บันเทิง

'น้ำตาล' แพลนฉลองวันเกิดที่นิวซีแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เตรียมเดินทางไปนิวซีแลนด์ เผย "ไผ่" พาทิศ พิสิฐกุล ซื้อโทรศัพท์มือถือเป็นของขวัญวันเกิด

         บันเทิง คมชัดลึก -ใกล้วันเกิดเต็มทีสำหรับสาว “น้ำตาล” พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ล่าสุดมีข่าวแว่วว่าจะเดินทางไปต่างประเทศช่วงวันเกิดพอดี ได้สอบถามนักแสดงถึงทริปดังกล่าว ในงาน  "ทรัพย์แผ่นดิน ศิลป์สยาม : Thai Treasures" ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ได้ความว่า 

 

'น้ำตาล' แพลนฉลองวันเกิดที่นิวซีแลนด์

 

 

        "ที่จริงแล้วปีนี้ก็ไปที่นิวซีแลนด์ ก็ไปตรงกับวันเกิดตาล แล้วก็อีกวันหนึ่งเป็นวันละครออนแอร์เป็นวันแรกพอดี ก็เสียดายไม่ได้อยู่ดูละคร ส่วนสาเหตุที่ไปนิวซีแลนด์ เรียกว่าเป็นจังหวะมากกว่า คือเราล็อกคิวไว้ค่อนข้างจะนานแล้ว ละครก็ปิดกล้องไปสักพักแล้ว เรากะว่า โอเค พอเราถ่ายละครผมอาถรรพ์ได้ประมาณ 20-30% เราก็ถือโอกาสไป แล้วที่นั้นอากาศกำลังดีด้วย จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจไปฉลองวันเกิด คือตาลตั้งใจไปเที่ยวที่นั่นอยู่แล้ว แล้วมันตรงพอดี ก็เลยโอเค (หวานใจไปด้วย) ก็ไป ไปกันหลายคน ทริปนี้ถือว่าเป็นทริปใหญ่ๆ ก็ไปเที่ยวดูธรรมชาติด้วย ก็อยากจะไปเดินป่า เดินเขาด้วย

 

'น้ำตาล' แพลนฉลองวันเกิดที่นิวซีแลนด์ (น้ำตาล - ไผ่)

 

        (แอบลุ้นของขวัญจากไผ่ไหม) ได้ไปแล้วเป็นโทรศัพท์มือถือ เป็นความซวยของตาล คือตาลทำโทรศัพท์มือถือตกทริปเชียงใหม่ที่ผ่านมาแล้วแบบ แตกละเอียดเลยแล้วไม่สามารถทำอะไรได้ เขาก็เลยบอกว่า ขอซื้อเป็นของขวัญวันเกิดเลยละกัน แล้วเราก็แบบว่า ซื้อเองได้อย่างเนี่ย แล้วเขาแบบชิงแล้ว ก็โอเค เอาจริงๆเพิ่งไปถอยวันนี้ ตาลยังจำรุ่น จำอะไรไม่ได้ ก็เป็นโทรศัพท์ไอโฟนปกติ (เขาซื้ออะไรให้ก็ดีใจทุกอย่างแหละ) ไม่เอาอ่ะ ไม่เซอร์ไพรส์เลย ด้วยความที่วันเกิดรู้จักกันมา 7 ปีแล้ว แบบเขาก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้แล้ว

         (ดูโรแมนติก เซอร์ไพรส์แต่งงานหรือเปล่า) โน อย่า ไม่เอา ช็อกเลยนะ ไม่ได้ช็อกคนเดียว พ่อแม่ช็อกด้วย ส่วนเซอร์ไพรส์แต่งงาน ยังไม่มี ไม่ได้คุยเรื่องงานแต่งงานนะ แต่คุยๆว่ายังไม่ใช่ช่วงนี้แน่นอน เพราะว่าหลายๆคนก็มาแซว หลายๆคนก็มาถาม รวมถึงมาถามตัวตาลด้วย ตาลก็บอกยังไม่ใช่ช่วงนี้ ด้วยความที่เราเพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจหลายๆอย่างด้วย ชีวิตตัวเราเองยังไม่มั่นคงเลย”

 

'น้ำตาล' แพลนฉลองวันเกิดที่นิวซีแลนด์

 

        เมื่อถามต่อว่าตอนนี้คบกันมา 7 ปีแล้ว มีหวั่นอาถรรพ์เลข 7 บ้างไหม นักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

           “7 ปีเหรอ ตาลว่าลุ้นเรื่องแต่งงาน มาลุ้นเรื่องเลขเนี่ย ทุกคนขู่ตาลมาก เพราะว่ากำลังจะครบรอบ 7 ปี ทุกคนก็แบบว่ามันจะเป็นยังไง เราก็แบบอย่าสิ ถามว่าเชื่อไหม เอาเป็นว่าถ้าเชื่อเรื่องเบอร์โทรศัพท์มือถือ เรื่องนี้ก็อาจจะต้องเชื่อบ้าง แต่ว่าที่จริงตาลว่ามันไม่มีอะไร คงเป็นเพราะว่าเราคบกันมานาน หลายๆคู่อาจจะถึงจุดที่มันอิ่มตัวก็เลยทำให้เรารู้สึกแบบ โอเคมันคงไม่มีไรดีไปมากกว่านี้ แต่สำหรับพวกเราคือชีวิตเหมือนมันผ่านสเต็ปมาเรื่อยๆ ตาลเรียนจบ ตาลเริ่มต้นทำงาน ตาลเริ่มต้นทำธุรกิจ ชีวิตก็เลยมีเรื่องอื่นให้มาปรึกษา มีเรื่องอื่นให้มาคุยกันเยอะ

 

'น้ำตาล' แพลนฉลองวันเกิดที่นิวซีแลนด์

 

           (แสดงว่ายังไม่มีฟิลนั้นเลย) ไม่มีด้วยความที่ เราไม่ความหวืหวามาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว  มันไม่ค่อยมีโมเมนต์ที่ว่า ดูหวานน้อยลง ดูจืดจางลงไปอะไรอย่างเนี่ย มันก็ไม่มี มันเรื่อยๆอย่างนี้มาตั้งแต่ต้น ก็เลยรู้สึกว่า โอเคเหมือนเดิม มั่นคง พอมีอะไรหวานๆมานิดหน่อย ก็รู้สึกดี (อยากแก้เคล็ดไหม ดูเหมือนเราจะเชื่อเรื่องพวกนี้) คือตาลเชื่อ แต่เขาอ่ะไม่เชื่อ เราไม่เคยมองเรื่องนี้ ขนาดตาลบอกให้เขาเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เขาบอกว่าอะไรอย่างเนี่ย ไร้สาระ คนที่ไม่เชื่ออะไรแบบนี้เลย ค่อนข้างจะอยู่กับปัจจุบันมากกว่า เราก็โอเค ตาลเองก็ไม่ได้เชื่องมงายถึงขนาดนั้น เราแค่ใช้ชีวิตอย่างมีสติให้มากยิ่งขึ้น พยายามมองอะไรให้เป็นเหตุผล แต่ตาลว่า 7 ปี สำหรับตาลมันดีตรงที่เราโตขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นชีวิต เรื่องอารมณ์ที่เมื่อก่อนเราจะขึ้นๆลงๆหน่อย ด้วยความที่เป็นเด็ก แต่ว่าพอเขาห่างกว่าเราประมาณ 7-8 ปีมันก็เกรงใจมากกว่า เลยไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะกัน

         (จะมีแอบไปสะเดาะเคราะห์คนเดียวไหม) ที่จริงตาลทำอยู่แล้ว ทำอยู่บ่อย คือเป็นความเชื่อ อย่างล่าสุกตาลไปเลสิกซ์มา มาก็โทรศัพท์มาว่าตาลกลับมาแพร่หน่อยนะ เราก็บอกแม่ไปทำไร ไปสะเดาะเคราะห์ เป็นความเชื่อของภาคเหนือแบบว่าถ้าเราไปทำอะไรเกี่ยวกับร่างกาย ก็อยากให้เราไปสะเดาะเคราะห์นิดนึงนะ ก็แฮปปี้ แต่ว่าคู่เราก็ไม่ค่อยทะเลาะกัน หรือว่ามีปัญหากัน แล้วเขาเป็นคนที่แก้ปัญหาด้วยวิธีการแปลกๆ คือให้ตาลนั่งสมาธิ หรือว่าตาลกำลังโมโห เขาก็จะหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายวิดีโอตาลว่าเนี่ยดูสิว่าหน้าตัวเองเป็นยังไง”

 

'น้ำตาล' แพลนฉลองวันเกิดที่นิวซีแลนด์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ