บันเทิง

(คลิป) 'ลูกเกด' ชี้แจงดราม่านางงาม 2 เวที ลั่นไม่กิน 'โกโก้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม ชี้แจงดราม่านางงาม 2 เวที เผยเป็นเรื่องที่เฉยมากและอ่านเกมออก ลั่นไม่กิน 'โกโก้'

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังก่อนหน้านี้ "ณวัฒน์" อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ออกมาเปิดศึกกับ "ลูกเกด" เมทินี จากกรณีที่ สาวลูกเกด ตักเตือน "โกโก้ อารยะ" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ที่ได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบหุ่น "แคทริโอน่า เกรย์" มิสยูนิเวิร์ส 2018 กับ "คลาร่า โซซ่า" มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 โดยบอกว่า “Fit” & “Fat” จนฝ่าย "ณวัฒน์" โมโหเดือด ล่าสุด "ลูกเกด" มาร่วมงาน งาน CENTRAL I ZEN M.O.M AWARDS 2019 ได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า

ดราม่าที่ผ่านมาอยากจะพูดอะไรบ้าง?
   “คนอาจจะมองว่าเป็นดราม่าแต่เกดรู้สึกเฉยมากๆ เลยค่ะ เกดคิดว่าเกดอ่านเกมออก แล้วเกดไม่กินโกโก้ค่ะ ฉะนั้นเราไม่พูดถึง เพราะโกโก้กินแล้วอ้วน เกดไม่ดื่ม กินแล้วอ้วน”
พอเราไม่ออกมาพูดทำให้คนเข้าใจเราผิด?
   “เข้าใจอะไรกันผิดเหรอ เกดทำอะไรผิดเหรอคะ เกดจะต้องออกมาพูดอะไรล่ะ อย่างที่เกดบอกเกดอ่านเกมส์ออกค่ะ แต่เกดก็เห็นว่ามีคนซัพพอร์เกดอยู่ เกดก็ต้องขอบคุณที่ทุกคนมีแฮชแทคแม่ฉันเป็นคนดี แฮชแทคเซฟเมธินี เกดคิดว่าสิ่งที่เกดทำเกดไม่ได้เป็นคนที่พูดอย่างเดียว เกดโชว์ด้วยการกระทำ แล้วเกดเชื่อว่าคนที่เข้ามาและสัมผัสเกด เข้ามาในชีวิตเกดหรือเกดได้เข้ามาในชีวิตเขา เขาก็รู้ว่าเกดเป็นคนยังไง ฉะนั้นเรื่องที่บอกว่าเป็นกระแสหรือว่าอะไรบางทีมัน...การที่จะมีกระแสมันต้องมีฝั่งนึงกับอีกฝั่งนีง แต่ถ้ามีแค่ฝั่งเดียวมันอาจจะเป็นกระแสสำหรับเขาแต่สำหรับเกด...(ยักไหล่) มันคืออะไรเหรอค่ะ ใครไปตี MUT ไปตีกับใคร พวกเราตั้งใจทำงสน เวที MUT มีเป้าหมายเดียวคือเอามงที่สามกลับมาเมืองไทย ใครจะทำอะไร ใครจะพูดอะไร ใครจะอยู่ที่ไหน เวทีไหน ก็ตามนั้น เกดมีเป้าหมายเดียว ใครจะพูดอะไรก็เชิญค่ะ”

(คลิป) 'ลูกเกด' ชี้แจงดราม่านางงาม 2 เวที ลั่นไม่กิน 'โกโก้'

(คลิป) 'ลูกเกด' ชี้แจงดราม่านางงาม 2 เวที ลั่นไม่กิน 'โกโก้'


หลายคนมองว่า ณวัฒน์ ให้ โกโก้ ได้มงมิสแกรนด์เพื่อเอาชนะ ลูกเกด
   “การที่จะอยากเอาชนะเกด เอางี้เกดเป็นใครค่ะ เกดเป็นผู้หญิงคนนึง เล็กๆคนเดียว ที่เขาทำแบบนั้นเพื่อที่จะเอาชนะเกด เกดเป็นใคร เกดก็ทำมาหากิน เลี้ยงลูกของเกดไป เกดมีลูกทีมนั่นนี่ เกดรัก เกดเอ็นดู เกดพร้อมที่จะช่วยลูกๆเกดทุกคน ใครยินดีที่จะรับความรักเกดก็รับไป ใครไม่รับก็เรื่องของคุณ เกดเชื่อว่าสิ่งที่เกดขึ้นในเวทีอื่นเขาไม่ได้เอาชนะเกดหรอก เกดเป็นใคร คุณจะมาเอาชนะเกดเพื่ออะไร นี่มันคือชีวิตจริง ไม่ได้มาถ่ายรายการ เกดไม่ได้มาเล่นเกมส์”
ณวัฒน์บอกว่าเราจะต้องไปขอโทษเขา 
   “แหม...พูดชื่อนี้แล้วเกดรู้สึกดีใจจังเลย เกดไม่ได้เจอ ป้อง ณวัฒน์มานานมาก โอโห้...ป้อง ณวัฒน์เกดรักมากค่ะ(ส่งจูบ)”

(คลิป) 'ลูกเกด' ชี้แจงดราม่านางงาม 2 เวที ลั่นไม่กิน 'โกโก้'

(คลิป) 'ลูกเกด' ชี้แจงดราม่านางงาม 2 เวที ลั่นไม่กิน 'โกโก้'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ