บันเทิง

'พชร์-อานนท์' งัดหลักฐานซัดกลับ 'นิก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พชร์" อานนท์ นำหลักฐานการจ่ายเงิน ซัดกลับ "นิก" คุณาธิป ปิ่นประดับ ยันไม่ได้โกง ด้าน "นิก" ประกาศยกเงินให้ ขอคืนแค่สัญญา ลั่นขอโทษที่ล่วงเกิน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุโซเชียลตลอดทั้งวันกับเรื่องราวของผู้กำกับหนังชื่อดัง "พชร์" อานนท์ ซึ่งเด็กในสังกัดอย่าง  "นิก" คุณาธิป" ออกมาโพสต์ข้อความลงไอจีว่า "ขอสัญญาคืนให้ผมเถอะครับ ผมทนกับพฤติกรรมของคุณไม่ไหวแล้วจริงๆ" พร้อมทั้งแท็กไปที่ไอจีของ "พชร์" ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไร และช่วงบ่ายที่ผ่านมา หนุ่มนิก ยอมรับสาย ทีมบันเทิง คม ชัด ลึก เผยว่าถูกผู้กำกับคนดังโกงเงินจากโปรโมทภาพยนตร์ "สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์" 

   ล่าสุด "พชร์" อานนท์ ออกมาซัดกลับ "นิก" คุณาธิป โดยงัดหลักฐานการโอนเงินโพสต์ลงโซเชียล พร้อมข้อความว่า "อะไรคือโกงเงิน โอนให้ครบทุกบาททุกสตางค์ ยังมีอีหลายอันรอธนาคารส่งสเตทเม้นมาก่อน มีอีกหลายงวดเงินค่าตัวรวมการโปรโมทหนังอยู่แล้ว ไม่ว่าจะโชว์หรืออะไรที่เกี่ยวกับการโปรโมท รวมอยู่ราคานี้อยู่แล้วดาราทุกคนรู้ เข้าใจอะไรผิดป่าว ระวังจะถูกฟ้องนะ หมิ่นประมาทใส่ร้ายเราหาว่าโกงค่าตัวเราเสียหาย รอสเตทเม้นท์กับสลิปโอนเงินนะยังมีอีกเยอะแต่ธนาคารปิดแล้ว ใครที่ลงข่าวมัวระวังจะถูกฟ้องด้วยนะในฐานะกระจายข่าวเท็จ ไม่ได้รังแกเด็กแต่เอาความมาเปิดเผย จะใส่ร้ายอะไรหาข้อมูลดีๆ คงลืมไปว่าเรามีใบโอนเงินทุกใบ" 

'พชร์-อานนท์' งัดหลักฐานซัดกลับ 'นิก'

'พชร์-อานนท์' งัดหลักฐานซัดกลับ 'นิก'

   ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากฝั่ง "นิก" คุณาธิป ได้ออกมาโพสต์รูปข้อความว่า "ผมหมายถึงค่าโปรโมทหนังสงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ นี่ไม่รวมหมาจนตรอกที่ถ่ายไปก็ยังไม่ได้ครับพี่ ผมไม่อยากได้เงินจากพี่พจครับผมอยากได้สัญญาคืนให้ผม เงินผมยกให้พี่เลยครับ ค่าโปรโมท 1 แสนกว่า หมาจนตรอก 4-5 คิว ให้ฟรีครับ ขอโทษพี่พจด้วยนะครับผมต้องชี้แจง" นอกจากนี้ยังมีแคปชั่นต่ออีกว่า "หรือว่าสะดวกคุยติดต่อผมกลับหน่อยนะครับ ฝากพี่พจน์พูดความจริงด้วยนะครับ ลงอะไร อย่าเเกล้งผมเลย ผมขอโทษที่ล่วงเกินเพราะพี่เป็นผู้ใหญ่ ขอโทษครับ"

'พชร์-อานนท์' งัดหลักฐานซัดกลับ 'นิก'

'พชร์-อานนท์' งัดหลักฐานซัดกลับ 'นิก'

ดูท่าดราม่านี้จะไม่จบลงง่ายๆ ยังไงคงต้องให้ทั้งคู่ออกมาเคลียร์กันอีกครั้งถึงเรื่องดังกล่าว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ