บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 20 สิงหาคม

        *** ณเดชน์ คูกิมิยะ ควง “ญาญ่า” อุรัสยา ร่วมพูดคุยพร้อมเล่นเกมกับเหล่าแฟนคลับบนเวที ในงานแถลงข่าว เลย์ ไทยเทสต์ 4 รสชาติใหม่ รสต้มยำกุ้ง รสแกงเขียวหวาน รสพริกเผ็ดซี๊ด กลิ่นปูผัดผงกะหรี่ ณ สยาม สแควร์ วัน (รถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม สแควร์)

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

         *** ได้เวลานับถอยหลังกันแล้ว กับการแสดง “วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส–ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา” โชว์ไดโนเสาร์อันดับ1ของโลก จะกลับมาสร้างความตื่นตะลึงอีกครั้ง ในระหว่างวันที่12-15กันยายนที่จะถึงนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดย บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้แถลงข่าวจัดการแสดงอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อน ที่สุราลัยฮอลล์ ชั้น7 ไอคอนสยาม ซึ่งภายในงานคึกคักไปด้วยสื่อมวลชน รวมถึงครอบครัวดารา อาทิ ครอบครัวเปิ้ล นาคร,ครอบครัวน้ำ รพีภัทร,ครอบครัว นุ๊ก-สุทธิดา,ครอบครัว แอนดี้ เขมพิมุก,ฮาน่า ทัศนาวลัย และน้องนาดาที่มาร่วมสร้างสีสัน เปิดจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** ศิลปินสายร็อค "สงกรานต์" รังสรรค์ มาร่วมงานกับ "ช่องวัน31" เพื่อรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง “คน” และปล่อยมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้ 2 พระเอกเลือดใหม่ "ตรี" ภรภัทร และ "เน๋ง" ศรัณย์ มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรก กับบทบาทใหม่ที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะได้ไปชมฝีมือทางการแสดงกันในละคร“ภาตุฆาต” สามารถติดตาม&ดาวน์โหลดเพลง“คน”เพลงจากละครภาตุฆาตได้ทางDigital Download*1230055, iTunes, JOOX และ Spotify รับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง Youtube : Gmmgrammy official

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         ***เอส เอฟ คัดสรรหนังดี สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาให้ได้รับชมกันอีกครั้งกับ “SOLARIS” ภาพยนตร์รางวัล Grand Prix Spécial du JuryและFIPRESCI จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 1972 ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในหนังไซ-ไฟ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ร่วมสำรวจและค้นหาความจริงของเรื่องราวทั้งหมดได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้นและเปิดฉายเพียงสองวันคือ วันที่24และ31สิงหาคม2562

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ