บันเทิง

'เก๋'  เผยโมเมนต์ ถูกไฮโซพร้อมขอแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เก๋" ชลลดา เมฆราตรี  รับเซอร์ไพร์สถูก ไฮโซพร้อม สิริสันต์ ขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี รอฤกษ์แต่งปีหน้า 

          บันเทิง คมชัดลึก - หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี ไฮโซพร้อม สิริสันต์ หวานใจก็ทำเซอร์ไพร์ส "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี ได้สอบถามถึงวินาทีที่โดนขอแต่งงาน ในงาน "Luca's build เวิร์คช็อป ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2019" ที่โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้ความว่า 

 

 

            “ก็ขอบคุณมาก เก๋เชื่อว่าทุกคนรอฟังเก๋ตอบคำถามนี้มาตลอด ก็ถึงเวลาที่ควรมีพิธีการอย่างเป็นทางการชะที สำหรับเก๋เอง วันนั้นถามว่าเซอร์ไพรส์ขนาดไหน ก็จะบอกว่าจริงๆ แล้ว ไม่ได้คิดว่าจะมีพิธีการเกิดขึ้น อย่างที่เคยพูดให้ฟังว่าพร้อมเป็นคนเฉยๆ ดูเป็นคนสุขุมผู้ใหญ่เขาคงไม่ทำอะไรน่ารักๆ แล้วที่สำคัญเราเคยแซวคนอื่น แล้วพร้อมก็จะพูดเบรกว่า ดูไปนะเราไม่มีหรอก เราไม่ทำอะไรน่ารักแบบนั้นอยู่แล้ว ก็เลยประหลาดใจพอสมควร ตกใจแล้วก็ดีใจมันคือเซอร์ไพรส์จริงๆ

 

'เก๋'  เผยโมเมนต์ ถูกไฮโซพร้อมขอแต่งงาน

 

           (แสดงว่าไม่ได้รู้มาก่อน) ไม่รู้ คือเราไปแสดงความยินดีงานแต่งงานของเพื่อน ยังแซวเพื่อนว่าสุดท้ายไปงานเธอเลยได้มีงานแต่งงานของตัวเองด้วย สองมีหลานๆ พี่สาวไปด้วย ก็เลยเป็นทริปครอบครัว ไม่ได้คิดว่าจะน่ารักโรแมนติกและเก๋ก็เอาช่องยูทูปของเก๋ไปถ่ายด้วย เราก็ถ่ายวีดีโอคลิปของเราไปเรื่อย สมาธิมันก็ไม่ได้ไปใส่ใจว่าจะเกิดโมเมนต์นั้น (วินาทีที่เขาคุกเข่า) คือตกใจจริงๆ อย่างที่บอกถ้าเกิดเห็นภาพ ไม่ได้ตั้งตัว เก๋ถือมือถือถ่ายวีดีโอคลิปอยู่ พร้อมก็คุกเข่าลง มัวแต่ตกใจ ไม่ได้ยินคำถามที่เขาถามเขาพูดว่าอะไร ก็ถามเกิดอะไรขึ้น คุกเข่าทำไม ไม่คิดว่าจะได้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้ เขิน คือเก๋เข้าใจว่าพร้อมเขาขอเก๋ไปแล้ว เก๋เข้าใจเองผิดนึกว่าพร้อมเขาขอเก๋เมื่อนานไปแล้ว เพราะเราคุยกันอยู่แล้วว่าปีหน้าน่าจะมีเรื่องดีๆให้กับครอบครัวเราทั้งสองครอบครัวได้ดีใจ ก็เลยคิดว่าพร้อมขอไปเรียบร้อยแล้ว เราก็ตกลงกันไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้คิดว่าจะมีพิธีการขนาดนี้ ดีใจและเซอร์ไพรส์มาก”ดท้าย 

 

'เก๋'  เผยโมเมนต์ ถูกไฮโซพร้อมขอแต่งงาน

 

         เมื่อถามต่อว่า ก่อหน้านี้ได้คุยกับแฟนหนุ่มว่าจะแต่งงานปีหน้าอยู่แล้วใช่ไหม ซึ่งพิธีกรสาวกล่าวทันทีว่าใช่ 

          "ก็มีการคุยกันอยู่แล้วว่าเราถึงเวลาแล้วนะ พร้อมแล้ว เราคบกันมา 9 ปีแล้วนะ เลขสวยพอดี ประมาณนั้น ส่วนฤกษ์แต่งงานนั้น จริงๆไม่ได้ไปดูฤกษ์อะไรเลยนะ เอาฤกษ์สะดวก อย่างที่บอกว่าเราสวมแหวนเป็นที่เรียบร้อยแล้วมันเหมือนผ่านขั้นตอนการแรกไปแล้ว ก็จะเหลือพิธีกรรมทางศาสนา คุณพร้อมเองเป็นคาทอลิกอาจจะมีเข้าโบสถ์ ทานเลี้ยงกับน้องๆสื่อมวลชน แล้วเพื่อนๆ กับพวกเราก็จะเป็นงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง

 

 

 

           (ได้วันหรือยัง) ยังไม่ได้วันเลย ตอนนี้เป็นฤกษ์สะดวก คือมีวันที่เราอยากทำ แต่ปรากฏว่าเพื่อนๆไม่อยู่ คุณพ่อคุณแม่ติดธุระไม่สะดวก ก็พยายามหาวันที่สะดวกสำหรับทุกคน (เริ่มเตรียมงานหรือยัง) เอาจริงๆนะ เพิ่งเริ่มดูเลย เพราะวันนี้เป็นงานแรกที่มาทำงานอีเว้นท์จริงๆ ส่วนที่งานช้างไม่ถือเป็นการทำงาน ก็เลยไม่ได้มีการพูดคุยอย่างเป็นกิจจะลักษณะ หลังจากที่เก๋ลงโซเชียลเก๋คิดว่าตัวเองคงไม่มีโอกาสมาเจอน้องๆขนาดนี้ ก็เลยลงให้ทุกคนรู้รายละเอียด ส่วนงานแต่งนั้น ยกให้เป็นหน้าที่ของพร้อมไปเลย เพราะตอนนี้เก๋เชื่อว่าหลายๆคนคิดว่าผู้หญิงต้องทำอะไร คือพร้อมยังทำพิธีการน่ารักให้เราเซอร์ไพรส์ได้เลย เก๋เลยยกหน้าที่ตรงนี้ให้ไหนๆ ก็ทำแล้ว ให้คุณพร้อมทำหน้าที่ต่อ

 

'เก๋'  เผยโมเมนต์ ถูกไฮโซพร้อมขอแต่งงาน

 

           (เราไม่ต้องออกความคิดเห็น อยากได้ตีมแบบไหน) จริงๆไม่ได้มีตีมเลย เอาจริงๆถ้าในฝันพูดขำๆคือเก๋คุยกับเขาว่าไหนๆเราก็รักสัตว์ขนาดนี้ งานเราให้คนเอาวสัตว์เลี้ยงมาได้ไหม (หัวเราะ) แค่นั้นเองที่พูดกัน นอกนั้นอย่างอื่นยังไม่ได้มีอะไรเป็นกิจจะลักษณะจริงๆ ซึ่งพร้อมก็บอกว่าถ้าเกิดตัวสองตัวก็โอเคนะ แต่ถ้าเกิดเอามาทุกตัว แล้วหมาเราจะไปกัดหมาคนอื่นหรือเปล่า แทนที่เราจะได้เทคแคร์แขกต้องวิ่งจับหมาป่าวๆ คุยกันเล่นๆ ส่วนจะเป็นไปได้มั้ย ไม่แน่ใจ รอให้พร้อมพิจราณาก่อน เพราะอย่างที่บอกว่าเขาทำมาได้ดีแล้ว เขาทำอะไรถูกใจแบบไม่น่าเชื่อ เลยคิดว่าพร้อมต้องเป็นพ่องานให้เก๋ได้ดี ไหนๆเขาก็ทำเซอร์ไพรส์เก๋แล้ว ก็เซอร์ไพรส์ให้เก๋อีกทีละกันว่ามันจะเป็นงานแต่งงานที่เราอยากจะได้จริงๆหรือเปล่า (วางเพื่อนเจ้าสาวหรือยัง) ยังไม่เริ่มคุยกับใครเลย ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับใคร พอกลับจากต่างประเทศก็มีธุระในครอบครัวนิดนึง แล้วไปเจอผู้ใหญ่ที่เก๋นับถือ ไปทักทายสวัสดี ต้องไปคุยก่อนว่าเขาทำอะไรกันบ้าง ก็ไม่เคยรู้ว่าพอถึงวันของตัวเองจะไม่เป็นขนาดนี้ ต้องเริ่มจากอะไรก่อน ยังไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ” เก๋ กล่าว

 

'เก๋'  เผยโมเมนต์ ถูกไฮโซพร้อมขอแต่งงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ