บันเทิง

'แซม'บุกคอนโด'ใบเฟิร์น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซม" บุกคอนโด"ใบเฟิร์น" หวังเคลมเป็นเมียใน "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

         บันเทิง คมชัดลึก - กำลังมีชีวิตแฮปปี้กับหนุ่ม "พุฒ" พุฒิชัย ชายคนรักอยู่ดีๆ โชคชะตากลับเล่นตลกให้ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ต้องเจอเหตุไม่คาดคิด เมื่อ "แซม" ยุรนันท์ ผู้เป็นพ่อบุกเข้ามาถึงห้อง หวังจะเผด็จศึก

 

'แซม'บุกคอนโด'ใบเฟิร์น'

 

           เป็นฉากที่ชมธวัช(แซม)  แอบเข้ามาในห้องของนิรา(ใบเฟิร์น) หวังจะรวบหัวรวบหาง 

           ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่โรมแรมรอเยลเบญจา สุขุมวิท เมื่อทีมงาน เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิว ฉากนี้งานหนักตกทั้งใบเฟิร์นและแซม เตรียมตัวมาพร้อมมากเพราะเป็นฉากที่ต้องใช้พลังงานสูงมากมีทั้งดราม่า ด่าท้อแถมยังต้องใช้กำลังขืนใจ ใบเฟิร์น เรียกได้ว่าแค่ช่วงซ้อมทั้งคู่ก็จัดเต็มจนต้องขอเบครพักเอาแรงก่อนเริ่มถ่ายจริง

 

'แซม'บุกคอนโด'ใบเฟิร์น'

 

           เมื่อพร้อมผกก. ก็ส่งสัญญาณถ่ายจริงทันที เริ่มที่ใบเฟิร์นเดินเข้ามาในห้องอย่างอารมณ์ดี พร้อมเรียกหาหนุ่มพุฒเพราะคิดว่าพุฒอยู่ในห้องแต่แล้วใบเฟิร์นกลับต้องตกใจ เมื่อจู่ๆเห็นเป็นแซมเดินออกมาจากห้องนอนด้วยสีหน้าระรื่น พร้อมเปิดประเด็นแบบไม่ให้ใบเฟิร์นได้ตั้งตัวว่าต้องการตัวใบเฟิร์น ด้านใบเฟิร์นได้ยินเช่นนั้นก็ถึงกับช็อค!!อยู่พักใหญ่ ก่อนจะรวบรวมความกล้าตะคอกไล่ให้แซมออกไปจากห้อง

 

'แซม'บุกคอนโด'ใบเฟิร์น'

            แซมที่เห็นท่าทางผยองของใบเฟิร์น ก็เกิดอาการหมั่นไส้เลยพูดจาดูถูกเหยียดหยามใส่ใบเฟิร์นต่างๆ นานา จนใบเฟิร์นเริ่มมีอาการของขึ้นโกรธจนตัวสั่นจ้องหน้าแซมจนน้ำตาแห่งความคับแค้นใจไหลพลากออกมา ที่ถูกพ่อของตัวเองดูถูกแถมยังจะเอาตนเป็นเมียอีก สักพักใบเฟิร์นสุดจะทนสวนกลับด่ากราดใส่แซมสาระพัด จนแซมเลือดขึ้นหน้าพุ่งคว้าตัวใบเฟิร์นผลักติดกำแพง แล้วจู่โจมซุกไซ้ซอกคอใบเฟิร์นอย่างบ้าคลั่ง ด้านใบเฟิร์นพยายามปัดป้องกรีดร้องเสียงหลงเรียกหาให้คนช่วยดังลั่นห้อง!!

          งานนี้ใบเฟิร์นจะเอาตัวรอดได้หรือไม่ แฟนๆ ลุ้นฉากนี้ได้ใน  วันจันทร์ที่ 29 ก.ค. เวลา 21.40 น. ทางช่องวัน31

 

'แซม'บุกคอนโด'ใบเฟิร์น' 'แซม'บุกคอนโด'ใบเฟิร์น' 'แซม'บุกคอนโด'ใบเฟิร์น'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ