บันเทิง

'นัท มีเรีย' โต้ 'อั้ม' เก็บกดจนต้องไปลงกับฟิตเนส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นัท" มีเรีย ยืนยัน "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ ไม่ได้เก็บกดจากตน จนต้องไปลงกับฟิตเนส เผยไม่บ่อยที่จะออกกำลังกายคู่กัน ลั่นอยากมีหุ่นที่เฟิร์ม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นประเด็นในครอบครัว "นัท" มีเรีย กับ "อั้ม" อธิชาติ เมื่อมีคนแซวว่า หนุ่มอั้ม เก็บกดจากภรรยาเลยต้องมาลงกับฟิตเนส งานนี้ สาวนัท มาร่วมงาน CENTRAL I ZEN M.O.M AWARDS 2019 เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ช่วงนี้ออกกำลังกายกับ อั้ม บ่อยมาก
   "จริงๆ นัท เริ่มออกกำลังกายบ่อยแล้วค่ะ แต่กับ อั้ม จะไม่บ่อยเท่าไหร่ นัท จะไปอีกโซนหนึ่ง เพราะ คุณอั้ม เขาเล่นหนัก เขาจะเล่นค่อนข้างแรง บางทีเราก็จะถ่วงเขา ส่วนใหญ่จริงๆ อั้ม จะมีเทรนด์ไว้ให้ แล้วก็วิชาป้องกันตัวเล็กๆ น้อยๆ แต่ว่าก็ดีค่ะ ถ้าเราออกกับเขาก็จะเถียงกันตลอด แล้วถ้าเกิดเรามีครู หรือมีเทรนเนอร์ เราก็จะไม่กล้าเถียง ก็จะค่อนข้างได้ผล"

ที่ อั้ม เล่นฟิตเนสหนัก เพราะเก็บกดจาก นัท
   "ไม่หรอกเขาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว คือคนเราเหมือนออกไปสักพักหนึ่งก็จะมีพัฒนาไง จุดนี้เราผ่านแล้วมันก็เริ่มเฉยๆ มันต้องหาอะไรที่มันแอดวานซ์ขึ้น ยากขึ้น ท่าให้มันหนัก ก็เป็นไปได้คนออกกำลังกายทุกวันก็จะเริ่มชิน เริ่มรู้สึกว่่าวันไหนไม่ออกก็จะหงุดหงิด แล้วเขาออกทุกวัน แต่ นัท ยังอาทิตย์ละ 3 วัน 4 วันอย่างเยอะแล้ว ก็เพิ่งมาออกด้วยกันนิดหน่อย เราจะเป็นฝ่ายถ่ายทำเขามากกว่า ไม่กล้าให้มาอะไรเราเท่าไหร่ เดี๋ยวไม่ถูกใจ พี่อั้ม เขา"

ไม่ได้เก็บกดอะไรใช่ไหม
   "ไม่ได้เก็บกด นัท นี่ซิ ส่วนใหญ่จะหนี อั้ม กันเยอะ เขาเล่นหนัก แต่จริงๆเขาเก่งนะ มีวิชา มีความคิด มีการดูแลตัวเองมีวินัยดีมาก ถ้าเกิดให้เขาเทรนด์รับรองได้ผล"

จะทำช่องยูทูปการออกกำลังกายเลยไหม
   "ก็คุยๆ กับเขาอยู่นะ เขาน่าจะทำ แต่เขาเป็นแนวไม่ค่อยอยากทำอะไร ออกเกือบทุกวัน ถ้ามีคลิปน่าจะมีเป็นร้อยแล้วนะ น่าจะมีก็ดีแต่เดี๋ยวไปยุๆ เขาหน่อยก็ดีนะ"

'นัท มีเรีย' โต้ 'อั้ม' เก็บกดจนต้องไปลงกับฟิตเนส

จะมีงานคู่อะไรหรือเปล่า ฟิตหนักช่วงนี้
   "ไม่ๆ ค่ะ แค่อยากจะแบบแข็งแรงร่างกายพอเราเริ่มเฟิร์มขึ้น คนเราพอเห็นผลนิดหนึ่งจะเริ่มแบบอยากออกกำลังกายอีก ก่อนหน้านี้ก็จะมีตลอด ตอนนี้เริ่มออกเยอะมากขึ้น"

ช่วงนี้จะมีงานถ่ายแบบงานคู่เรารับไหม
   "ไม่เอาดีกว่า จริงๆ ถ่ายแบบก็ถ่ายมาแล้วเนอะ ชุดว่ายน้ำก็เคยถ่าย เดี๋ยวดูอีกทีหนึ่งไม่รู้เหมือนกัน ไม่ซีเรียสเรื่องนี้ แต่คิดว่าอยากจะมีหุ่นที่เฟิร์มที่ดี ดูลีนๆ มีเคิร์ฟรูปร่างที่ดีกว่านี้ ลองดูว่าตัวเองจะไปถึงจุดนั้นได้หรือเปล่า"

'นัท มีเรีย' โต้ 'อั้ม' เก็บกดจนต้องไปลงกับฟิตเนส

อั้ม เรื่องคดีบูลริบบอน คนให้กำลังใจเยอะหรือเปล่า
   "ก็ให้กำลังใจเขาตลอด เขาก็เป็นคนมีความอดทนกับเรื่องแบบนี้ เพราะว่ามันใช้เวลานานกว่าจะผ่านไปแต่ละเรื่องราวต้องใช้วันเวลาพิสูจน์ หลายๆ อย่าง เราก็เป็นคนให้กำลังใจคนที่บ้านที่ให้กำลังใจ เขาก็ได้กำลังใจจากคนหลายๆ คนด้วย ตอนนี้คดีก็ไปในทางที่ดี เหลือสรุปให้คอมพลีสอีกทีมันก็ใกล้เคียงแล้ว ก็สบายใจขึ้น ก่อนหน้านี้ต้องยอมรับมีความกดดัน เครียด มีเอกสาร ทุกอย่างต้องวางแผน ต้องทำการบ้าน ต้องคิด สุดท้าย นัท ว่าคนเราอะไรที่จบด้วยดีก็ดี นัท ว่าฐานในครอบครัวสำคัญที่สุด แล้วค่อยไปคนข้างนอกก็ดีใจสำหรับกำลังใจ จริงๆ คนเราสะดุดกันได้ทุกอย่างการทำงานมันก็มีทั้งอุปสรรคทั้งความสำเร็จ สุดท้ายก่อนที่จะสำเร็จมันก็ต้องผ่านอุปสรรคก่อน เป็นบทเรียน เป็นบททดสอบอย่างหนึ่งก็ดีทำให้เราโตขึ้น มีความรอบคอบมากขึ้นทุกอย่างเป็นครูเรา ขอบคุณเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสิ่งร้ายๆ มักมีสิ่งดีๆ ซ่อนอยู่เสมอ"

ต่อไปนี้งาน ผู้จัด วางแผนไว้ยังไง
   "ก็จริงๆ ก็จะมีละครที่ทำให้ประเทศจีน ถ่ายทำอยู่จอนนี้ก็ยังดำเนินต่อไปที่อยู่ในแวดวงนี่แหละค่ะ เป็นงานที่ทำได้ไม่ได้ไกลตัว ก็ยังทำต่อ ไม่กังวลอะไรเลยตอนนี้ชีวิตค่อนข้างลงตัวมาก"

'นัท มีเรีย' โต้ 'อั้ม' เก็บกดจนต้องไปลงกับฟิตเนส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ