บันเทิง

ซาร่า แพลนมีลูกปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาร่า เล็กจ์ รับชีวิตหลังแต่งสุดแฮปปี้ แพลนมีลูกปีหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ เผยคุณพ่อ-คุณแม่ตกใจหลังประสบอุบัติเหตุ ห่วงห้ามคุณพ่อขับรถไม่ได้ 

         บันเทิง คมชัดลึก - แต่งงานกับสามี “เอ็ม” สืบสกุล ทวีผล มาได้พักหนึ่งแล้วสำหรับนักแสดงสาว ซาร่า เล็กจ์ ได้มาเจอนักแสดงสาวในงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า MOO Pop-up Store ของ หมู-พลพัฒน์ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้อัพเดทชีวิตหลังแต่งงานได้ความว่า 

 

ซาร่า แพลนมีลูกปีหน้า

 

 

           "ดีนี่ก็แต่งมา 6-7 เดือนแล้วเนอะก็ดีทุกอย่างก็แฮปปี้ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังทำงานอยู่และก็ทำบ้านของทั้งคู่อยู่ก็จะยุ่งๆอยู่ส่วนเรื่องน้องก็น่าจะเริ่มประมาณปีหน้า (ตั้งใจปั๊มตั้งแต่ต้นปีเลยไหม) เดี๋ยวดูจังหวะงานก่อนคิดว่าเร็วไปนี้มากๆ แหละเหละเพราะว่าอายุเริ่มบีบตัวละ (หัวเราะ) ถามว่าพร้อมหรือเปล่าซาร่าว่าตอนนี้พร้อมสุดๆ แล้วอายุก็พร้อมมาก แต่ตอนนี้เหมือนอยากทำบ้านให้เสร็จจริงๆ ตอนนี้กำลังทำบ้านอยู่และกำลังยุ่งเรื่องงานนิดหน่อยอยากเคลียร์คืออยากสบายๆประมาณต้นปีหน้า 

         (ไปเจอคุณหมอตรวจสุขภาพหรือยังเพราะต้นปีหน้านะ) ยังเลยแต่ว่าเร็วๆ นี้แหละเพราะพี่เอ็มก็ถามเมื่อไหร่จะไปแต่ว่าเร็วๆ นี้แหละคิดว่าทันแน่นอน (มีปรึกษาเพื่อนๆไว้บ้างไหม) เยอะมาก ตอนนี้เพื่อนรอบตัวแทบจะมีคนที่ 2 หมดละ ก็ถามมาเรื่อยๆ ถามวิธีการเตรียมตัวถามตอนที่ท้องเป็นอย่างไรมีแอบถามเก็บข้อมูลบ้าง (เน้นธรรมชาติไว้ก่อนใช่ไหม) ใช่ แต่เอาจริงๆ ถ้าปีหนึ่งไม่มาก็ต้องพึ่งแพทย์แล้วล่ะเพราะว่าอายุมันบีบตัวมากไม่อยากให้อายุมากมันเหนื่อย

           (อยากได้ผู้หญิงหรือชาย) เอาจริงๆไม่ฟิกเลยพี่เอ็มก็เหมือนกันได้หมดถามว่ากี่คนดีคือพี่เอ็มกี่คนก็ได้คือเขาอยากมีอยากมีตั้งนานแล้วแต่ขอเวลาแป๊บ (แล้วงานละครเบรกยาวเลยไหม) ตอนนี้ก็เลือกๆ อยู่ แต่คงไม่ได้เป็นละครยาว" ซาร่า กล่าว

 

ซาร่า แพลนมีลูกปีหน้า

(ซาร่าและสามี)

        เมื่อถามถึงสภาพจิตใจของ คุณพ่อ ซาร่า เล็กจ์ หลังประสบอุบัติเหตุ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า 

          “คุณพ่อเขาก็ตกใจ เพราะคุณแม่อยู่ด้วย แต่ก็โชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก ไปลงที่รถซะมากกว่า รถก็เข้าซ่อมไป 2 เดือนแล้ว ยังไม่เสร็จเลย ถามว่าชนหนักไหมก็ค่อนข้างหนัก แต่โชคดีมากที่พ่อแม่ไม่ได้บาดเจ็บ แค่เหมือนโนๆ นิดหน่อย ไม่ถึงกับเข้าโรงพยาบาล

 

ซาร่า แพลนมีลูกปีหน้า

(ภาพวันที่คุณพ่อดาราสาวเกิดอุบัติเหตุ)

 

           (บอกเขาไหมว่าอาจต้องเลิกขับรถ) เรื่องนี้บอกเขายากมาก เพราะเขามีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ก็พยายามให้เขาใจเย็นลง เพราะเขามีอายุแล้ว การตัดสินใจอาจไม่เหมือนตอนที่อายุน้อยกว่านี้ เขาทำอะไรช้าลง ตอนนี้เขาก็ขับรถเหมือนเดิมเลย เขาเป็นคนที่ดื้อ คุณแม่ก็คอยเตือน ถามว่าห่วงขนาดไหน ห่วงมาก เพราะท่านก็ 74 แล้ว แต่เขาก็มีความเชื่อมั่นในตัวเองตามประสาผู้ชาย (จะตัดปัญหาด้วยการหาคนขับรถให้ไหม) น่าจะยากมาก เพราะเขาขับมาตลอด แล้วเขาชอบรถด้วย ก็คงยากนิดหนึ่ง" ซาร่า กล่าวปิดท้าย 

 

ซาร่า แพลนมีลูกปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ