดุเดือด หลังนิกออกมาโพสต์ภาพตัวเองพร้อมข้อความ ”ผมอยากจบเรื่องนี้จังครับผมเหนื่อย พี่พจน์มีบุญคุณกับผม ผมไม่เคยลืม ผมอาจจะมีอารมณ์บ้างหากทำให้พี่ไม่พอใจ ผมขอโทษ ผมยังเด็ก พี่พจน์อย่าฟ้องผมเลยนะครับ ผมแค่อยากทำงานหาเงินเรียนให้แม่ภูมิใจครับ ให้ผมได้มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่เถิดครับผมขอร้องพี่"

'นิก-พชร์' มหากาพย์จบไม่ลง

 

        ซึ่งผู้กำกับคนดังได้โพสต์ภาพตัวเองคู่กับทนายความเดชา พร้อมข้อความ "วันอาทิตย์ว่างๆไม่รู้ไปไหนก็เลยมาคุยกับทนายเดชา ทนายน่ารัก คุยสนุก ได้ความรู้เยอะขึ้น ขอบคุณอาจารย์ครับ"

 

'นิก-พชร์' มหากาพย์จบไม่ลง

 

          ก่อนจะโพสต์ข้อความที่ทนายเดชาขึ้น "พี่เดชาชื่นชมน้องพชร์ ที่เป็นคนที่ชอบปั้นคนส่งเสริมคนให้ประสบความสำเร็จเป็นดาราดังมาหลายคนแล้ว ดาราทุกคนในสังกัดเป็ฯคนดีทุกคน รู้จักบุญคุณของน้องพจน์ ที่อบรมสั่งสอนส่งเสริมมาตลอด ท้ายที่สุดหาก ตกลงกันไม่ได้จริงๆ กับนักแสดงในค่ายของตัวเองที่สร้างมาจนดัง #ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับน้องพชร์ พี่เดชาร่างฟ้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากน้องตัดสินใจ พี่ยินดีช่วยเสมอ ไม่ช่วยพชร์แล้วจะให้พี่ไปช่วยใครล่ะ #เป็นกำลังใจให้น้องพชน์นะครับ“ พร้อมข้อความ ”ขอบคุณครับอาจารย์ เราเป็นผู้ใหญ่ใจดีอยู่แล้ว ไม่เคยร้ายกับคนที่ดีกับเรา คนที่ไม่รู้ตื่นลึกหนาบางแล้วมาด่าเราเสียๆหายๆในไอจี ในเฟช ฟ้องได้ใช่มั้ยครับ เดียววันอังคารรวบรวมไปให้นะครับ ตอนนี้ว่าง"

 

'นิก-พชร์' มหากาพย์จบไม่ลง

 

          หลังจากนั้นไม่นาน พชร์ก็ได้โพสต์ข้อความ “FC ทุกคนทราบ คนนี้มีปล่อยของ เด็ดกว่าที่อื่นแน่นอน บอกเลยว่าต้องสะดุ้งลุกเป็นไฟแน่นอน” พร้อมข้อความ "ปล่อยของ แล้ว FC ทุกคนจะได้รู้ว่าทำไมเราถึงโกดจนให้อภัยไม่ได้"

 

'นิก-พชร์' มหากาพย์จบไม่ลง

 

'นิก-พชร์' มหากาพย์จบไม่ลง

 

          พร้อมโพสต์แชตหลุดของนักแสดงหนุ่มในสังกัดที่กำลังมีปัญหากันอยู่ ซึ่งมีข้อความทำนองว่า ฟ้องเลยจะแฉให้ไม่มีที่ยืนเลย พร้อมข้อความ ”ปรึกษาทนายความแล้ว ว่าลงได้อันไหนคือขอโทษ อันไหนคือความจริงใจ และอันไหนความจริง ไม่ได้แกล้งเด็กอายุ26 แต่จำเป็นต้องทำเพราะเราเป็นผู้ใหญ่เสียหายมากและคนเข้ามาด่าเราเยอะมาก ตัดสินกันเอาเองทำไมเราถึงขึ้น และให้อภัยไม่ได้ ในส่วนลึกแล้วมันไม่ใช่อย่างที่เขาโพส สะอึกมากเมื่อเรา อ่านข้อความนี้ เสียใจ เสียความรู้สึก รับไม่ได้ ทำดีกับเขาแล้วนี่คือคำตอบเหรอ ถามคนที่เข้ามาด่าเรานะ เสียใจมากที่สุดในชีวิตตั้งแต่สร้างเด็กมา เข้าใจนะFCทุกท่านอย่าให้ลํกหลานของท่านเป็นคนแบบนี้นะ คนไทยเขาถือเรื่องแบบนี้มาก ใครเข้ามาด่าเราFCเราช่วยสั่งสอนเขากลีบที ขอบคุณครับ เสียใจจริงๆ" ซึ่งมีแฟนๆ มาร่วมให้กำลังพชร์ เมื่อมีคนมาคอมเมนต์ว่า อยากให้น้องมาขอโทษพี่จัง พจน์ อานนท์ ก็ตอบกลับทันทีว่า “สายไปแล้ว” ในขณะที่หนุ่มนิกยังปิดตัวเงียบอยู่ 

        อยากจะรู้ว่ามหากาพย์ครั้งนี้จะจบอย่างไร ใครผิดใครถูกต้องติดตาม...

 

'นิก-พชร์' มหากาพย์จบไม่ลง

พชร์ อานนท์

 

'นิก-พชร์' มหากาพย์จบไม่ลง

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ