บันเทิง

'กัน-นภัทร' ลั่นแต่ง 'มารี' อีก 2 ปี แค่แซวฝ่ายหญิงเล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เผยเรื่องแต่ง "มารี" เบิร์นเนอร์ อีก 2 ปี แค่แซวฝ่ายหญิงเล่น ยอมรับยังมีเรื่องที่ต้องปรับเข้าหากัน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ตั้งแต่ประกาศคบกันความหวานของ "กัน" นภัทร กับ "มารี" เบิร์นเนอร์ ดูจะไม่ลดลงเลย ล่าสุด ฝ่ายชาย พูดในคลิปบอกว่าอีก 2 ปี จะแต่งงานกับ "มารี" ล่าสุด หนุ่มกัน มาร่วมงานแถลงข่าว วันสนั่นจอ ณ สปอตไลต์ ชั้นจี ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ได้เคลียร์ถึงประเด็นนี้ว่า

เห็นมีถามเรื่องแต่งงาน แล้วเราตอบว่าอีก 2 ปี
   "ว่าแล้วว่าต้องถามอันนี้ (หัวเราะ)​ คือจริงๆ เรื่องแต่งงานนี่เป็นมุขเฉยๆ ในคลิปนี้ ผมไม่ได้ตั้งใจจะตัดออนแอร์ แต่เห็นว่ามันดูน่ารักดี แล้วก็เหมือนชงกัน มีคนถามว่าจริงจังกับคนนี้แค่ไหน ผมก็ตอบว่าจริงจังครับ ก็อีก 2 ปี ฝ่ายน้องมารีก็ชงว่า อีก 2 ปีเลิกเหรอ ผมก็บอกว่า เปล่า...แต่ง (ยิ้ม)​ เหมือนเป็นมุขมากกว่า แต่ถามว่าอีก 2 ปีจะแต่งจริงมั้ย เราก็ไม่อยากจะคอนเฟิร์มอะไรขนาดนั้น เพราะว่าไม่ได้อยากผูกมัดตัวเองขนาดนั้น แต่ที่คิดไว้ก็คือคนนี้แหละครับ ก็ตั้งใจจะทำทุกวันให้ดีที่สุดไปเรื่อยๆ ส่วนระยะเวลาก็ดูเรื่องความเหมาะสม และอันไหนที่เรารู้สึกว่ามันถึึงเวลาของมันก็ค่อยว่ากันอีกที"

แล้วมารีรู้มั้ยว่านั่นเป็นมุข
   "(หัวเราะ)​ เขารู้ครับ คือเรื่องนี้เราก็มีคุยกันบ้าง เพราะเราก็คบกันเนอะ ก็ต้องคุยอยู่แล้วเรื่องของการใช้ชีวิตต่อไปในอนาคต แต่เราก็ไม่ได้กำหนดเป๊ะๆ ว่าต้องอีกกี่ปีหรือมีระยะเวลาที่แน่นอนขนาดนั้น ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดครับ"

มันไม่เร็วไปเหรอ เพิ่งคบกัน แต่คิดเรื่องแต่งงานแล้ว
   " มันแน่นอนว่าเร็วถ้าพูดถึงว่าเพิ่งคบกันแล้วอีก 2 ปีแต่ง แต่ถามว่าแต่ละคนเคยตั้งความฝันก่อนหน้าที่จะมาคบกันว่าอยากแต่งงานอายุเท่าไหร่ ก็พูดกันว่าก็ไม่อยากแก่มาก อยาก 30 ต้นๆ แล้วก็ดูความเหมาะสมอีกทีนึง แค่พูดถึงกันขำๆ เฉยๆ ครับ"

'กัน-นภัทร' ลั่นแต่ง 'มารี' อีก 2 ปี แค่แซวฝ่ายหญิงเล่น

มารีเขาฝันตรงกับเรามั้ย
   "ก็ค่อนข้างตรงครับ (ยิ้ม)​ ก็คงแล้วแต่เราทั้งคู่ถ้าเห็นว่าถึงเวลาที่เหมาะสมในชีวิตแล้ว หน้าที่การงานเรามั่นคงแล้ว การเงินเราโอเค พื้นฐานมีความพร้อมก็ค่อยว่ากันครับ"

สมมติถ้าพร้อมเร็ว จะแต่งเร็วกว่า 2 ปีมั้ย
   " โห อันนี้ตอบไม่ได้หรอกครับ มันเป็นเรื่องของอนาคตครับ ทำทุกวันให้ดีที่สุดดีกว่า"

แต่ทุกวันนี้ลงตัว ไม่มีอะไรต้องปรับกันแล้วใช่มั้ย
   " ก็ต้องปรับทุกวันนะครับ (หัวเราะ)​ คือไม่ใช่ว่าทุกวันจะดีหมด แต่บางวันที่เรามีอะไรที่ไม่เข้าใจกัน ก็คุยให้เข้าใจและเปลี่ยนกัน ก็ปรับกันไปเรื่อยๆ"

เรื่องคอมเม้นท์ได้ดูบ้างมั้ย
   " ดูบ้าง ไม่ดูบ้างครับ ก็มีแฟนคลับหลายๆ คนมากๆ ที่ออกมาช่วยปกป้อง และให้กำลังใจเรา ก็ขอบคุณมากๆ ครับ คือเราได้ออกมาพูดแล้วในสิ่งที่เรารู้สึกและที่เราอยากจะบอกแฟนๆ ทุกคนก็จบแล้ว และต่อไปในวันข้างหน้าก็ต้องเรียนรู้ในชีวิตของตัวเองไป และทำทุกวันให้ดีที่สุด ความรับผิดชอบต่างๆ ของเรา ให้คนได้ติดตามเราจากงานจริงๆ ให้เห็นว่าเราทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้เขาได้พิสูจน์กับ​ผลงานของเราจริงๆ"

'กัน-นภัทร' ลั่นแต่ง 'มารี' อีก 2 ปี แค่แซวฝ่ายหญิงเล่น

ตอนนี้ไม่เครียดแล้วใช่มั้ย
   " สำหรับผมไม่แล้วครับ ผมเข้าใจว่าทุกวันมันก็เป็นแบบนี้ วันนึงถ้ามันมีปัญหา มีอุปสรรคเข้ามา ไม่ว่าเราจะแก้ปัญหายังไง ก้าวผ่านยังไง นี่ก็เป็นอีกหนึ่งบททดสอบว่าถ้าวันนึงเราเจอแบบนี้อีก เราจะทำยังไงกับมัน เราคงไม่สามารถทำให้ทุกคนเข้าใจเราหรือรักเราได้ 100% อยู่แล้ว เราก็ทำดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้  ผมก็บอกแล้วว่าที่เราทำเพราะอะไร เหตุผลคืออะไร ผมเองก็ยังเป็นศิลปินคนนึงที่มาเจอกันได้ ถ้าเราอยากเจอกัน อยากคุยกัน ต่อหน้าคุยได้ครับ แต่ถ้าเรื่องของโซเชี่ยลบางทีมันทำร้ายคนได้ง่ายครับ บางทีมันทำให้หลายๆ คนเข้าใจเราผิดได้ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจผมนะครับ บางทีอ่านข่าวอ่านแค่ 2 บรรทัดบนก็หาว่าผมไปไล่บล็อคแฟนคลับ คืออยากให้คนเข้าใจผมว่าที่ผมทำไปเพราะอะไร ผมว่าผมเคลียร์แล้ว ก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เราเป็น"

โล่งใจมั้ยได้เคลียร์ไปแล้ว
   " ไม่ถึงขั้นโล่งใจครับ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไรอยู่ ก็แค่ออกมาเคลียร์ในสิ่งที่เรารู้สึกและสิ่งที่เราได้เจอมา ก็ดีใจที่มีแฟนๆ เข้าใจเราเยอะมากๆ อยากให้เราได้ใช้ชีวิตต่อไปในวันข้างหน้า ไม่ต้องกังวลอะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็ดีใจมากๆ ครับ" 

ริท ก็ออกมาให้กำลังใจเราด้วย
   " เห็นแล้วครับ ก็ขอบคุณเพื่อนมากครับ (ยิ้ม)​ เขาก็คอยให้กำลังใจ ถึงแม้จะมีชอบแซว ชอบกัดบ้างประมาณว่าตั้งแต่มีแฟนนี่ลืมเพื่อนเลยนะ คือไม่เคยลืมครับ คือริท เพื่อนๆ สี่โพธิ์ดำ เพื่อนๆ อสรพิษ เพื่อนๆ เดอะสตาร์ทุกคน เพื่อนๆ ในวงการ นอกวงการ ผมยังเหมือนเดิมเสมอ เรื่องของเวลาคนเราพอมีแฟน มีคนรัก เราก็ต้องแบ่งเวลาให้กับคนรักด้วย ฉะนั้นก็ต้องแบ่งเวลาในแต่ละคนให้มันพอดีๆ ครับ คิดว่าทุกคนคงเข้าใจครับ"

'กัน-นภัทร' ลั่นแต่ง 'มารี' อีก 2 ปี แค่แซวฝ่ายหญิงเล่น

'กัน-นภัทร' ลั่นแต่ง 'มารี' อีก 2 ปี แค่แซวฝ่ายหญิงเล่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ