บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 13 สิงหาคม

         *** เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ออกมา สำหรับ “บิ๊กไบค์ สายลำ” กับเพลง “เก็บใจไว้เจ็บเอง” ล่าสุดมีโปรเจ็ค “ร้องให้เจ็บเก็บมาโชว์” เพียงอัดคลิปวีดีโอร้องท่อนฮุค เพลง “เก็บใจไว้เจ็บเอง” ให้เจ็บที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง ลงในเฟสบุ๊คของตัวเอง พร้อมแฮชแท็คชื่อเพลง,ชื่อศิลปินและชื่อค่าย แล้วแคปหน้าจอส่งมาทาง Inbox มาที่ Facebook:ลายไทยเรคคอร์ด และFacebook:บิ๊กไบค์สายลำคลิปวีดีโอ ใครเจ็บที่สุด ชนะใจบิ๊กไบค์ สายลำ รับไปเลยรางวัล มูลค่า 5,000 บาท พร้อมบัตรส่วนลดตั๋วหนัง 15 ที่นั่ง

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         ***กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงานแถลงข่าว Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 64 ขึ้นเมื่อวันก่อนณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Thailand’s Magic Hands” มหัศจรรย์แห่งหัตถาช่างศิลป์ไทย ซึ่งภายในงานแถลงข่าวมีเหล่านักแสดงชื่อดังอย่าง “เกรซ”กาญจน์เกล้า และ “ออกแบบ” ชุติมณฑน์ เดินแฟชั่นโชว์อัญมณีและเครื่องประดับสุดพิเศษ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 14 กันยายน 2562ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้ที่สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.bkkgems.com

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** ดูสด ฟินสุด!เพียงถ่ายรูปคุณคู่กับ “องค์มุจลินท์” ที่แสดงโดย “ฟลุค" จิระ ขณะชมละคร “มณีนาคา” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8ลุ้นรับชุดเศรษฐีนาคา มูลค่า1,590บาท ทุกสัปดาห์ และเสื้อละครมณีนาคาทุกวัน!ติดตามกติกาได้ทางเฟสบุ๊ค ช่อง8ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสเวลา18.20น.

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

        *** มาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับ “CUTEBOY THAILAND” (คิวท์บอย ไทยแลนด์) ที่ในสัปดาห์นี้ มาสเตอร์ “คริส หอวัง” ประกาศลั่นแล้วว่า “สัปดาห์นี้มีถึง 3 คน ต้องออกจากการแข่งขัน ไม่ได้ร่วมเดินทางไปต่อแน่นอน” มาให้กำลังใจกับคิวท์บอยฯ ทั้ง 13 คน ในวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้ ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอป ทรูไอดี ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาทั้ง 13 คนได้ทาง Facebook : CUTEBOY THAILAND และ Instagram , twitter ทาง “CUTEBOYTHTV” และชมตัวอย่างของ EP 5 ได้ทาง https://youtu.be/x2eZbgrjS2M

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ