บันเทิง

'วุฒิ'  ไม่หวง 'สายป่าน' โชว์แซบทริปทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข ควง "วุฒิ" นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ โชว์ชุดว่ายน้ำจัดหนักทำทะเลเดือด! ยันไม่ใช่ทริปฮันนีมูน เผยขอเวลา 2 ปีค่อยมีทายาท

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนๆ ตาค้างเพราะหลังแต่งงาน “สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข ก็ควง “วุฒิ" นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ สามีจัดทริปเที่ยวทะเลแถมสวมชุดว่ายน้ำสุดแซบอวดหุ่นเป๊ะปัง ทำเอาทะเลเดือดกันเลยทีเดียว ได้พูดคุยถึงทริปนี้กับทั้งคู่ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง” ที่ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่สายป่านกล่าวว่า  

 

'วุฒิ'  ไม่หวง 'สายป่าน' โชว์แซบทริปทะเล

 

 

            “จริงๆ ป่านกับวุฒิชอบไปเที่ยวทะเลอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว  แต่ล่าสุดที่ไปเที่ยวก็จะมีแฟชั่นนิดหน่อยแค่นั้นเอง แต่งงานแล้วก็ยังเปรี้ยวได้ คือตอนนั้นป่านมีแรงบันดาลใจเป็นน้องลิซ่า (แบล็กพิงค์) เลยรู้สึกว่าลองท่านี้ดูดีกว่า และวุฒิก็ถ่ายให้ เลยได้ออกมาเป็นแบบที่เห็น วุฒิก็ไม่ได้ถึงกับขนาดว่าใส่บอก นานๆ ที เวลาไปเที่ยวอะไรแบบนี้มากกว่า อย่างน้อยก็ยังมีเกรงใจเขาอยู่บ้าง แต่เขาเป็นคนถ่ายให้ ภาพนั้นเขาก็เป็นคนบอกว่าขาต้องวางแบบนี้แบบนั้นถึงจะออกมาดูดี ก็เลยเชื่อเขา และภาพก็ออกมาเป็นแบบที่เห็น

 

'วุฒิ'  ไม่หวง 'สายป่าน' โชว์แซบทริปทะเล

 

          (ทริปนี้พิเศษยังไง เป็นการฮันนีมูนด้วยไหม) ถ้าฮันนีมูนเรามีโปรแกรมไว้ว่าจะไปหลีเป๊ะกัน เอาในประเทศก่อนในปีนี้ (จะมีน้องหลีเป๊ะกลับมาด้วยเลยไหม) โอ้โหชื่อลูก (หัวเราะ) ยังนะ ตอนนี้ป่านกับวุฒิยังยึดเอาแพลนเดิม อีกประมาณหนึ่งปีหรือสองปีค่อยมี เพราะยังอยากทำงานอยู่ ด้วยความที่ก่อนแต่งป่านได้หยุดงานไปเพราะต้องเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว ก็นานเหมือนกัน 7 เดือน ซึ่งละครหลายๆ เรื่องก็รอให้เราเสร็จสิ้นช่วงแต่งงานและฮันนีมูน จากนั้นจะเปิดกล้อง ก็มีประมาณ 3 เรื่อง ซึ่งอาจจะไปเสร็จสิ้นประมาณกลางปีหน้า 

 

'วุฒิ'  ไม่หวง 'สายป่าน' โชว์แซบทริปทะเล

 

         คู่ของเราชอบเด็กทั้งคู่ และทางบ้านเราเองก็ชอบเด็ก คุณพ่อคุณแม่ก็อยากมีหลาน เราก็คุยกับเขาตรงๆ ว่ามีได้ เราก็อยากมี แต่ขอเวลาอีกสัก 2 ปี ขอทำงานก่อน อีกอย่างป่านกับวุฒิยังชอบใช้ชีวิตแบบผจญภัยอยู่ ยังเที่ยว ยังทำกิจกรรมที่ผาดโผนประมาณหนึ่ง ดังนั้นป่านอยากใช้เวลาอยู่กับเขาให้เต็มที่ก่อน แล้วค่อยแพลนมีน้อง เพราะตอนมีน้องเราต้องลดกิจกรรมที่เราชอบบางอย่างลงไปด้วย และต้องให้เวลาลูกส่วนใหญ่ จึงขอวางแผนนิดหนึ่ง เราก็บอกอาม่าให้รักษาสุขภาพให้แข็งแรงระหว่างที่รอหลาน อาม่าจะชอบทำอาหารมาให้กินตลอด รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ด้วย เย็นๆ จะโทรมาแล้วอยู่บ้านไหม จะเอาเข้ามาให้ และจะมีแพ็คพวกปลากระพงตุ๋นยาจีน ไก่ตุ๋นยาจีน จะมีมาให้เรื่อยๆ เราเลยไม่รู้ว่าเขายินดีกับครองครัวใหม่ของเรา หรือเขาแอบโด๊ฟเรา

 

'วุฒิ'  ไม่หวง 'สายป่าน' โชว์แซบทริปทะเล

 

           คือด้วยความที่ป่านเป็นลูกสาวคนโต และวุฒิก็เป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน เลยต่างคนต่างแบกเอาความคาดหวังสูงอยู่เหมือนกัน (ครอบครัวเข้าใจใช่ไหมที่เราขอเวลา)ตอนนี้เพิ่งแต่งเขาก็ยังเข้าใจ แต่ถ้าอีก 2 ปียังไม่มีต้องโดนแน่ๆ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตรวจสุขภาพ แต่ปีหน้าป่านคงเริ่มตรวจอย่างจริงจัง” สายป่าน กล่าว 

 

'วุฒิ'  ไม่หวง 'สายป่าน' โชว์แซบทริปทะเล

 

         ในขณะที่หนุ่ม “วุฒิ” นันทวุฒิ กล่าวเสริมถึงทริปเที่ยวทะเลว่าหลังแต่งก็อนุมัติให้ภรรยาเซ็กซี่ได้เต็มที่ 

          “ถ้าเขาชอบ ผมก็โอเคหมดเลย น่ารักดี ก่อนลงรูปผมก็มีช่วยสกรีน ช่วยดูบ้าง ถ้ารูปไหนโป๊เกินไปเราก็จะบอก เลือกรูปอื่นเถอะ มีบางชุดที่โป๊เกินไป เราไม่ให้ใส่ เราก็กลัวคนว่าด้วย กลัวคนจะมองว่ามันโป๊เกินไป ถามว่าส่วนตัวหวงไหม ก็หวง แต่แค่ประมาณหนึ่ง เพราะเขาจะรู้ว่าแค่ไหนถึงจะพอดี แค่ไหนเราโอเค แต่ถ้าเป็นเรื่องงานผมไม่ยุ่งเลย ให้เขาตัดสินใจเอง

 

'วุฒิ'  ไม่หวง 'สายป่าน' โชว์แซบทริปทะเล

 

          (คุณพ่อคุณแม่กดดันไหมว่าอยากอุ้มหลานแล้ว) โห ตั้งแต่แต่งวันแรกแล้ว อาม่าเขาบอกแต่งแล้วก็มีหลานให้อาม่าได้แล้วนะ อาม่าอยากอุ้มหลาน เราก็บอกรอก่อนอีกแป๊บ เดี๋ยวมีให้แน่นอน ผมอยากมีลูกสัก 2 คนกำลังดี  ผู้หญิงคน ผู้ชายคน”

 

'วุฒิ'  ไม่หวง 'สายป่าน' โชว์แซบทริปทะเล

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ