บันเทิง

'เจมส์จิ' พร้อมเปย์ให้แม่ทุกอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข เขินซื้อกระเป๋าหรูให้คุณแม่ในวันเกิดที่ผ่านมา บอกคุณแม่อยากได้อะไรให้ได้ทุกอย่าง  พร้อมตอบสั้นๆ สัมพันธ์ "โฟม" หวานใจนอกวงการยังดี


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ไปร่วมทำกิจกรรมเตะบอลการกุศลกับเพื่อนๆ ในแก๊งอย่าง "เกรท" วรินทร งานนี้ "เจมส์" จิรายุ เลยถูกโยงเอี่ยวอักษรย่อ แก๊งพระเอกเตะบอลอ่างแตก ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มเจมส์ในงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 5 ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย ณ ลานอัฒจันทร์ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    มีข่าวอักษรย่ออ่างแตกออกมา เลยถูกโยงไปด้วย
    "ผมไม่เห็นข่าวนี้ ผมไม่ทราบเหมือนกันแต่ไม่น่าจะมีอะไรนะ ผมไม่ได้ค้างนะ ไปตอนเช้าแล้วก็กลับเลย เพราะอีกวันนึงผมมีไปถ่ายละครต่างจังหวัด ก็บอก พี่เกรท ว่าผมไม่ได้ค้างนะ ผมไม่เคยได้ไปร่วมงานบุญแบบนั้นเลย ก็มีโอกาสได้ไปเพราะพี่ชายชวน ถือว่าเป็นงานที่ดีมากๆ ถามว่าตกใจไหม  ไม่ตกใจครับ ก็งงๆขำๆไป เพราะผมไม่ได้ทำอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ผมเป็นคนดีจริงๆครับ ดูจากหน้าผม ผมอาจจะทำอะไรตลกไปบ้าง แต่จิตใจผมดีมาก" (หัวเราะ) 

 

 

    ในแก๊งก็มีแซวกันด้วยว่าไม่จริงใช่ไหม
    "ผมว่าเป็นการแซวกันเล่นๆมากกว่า เรื่องจริงคงไม่มีใครไปทำอะไรอย่างนั้นหรอก เขาก็บอกว่าเฮฮากัน กลับไปโรงแรมก็อยู่กันก๊วนๆพี่ๆ ก็ไม่มีอะไรที่แปลกปลอม ไม่มีวีรกรรมอะไรมาเล่าให้ฟัง ทุกคนเป็นคนดีครับ" (ยิ้ม) 

 

 

    บางคนอาจจะเชื่อข่าวนี้ไปแล้วว่าเป็นก๊วนเรา
    "จริงๆก็อยากให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านข่าว เพราะว่าบางทีคนอาจจะอ่านแต่หัวข่าวแล้วหลงเชื่อไป แต่ถ้าดูจริงๆแล้วมันอาจจะไม่ได้มีเรื่องเลวร้ายก็ได้ คือปกติแก๊งเราทำกิจกรรมร่วมกันส่วนมากเป็นถ่ายรายการก็มีไปกินข้าวกันบ้าง ถ้าเกิดว่าไม่ได้ถ่ายรายการ ไม่ได้เจอกันในงานก็แทบจะไม่ได้เจอกันเลยครับ การที่จะเจอกันครบๆมันยากมากครับ ผมก็จะเจอกับพี่เกรท พี่บอย (ปกรณ์) พี่อาเล็ก (ธีรเดช)  พี่เป๊ก (เปรมณัช)  ก็จะเจอเป็นคนๆไป ไม่ได้มีโอกาสมาเจอกัน 5 คนครับ”

 

 

'เจมส์จิ' พร้อมเปย์ให้แม่ทุกอย่าง

 

    ถามถึงวันเกิดคุณแม่ปีนี้ซื้อะไรให้ท่านเป็นของขวัญ
    “ซื้อกระเป๋าครับ ก็ไม่ได้หรูมาก ไม่ได้แพงมาก คือคุณแม่เขาชอบครับ ( ยิ้ม ) ตัวผมเองถ้าคุณแม่อยากได้อะไรผมยินดีให้อยู่แล้ว ด้วยความที่เราไม่มีเวลาที่จะให้ท่านเต็มๆ ถ้าเกิดอะไรที่ ณ ตอนนี้ผมซัพพอร์ตให้ท่านได้หรืออะไรที่ทำให้ท่านมีความสุขก็อยากทำให้ครับ กระเป๋าใบนี้คุณแม่อยากได้ คุณแม่ส่งไลน์มาเลยว่าลูกแม่อยากได้รุ่นนี้ ( หัวเราะ ) ผมมีอะไรก็ให้ท่านหมดครับ คุณแม่ก็ดีใจครับ คือทุกๆปีก็จะมีอะไรเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว น่ารักดีครับ สำหรับกระเป๋าใบนี้หลักหมื่นเองครับ ซึ่งจริงๆแม่อยากได้อะไรบนโลกนี้ผมสามารถหาให้ได้ครับ ไม่จำเป็นว่าต้องเกี่ยวกับราคา” 

 

    ลูกสะใภ้ล่ะ แม่อยากได้ไหม 
    “(หัวเราะ) ไม่มีครับ ช่วงนี้คุณแม่แฮปปี้กับการเที่ยว ท่านเที่ยวเยอะกว่าผมอีก”
    หัวใจแฮปปี้ดีไหม
    “แฮปปี้ดีครับ ช่วงนี้ผมถ่ายละคร 7 วัน ก็ค่อนข้างยาก จะไปทำอย่างอื่นยังเหนื่อยนิดนึง ตอนนี้ละครกำลังจะปิดแล้ว ก็ทำเต็มที่มากๆ เพื่อให้ท่านผู้ชมได้ชมกัน ตอนนี้ยังสถานะยังเหมือนเดิม (เวลาไม่ได้มีปัญหากับคู่เรา) ผมว่าไม่ได้มีหรอก  ณ วันนี้สำหรับตัวเราแบบนี้ก็โอเคแล้ว สำหรับเขาก็โอเคมั้ง ผมจะไปรู้ทั้งหมดของเราได้ยังไงล่ะ (ยิ้ม) เขาเข้าใจในความที่เป็นแบบนี้”

 

 

 

'เจมส์จิ' พร้อมเปย์ให้แม่ทุกอย่าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ