บันเทิง

'มาริโอ้' ฮอตมากที่กัมพูชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาริโอ้ เมาเร่อ"  ไม่ได้ตกใจแฟนละครชาวกัมพูชาแห่ต้อนรับจนสนามบินแทบแตก แถมยังทุบรถบัส เพราะอยากเห็นหน้าพระเอกหนุ่มอีกด้วย 

 

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -   ฮอตแค่ไหนเมืองไทยมันน้อยไปซะแล้ว เพราะล่าสุดความฮอตของพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ไปไกลถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่าง กัมพูชา ที่คลั่งไคล้พระเอกหนุ่มถึงขั้นทุบรถที่มารับที่สนามบินกันเลยทีเดียว งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มโอ้ในงาน “Heart Heroes ฮีโร่คนใหม่ หัวใจแข็งแรง” จึงถามถึงเรื่อง

 

    ไปกัมพูชามาเป็นอย่างไรบ้าง
     “โอ้โห ก็เป็นงานอีเวนต์ที่กัมพูชาครับ มีแฟนๆ น้องๆ มาต้อนรับ คือนานๆทีจะได้ไปกัมพูชา เขาก็มาต้อนรับกันเยอะมากครับ ก็น่ารักมาก อบอุ่นมาก ไม่ได้เรียกว่าสนามบินแตก แต่รถบัสผมเกือบแตกครับ เขาทุบรถบัสผม เขามองไม่เห็น ฟิล์มมันมืด เขาก็เลยทุบเรียกโอ้ โอ้ก็พยายามเอาหน้าแปะแล้วนะ แต่เขาก็มองไม่เห็นโอ้(ยิ้ม) ถามว่าตกใจไหม ผมไม่ตกใจ  เพลินดีฮะ ตุ๊บตั๊บๆ”

 

    ปกติได้รับการตอบรับที่รุนแรงแบบนี้บ่อยไหม
    “ไม่ค่อยครับ โอ้ว่าอาจจะเป็นเพราะโอ้ไม่ได้ไปที่กัมพูชาเลย เขาก็เลยไม่เคยเห็นโอ้ คือเป็นการไปกัมพูชาครั้งที่ 2 ครับ แต่ว่าก่อนหน้านี้อาจจะคนละเมือง คนละที่ เรื่องของการสื่อสาร คุยกันไม่รู้เรื่องจ้ะ (หัวเราะ) แต่ก็พยายามพูดภาษาอังกฤษกันเล็กๆน้อยๆ”

 

 

'มาริโอ้' ฮอตมากที่กัมพูชา

 

'มาริโอ้' ฮอตมากที่กัมพูชา

 

 

    เขามีเตรียมภาษาไทยมาพูดกับเราไหม
    “คนกัมพูชาเขาดูภาพยนตร์ไทย แล้วก็พวกละครไทยอยู่แล้วครับ แต่ภาษาเราไม่ใกล้เคียงกันเลย(หัวเราะ) แต่เขาก็พูดไทยได้ ฟังไทยได้เยอะ เพราะว่าเขาดูละครไทย แต่ว่าอย่างบางเรื่องรุ่นใหม่ที่เข้าไป ก็จะเป็นภาษาขแมอยู่แล้ว ไปที่นั่นก็มีกิจกรรม  ไปเล่นเกมส์ แล้วผมก็ไปโชว์พลังเสียงผมด้วย ไปร้องเพลงภาษาไทยครับ (หัวเราะ)"

    

    รู้ไหมว่าเรามีฐานแฟนคลับอยู่ที่นี่
    
“ก็รู้ครับ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะมากันเยอะขนาดนี้ เยอะมาก”

    ปลื้มใจขนาดไหน เราก็โกอินเตอร์หลายประเทศแล้ว
    
“ก็ปลื้มใจครับ ดีใจ ไม่เคยรู้ว่าเรามีแฟนคลับที่กัมพูชา จริงๆชาวกัมพูชาเขาชอบคนไทยอยู่แล้ว แล้วก็ชอบติดตามละครไทย หนังไทยอยู่แล้วครับ ก็มีละครทางช่องทั่วไปหลายเรื่องเลยครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆด้วน แล้วก็ขอบคุณแฟนๆชาวกัมพูชาด้วย ที่ต้อนรับอย่างดีเลยครับ อบอุ่นมาก จริงๆเราก็ไปมาหลายประเทศแล้วครับ ยกเว้นทางยุโรปเพราะไม่ใช่ตลาด(หัวเราะ) ส่วนเรื่องมีทติ้งที่ต่างประเทศตอนนี้ยังไม่มีแพลนเลยครับ ก็มีแค่ไปอีเวนต์ธรรมดา ถามว่าอยากจัดไหม คือจริงๆมันจะมีละครที่โอ้เล่นไปฉายอยู่แล้ว เขาบอกว่าจะมีประมาณ 4-5 เรื่อง เขาบอกว่าเดี๋ยวเขาจะรอพากย์เสียงอะไรกันอยู่ ก็ไม่แน่ครับ อาจจะมีการไปโปรโมทหรือได้โชว์ตัวอีก  แล้วก็คงจะมีโปรเจกต์ใหม่ๆในเมืองไทย”

 

 

'มาริโอ้' ฮอตมากที่กัมพูชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ