บันเทิง

'พ้อยท์' จีบ 'ไข่มุก' กลางทุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ้อยท์" ชลวิทย์ จีบ "ไข่มุก" รุ่งรัตน์ กลางทุ่งใน"เสียงเอื้อนสะเทือนดาว"

          บันเทิง คมชัดลึก - ได้ฤกษ์ลงจอตอนแรกแล้ว สำหรับละครเพลงลูกทุ่ง “เสียงเอื้อนสะเทือนดาว” ที่ได้ "ไข่มุก" รุ่งรัตน์ (ไข่มุก เดอะวอยซ์)  มารับบทสาวบ้านนาที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง ประกบคู่กับ "พ้อยท์" ชลวิทย์  ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ซึ่งงานนี้เลยขอประเดิมเบื้องหลัง ด้วยฉากหวานกุ๊กกิ๊กของคู่รักสไตล์บ้านนากัน เป็นฉากที่ดาว(ไข่มุก) ตื่นเช้ามาใส่บาตร ทำให้ได้เจอกับขลุ่ย(พ้อยท์) แฟนหนุ่มที่มากับหลวงพ่อ 

 

 

 

'พ้อยท์' จีบ 'ไข่มุก' กลางทุ่ง

         ฉากนี้ผู้กำกับวรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำกันกลางทุ่งนา จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกพ้อยท์และไข่มุกมาซักซ้อมคิวทันที ซึ่งก่อนถ่ายสาวไข่มุกจะออกอาการเขินเป็นพิเศษ เพราะเป็นฉากเข้าพระเข้านางกันครั้งแรกกับหนุ่มพ้อยท์ แถมยังต้องเจอหนุ่มพ้อยท์หยอดคำหวานใส่อีก จึงทำเอานางเอกสาวน้องใหม่แทบจะกลั้นเขินไม่อยู่ ขอเวลาตั้งสมาธิพักใหญ่ เมื่อพร้อม ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งถ่ายจริงทันที

 

 

 

'พ้อยท์' จีบ 'ไข่มุก' กลางทุ่ง

 

 

           เริ่มที่ ไข่มุกออกมายืนรอหลวงพ่อ เพื่อใส่บาตรตรงหน้าบ้าน รออยู่สักพัก หลวงพ่อก็เดินเข้ามาพร้อมกับหนุ่มพ้อยท์ ทันทีที่พ้อยท์เห็นว่าเป็นไข่มุกก็ไม่รอช้ารีบโผล่หน้าเข้ามาทัก จนไข่มุกหลุดเผลอยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ก่อนจะกระซิบบอกหนุ่มพ้อยท์ที่ขวางหน้าตนอยู่ให้หลบไป

 

 

'พ้อยท์' จีบ 'ไข่มุก' กลางทุ่ง

 

            ด้านพ้อยท์ก็ส่งสายตาหวาน หยาดเยิ้มให้อีกทีก่อนจะหลีกทางให้ไข่มุกเข้าไปใส่บาตร เมื่อรับพรจากหลวงพ่อเสร็จ ไข่มุกก็รีบหยิบน้ำพริกปลาบ่นที่พ้อยท์บ่นอยากกินมาให้ ทำเอาได้ใจหนุ่มพ้อยท์ไปเต็มๆ งานนี้พระเอกหนุ่มเลยยิ้มกว้างเพราะดีใจที่ไข่มุกคอยเอาใจใส่ตนเองเสมอ ก่อนเอื้อมมือไปหยิกแก้มไข่มุกอย่างอ่อนโยนพร้อมหยอดคำหวานชม“แฟนพี่น่ารักจัง” เจอพ้อยท์ชมออกมาโต้งๆ ก็ทำไข่มุกเขินหน้าแดง เผลอยิ้มออกมาไม่รู้ตัว

 

 

'พ้อยท์' จีบ 'ไข่มุก' กลางทุ่ง

 

            ทั้งคู่ส่งสายตาหวานให้กันท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนาเขียวชอุ่มอยู่นานสองนาน จนได้ภาพน่ารักสมใจ ผู้กำกับจึงสั่งคัทเช็คเทป

 

'พ้อยท์' จีบ 'ไข่มุก' กลางทุ่ง

 

          ตามชมเรื่องราวน่ารักสไตล์บ้านนาของไข่มุกและพ้อยท์ได้ในละคร “เสียงเอื้อนสะเทือนดาว”เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่1ส.ค.นี้ เวลา1ทุ่มตรง ทางช่องวัน31

 

'พ้อยท์' จีบ 'ไข่มุก' กลางทุ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ