บันเทิง

'พ่อแพรวา' บวชให้ 9 เหยื่อของลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เผยภาพคุณพ่อ พ.อ. รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา หลังเข้าพิธีอุปสมบท เพื่ออุทิศกุศลให้ผู้เสียชีวิต 9 ราย คดีน้องสาวต่างมารดาชนเสียชีวิต

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จบคดีไปแล้ว หลังยืดเยื้อมานานถึง 9 ปี สำหรับคดี "แพรวา" ซิ่งเก๋งชนรถตู้บนโทลเวย์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย ซึ่งคดีผ่านมานาน 9 ปีครอบครัวผู้เสียชีวิตจได้เงินค่าเยียวยา หลัง "หนุ่ม" กรรชัย เป็นตัวแทนมอบเงินกว่า 41 ล้านบาท 
 

    และล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 ส.ค.) ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา พี่ชายต่างแม่ของแพรวา ก็ได้เผยภาพคุณพ่อ พ.อ. รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา หลังเข้าพิธีอุปสมบท

 


    โดยนักแสดงหนุ่มเขียนแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าวว่า
    "คุณพ่อผมได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณปู่คุณย่า (พล.อ. ยศ - คุณหญิงเพลิน เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และผู้เสียชีวิตทั้งเก้าท่าน รวมถึงครอบครัวและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมเมื่อเก้าปีที่แล้ว ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและผลบุญในครั้งนี้ ให้ดวงวิญญาณทุกดวงได้ไปสู่สุขคติและภพภูมิที่ดี และได้โปรดอโหสิกรรมให้แก่คุณพ่อ และครอบครัวของผมด้วยครับ ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความช่วยเหลือ โดยเฉพาะพี่หนุ่ม-กรรชัย และทนายเดชา ที่เป็นสื่อกลางให้ความช่วยเหลือ จนเรื่องนี้ได้คลี่คลายไปได้ด้วยดีครับ กราบอนุโมทนาทุกท่านครับ"

 

 

'พ่อแพรวา' บวชให้ 9 เหยื่อของลูกสาว

 

 

'พ่อแพรวา' บวชให้ 9 เหยื่อของลูกสาว

 

 

 


    จากนั้น ณัฏฐ์ ยังได้เผยภาพถ่ายคู่กับหลวงพ่อ พร้อมข้อความว่า "อิ่มใจ ชีวิตนี้ครั้งหนึ่งผมเคยบวชให้บุพการี แต่มาวันนี้น่ายินดีเห็นบุพการีครองผ้าเหลือง หลวงพ่อเคยเกริ่นไว้ก่อนคืนวันแต่งงานแล้วว่า อยากจะทำอะไรที่สำคัญหลังจากที่ทุกอย่างจบแล้ว และวันนี้ผมได้เห็นคุณพ่อผมสงบ ปล่อยวาง และผ่องใสอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน...เป็นบุญของลูกเหลือเกินที่ได้กราบหลวงพ่อ"

 

 

'พ่อแพรวา' บวชให้ 9 เหยื่อของลูกสาว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ