บันเทิง

'ใบเตย' เปิดใจถูกขอแต่งงาน 'เหมือนฝัน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่  "ใบเตย อาร์สยาม" เปิดใจหลังถูกแฟนหนุ่ม "แมน" พัฒนพล กุญชร  ณ อยุธยา คุกเข่าของแต่งงาน  

                              

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  กลายเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ชั่วข้ามคืน เมื่อ “แมน พัฒนพล กุญชร  ณ อยุธยา”  คุกเข่าของแต่งงานกับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่  “ใบเตย อาร์สยาม”  ที่กำลังมีผลงานเรื่อง เป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต”  และละครเรื่อง “เทพธิดาขนนก”  ทาง ช่อง 8 ที่ ร้าน b-storie เลียบด่วนรามอินทรา 

 

    หลังจากที่คบหากันมายาวนานกว่า 7 ปี ทำเอาหลายคนแอบอิจฉา เพราะถือเป็นความฝันของ “ผู้หญิง” ทุกคน
    โดย  “ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจถึงเรื่องนี้ “ขายออกแล้ว (หัวเราะ) ขอบคุณพี่แมนที่ทำให้ฝันของผู้หญิงคนหนึ่งเป็นจริง ขอบคุณที่แมนทำอะไรถูกต้องตามประเพณี วัฒนธรรม

 

 

'ใบเตย' เปิดใจถูกขอแต่งงาน 'เหมือนฝัน'

 

 

'ใบเตย' เปิดใจถูกขอแต่งงาน 'เหมือนฝัน'

 

    เรื่องเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานเตยไม่รู้ตัวเลย อารมณ์มันดีใจ แบบงงๆ มันจริงเหรอ เมื่อคืนก็มีความสุขมาก เพื่อนๆ ร้องไห้กันหมดเลย ประทับใจมาก ไม่คิดว่าคนจะยินดีกับเราเยอะแยะมากมายขนาดนี้ หลังจากมีข่าวแฟนคลับจากต่างประเทศก็ส่งข้อความมาบอกว่าอยากจะมางานแต่ง ตื่นมาก็ถามตัวเองว่าฝันไปหรือเปล่า พี่แมนเตรียมงานกับน้องลุกซ์ เพื่อให้ลุกซ์ช่วยเป็นตัวประสานให้  เหมือนพี่แมนคุยมาเป็นอาทิตย์แล้ว ลุกซ์ก็หลอกว่ามากินข่าวมาคุยงานพรีเซ้นเตอร์ตัวใหม่ ก็ดีใจมากๆ ไม่คิดว่าพี่แมนจะเตรียมกับเพื่อนๆ ได้เยอะขนาดนี้ และจัดงานได้ดีขนาดนี้ เหมือนฝัน ตอนนี้ฤกษ์แต่งดูหลายวันมาก จะบอว่ารายละเอียดมันเยอะ ไม่รู้ได้ตรงวันหรือเปล่า ประสานงานหลายอย่าง ทั้งสถานที่ เสื้อผ้า คนจัดงาน ว่าตรงคนมีวันที่ตรงกันทั้งหมดมั้ย โครตยาก เดี๋ยวรีบสรุป และจะแจ้งเร็วๆ นี้” ใบเตย กล่าว

 

 

'ใบเตย' เปิดใจถูกขอแต่งงาน 'เหมือนฝัน'

 

 

'ใบเตย' เปิดใจถูกขอแต่งงาน 'เหมือนฝัน'

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ