บันเทิง

'อาเล็ก' ปัดห่าง 'เต้ย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาเล็ก"ธีรเดช เมธาวรายุทธ เผยหวาน "เต้ย"จรินทร์พร จุนเกียรติ เพราะต่างคนต่างทำงาน ยินดี "มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน แต่งงานปีหน้า ส่วนตัวเองขอเก็บเงินรอความพร้อม

          บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่างานหนักจนระยะหลังๆ ไม่ค่อยเห็นภาพหหนุ่ม “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ หวานกับสาว “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ สักเท่าไหร่ ทำเอาใครหลายคนลือกันไปว่าทั้งคู่ห่างความสัมพันธ์กันแล้วหรือเปล่า ได้สอบถามนักแสดงหนุ่ม ในงานเปิดตัวแคมเปญ “Travel with Timberland” ที่ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า 

 

'อาเล็ก' ปัดห่าง 'เต้ย'

 

           “อ้าว...เปล่า เต้ยแค่ไปต่างประเทศแค่นั้นเอง ก็ต้องหาเวเลาเจอกันเหมือนเดิม เพราะเต้ยถ่ายละคร 2 เรื่อง ตอนนี้ไปต่างประเทศอีก กลับมาก็ต้องหาเวลาเจอกันอยู่แล้วอเขาจะกลับมาวันพุธนี้ ไม่ว่างไปรับแต่ได้ไปส่งนะ แต่กก็คุยกัน เพราะวันพุธนี้ไม่ว่าง ผมไปถ่ายรายการอาหารของอาเล็กทางช่องยูทูบ 

 

'อาเล็ก' ปัดห่าง 'เต้ย'

(เต้ย - อาเล็ก)

 

           (เพราะไม่ค่อยลงรูปคู่หรือเปล่าคนเลยจับตามอง) ปกติก็ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่อยู่แล้ว แต่เราไม่เคยมาวางแผนว่าต้องลงรูปคู่นะ เดี๋ยวคนจะหาว่าเราหายไปนะ เราก็ธรรมชาติของเรา ถ้าเกิดไปที่ไหนมีโอกาส เราอยากลงกันเองเราก็ลงครับ ไม่ได้บังคับหรือต้องมาพยายามที่จะลงรูป

            (ตอนนี้เต้ยงานเยอะเขามีอ้อนเราบ้างไหม) ก็มีเหนื่อย มีเครียดเหมือนกัน ก็ต้องให้กำลังใจกัน บางทีแต่อยู่ข้างๆ ให้เขารู้ว่าเราอยู่ข้างๆ เพราะเขาทำหลายอย่าง ทั้งละคร งานต่างๆของเขา บางทีก็มีเรื่องเครียดมาปรึกษาบ้าง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องอยู่ข้างๆเขา ส่วนเรื่องที่โดนจับตานั้นผมว่าเป็นธรรมชาติของวงการเรา คนก็จะคอยดู ก็ขอบคุณที่ยังดูกันอยู่"

 

'อาเล็ก' ปัดห่าง 'เต้ย'

        เมื่อถามต่อถึงข่าวที่ "มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน กลังจะแต่งงานในปีหน้า ซึ่งงานนี้ทำเอาใครหลายคนคาดหวังว่า คู่ต่อไปในแก๊งเฟอร์บี้ อาจจะเป็นคู่อาเล็ก-เต้ยหรือเปล่า ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

         “ดีใจกับมิวด้วย (ยิ้ม) ส่วนคู่เราหรอ ก็มันเป็นเรื่องที่เราต้องคิดอยู่แล้ว สำหรับตัวผมก็ต้องคิดอยู่แล้ว ก็จะ 30 แล้ว ผมก็อยากมีครอบครัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันต้องขึ้นอยู่กับทั้งสองคน ผมเชื่อว่าความรู้สึกว่าพร้อมมันจะมาเองเมื่อเรารู้สึกว่าพร้อม ซึ่งตอนนี้ยังรู้สึกว่ามันยังมีอะไรที่ต้องพัฒนาอีกหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านงาน ด้านชีวิตของเรา ด้านชีวิตคู่ด้วย ด้านความเป็นเราสองคนด้วย มันยังมีอะไรที่เรารู้สึกว่าอยากจะให้มันพัฒนาไปมากกว่านี้ก่อน

 

'อาเล็ก' ปัดห่าง 'เต้ย'

(มิว ไฮโซเซนต์)

 

          (มองไว้ว่าอายุเท่าไหร่) จริงๆ เมื่อก่อนก็เคยคิดครับว่าไม่อยากเกิน 35 หรือ 38 แต่ตอนนี้ไม่อยากให้มีอะไรมากะเกณฑ์ว่าจะต้องเมื่อไหร่ จะต้องเท่านี้นะ เหตุผลโน่นนี่นั่นนะ แต่คือครอบครัว ชีวิตคู่มันสำคัญกว่าเวลา จริงๆ ผมรู้สึกอยากมีครอบครัวมาตั้งนานแล้ว แต่รอทุกอย่างพร้อม คือตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้พร้อม โตขึ้นมันก็ต้องซับซ้อนขึ้นอยู่แล้ว ก็เก็บไปเรื่อยๆ" อาเล็กกล่าวปิดท้าย 

 

'อาเล็ก' ปัดห่าง 'เต้ย'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ