บันเทิง

'เจ-เจตริน'  เตือนสติ 'เจ้าขุน' พฤติกรรมไม่เหมาะสมจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ เจตริน วรรธนะสิน โพสต์ชี้แจงกรณีดราม่า "เจ้าขุน" จักรภัทร พร้อมโต้ลูกชายชูนิ้วกลางใส่กองเชียร์คู่ต่อสู้

 


        ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  จากกรณีประเด็นดราม่าพฤติกรรมของเจ้าขุนจักรภัทรหลังแพ้น็อคแบงค์ธิติในรายการ 10 fight 10 จนถูกโจมตีอย่างหนักว่าไร้มารยาท ล่าสุด "เจ" เจตริน วรรธนะสิน ในฐานะของพ่อเจ้าขุนได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวดังนี้

 

 

'เจ-เจตริน'  เตือนสติ 'เจ้าขุน' พฤติกรรมไม่เหมาะสมจริง

 

 

"ขออนุญาตชี้แจ้งประเด็นสั้นๆนะครับ

 

        เจ้าขุนทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจริงๆครับ ยอมรับว่าน้องสติหลุดหลังการชกที่หนักหน่วงเพราะด้วยวัยและนิสัยที่มีอารมณ์ยังอ่อนไหวมาก เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำในที่สาธารณะอย่างยิ่ง (ผมเข้าไปชาร์จและตำหนิเตือนเค้าบนเวทีทันทีตามที่เห็นในภาพถ่ายทอดสด)  แต่ขออธิบายความจริงนิดนึง การยกนิ้วกลางคือภาษากายที่กลุ่มพวกเค้าจะใช้คุยเล่นกันเอง ซึ่งมันไม่เหมาะสมในที่สาธารณะจริงๆ ในจังหว่ะนั้นเจ้าขุนกำลังคุยกับพี่หลุยส์ พงพันธ์ ที่ขึ้นมาบนขอบเวทีตามที่เห็นในภาพ เค้ากำลังต่อว่าการชกของตัวเองที่ไม่เป็นไปดั่งตั้งใจ ประมาณว่าด่าตัวเอง fucked up มากๆ

 

 

'เจ-เจตริน'  เตือนสติ 'เจ้าขุน' พฤติกรรมไม่เหมาะสมจริง

 

 

        ขณะที่คุย เค้าหันไปด้านฝั่งกองเชียร์ทีม black ของตัวเอง แต่มิใช่เป็นการยกนิ้วใส่ทีม white หรือใส่น้องแบงค์ ตามกระแสที่มีภาพทั้งตัดต่อและสร้างประเด็นปลอมๆเพื่อยั่วยุเกิดความเกลียดชัง อย่างไรก็ตามเจ้าขุนรู้สึกผิดครับ และลงขอโทษใน อินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว  ส่วนจังหว่ะการดึงไมค์ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง ในรายการสดๆทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตามที่กันต์ได้ออกมาสัมภาษณ์ชัดเจนด้วยตัวเองว่า เจตนาน้องไม่มีอะไร และต้องฟังจากน้ำเสียงของกันต์และบรรยากาศ ณ.เวลานั้น ที่ทุกคนกำลังสนุกสนาน มันแตกต่างจากการอ่านข้อมูลด้วยตัวหนังสือมาก อารมณ์ของเจ้าขุนที่กำลังอ่อนไหวและตื่นเต้น อยากจะขอบคุณกองเชียร์ทีม white และอีกหลายๆคน เลยลืมคิดว่าควรจะเอ่ยขออนุญาตก่อน

 

 

'เจ-เจตริน'  เตือนสติ 'เจ้าขุน' พฤติกรรมไม่เหมาะสมจริง

 

 

        แต่สุดท้ายเค้าก็เข้าไปกอดขอโทษกันต์หลังจากนั้นทันที ตรงนี้ผมได้ว่ากล่าวตักเตือนหลังเวทีมากเลยทีเดียว ว่าจะสนิทกันแค่ไหนแต่นี่คือมรรยาท และที่สำคัญตรงนั้นเราอยู่ในที่สาธารณะ ต้องให้เกียรติพี่กันต์ ส่วนประเด็นเข็มขัดรางวัลพิเศษที่มอบให้ นักมวย เป็นไอเดียของผมเอง ผมเป็นคนคิดและเป็นคนสั่งทำให้กับนักมวยเอง เข็มขัดเส้นสุดท้าย เป็นของ เจสัน ยัง นะครับแต่ไม่สามารถมารับเองได้ ทุกคนและทีมงานก็เข้าใจว่า มันคือมุขอำกันเพราะจังหว่ะนั้นบรรยากาศกำลังสนุกสนานกันทั้งนักชกทั้ง2ทีมรวมถึงผู้ชมในสตูดิโอ เจ้าขุนก็ยื่นส่งคืนให้ทีมงานบนเวทีทันที เพราะเค้ารู้ว่า ไม่ใช่ของเค้า เค้ารู้ว่าผมอำเล่น ในส่วนตรงนี้ผมขออภัยด้วยตัวเองยอมรับผิดที่เล่นมุขอยากให้บรรยากาศมันขำขัน โดยไม่ได้ไตร่ตรอง  

 

 

'เจ-เจตริน'  เตือนสติ 'เจ้าขุน' พฤติกรรมไม่เหมาะสมจริง

 

 

        เหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับตัวเจ้าขุนและแม้กระทั่งตัวผมเองด้วย  ทุกชีวิตต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดครับ ส่วนกรณีดราม่าอื่นๆของโค้ชหรือบุคคลอื่นผมไม่มีความเห็นนะครับ เป็นเรื่องที่ต้องไปคุยกันเอง แต่มองเพียงว่าทุกอย่างเป็นกระแสและสีสันในวงการมวยหลังรายการจบ อย่างไรก็ตามผมขอบคุณนักชก ขอบคุณทีมผลิต workpoint ขอบคุณแฟนๆรายการ คำติผมและทีมขอรับไว้แก้ไข คำชมผมขอยกให้นักชกทุกคนครับ พบกันใหม่ 10fight10 presented by GS battery SS2 ครับ #10fight10 #เจมีดี #workpoint23"

 

 

'เจ-เจตริน'  เตือนสติ 'เจ้าขุน' พฤติกรรมไม่เหมาะสมจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ