บันเทิง

'สน-เดียน่า' สบตาหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สน" ดูแล "เดียน่า" ใน "สัตยาธิษฐาน"

        กำลังสนุกเข้มข้นมากขึ้นทุกขณะ สำหรับละครเรื่อง “สัตยาธิษฐาน” ที่นำแสดงโดย สน ยุกต์ และ เดียน่า ฟลีโป เพราะตอนนี้คุณนิ่ม (เดียน่า) โตเป็นสาวไปทั้งตัว ทั้งหน้าตาและกิริยาที่งามพร้อม งานนี้เลยมีหนุ่มๆ มาติดพัน โดยเฉพาะรุ่นใหญ่อย่างคุณพัน (จาตุรงค์) ที่ติดตาต้องใจถึงขนาดขออนุญาติพาคุณนิ่มไปเที่ยวงานวัดกันเลยทีเดียว แต่พี่ชายอย่างคุณนพ (โกสินทร์) ก็ไม่วางใจ ส่งทด (สน) ไปตามดูแลเพราะรู้ว่าคุณพันเป็นคนเจ้าชู้

 

'สน-เดียน่า' สบตาหวาน

           ฉากนี้ผู้จัด ไก่ วรายุฑ ไปเซ็ทฉากถ่ายทำกันที่วัดเฉลิมพระเกียรติ นนทบุรี มีชาวบ้าน ร้านค้า มากมาย ผู้คนแต่งกายเป็นคนโบราณ งดงามไปอีกแบบ ฝั่งเดียน่า ก็ได้แต่งชุดไทยแบบสวยงามเช่นเดียวกัน ส่วนหนุ่ม สน ยุกต์ ก็คอยเดินตามอยู่ห่างๆ

 

'สน-เดียน่า' สบตาหวาน

 

         ที่สำคัญ บทที่สนได้รับเป็นบททาส เพราะฉะนั้น จะไม่ได้แต่งตัวหล่อๆ เหมือนกับคนอื่น แต่กลับกลายเป็นว่าแฟนๆ จะได้เห็นหุ่นล่ำๆ หน้าหล่อๆ ของหนุ่มสนแทน

 

'สน-เดียน่า' สบตาหวาน

 

          ฉากนี้หนุ่มสนต้องรับบทหนักเพราะต้องพายเรือ ทั้งขาไปและขากลับ แถมต้องพะบู๊สู้กับโจรที่มากระชากสร้อยสาวเดียน่าอีกด้วย ก่อนเข้าฉากก็เลยต้องมีการซักซ้อมพายเรือให้คล่อง พอเริ่มถ่ายจริงก็เลยผ่านฉลุย หลังจากถ่ายฉากหนักๆ กันไปแล้ว ก็ได้ฤกษ์ให้พระนางถ่ายทำฉากหวานๆเอาใจแฟนแฟนๆ กันบ้าง 

 

'สน-เดียน่า' สบตาหวาน

 

           ส่วนจะสนุกสนานแค่ไหน แฟนๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สัตยาธิษฐาน”ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 15สค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 

 

 

'สน-เดียน่า' สบตาหวาน

'สน-เดียน่า' สบตาหวาน

'สน-เดียน่า' สบตาหวาน

'สน-เดียน่า' สบตาหวาน 'สน-เดียน่า' สบตาหวาน 'สน-เดียน่า' สบตาหวาน

'สน-เดียน่า' สบตาหวาน 'สน-เดียน่า' สบตาหวาน 'สน-เดียน่า' สบตาหวาน 'สน-เดียน่า' สบตาหวาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ