บันเทิง

'พีช' อดเที่ยวกับครอบครัว 'แพทริเชีย' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีช" พชร จิราธิวัฒน์ เผยไม่ได้ไปเที่ยวกับครอบครัว "แพทริเชีย กู๊ด" เนื่องจากติดงาน

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่ใช่คู่รักวัยรุ่นที่มีปัญหากัน เพราะฝ่ายหญิงมีคนอื่น โดยก่อนหน้านี้ "พีช" พชร ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแฟนสาว "แพทริเชีย กู๊ด" ถูกต่อว่าอย่างหนักมาก แต่หลังจากออกมาเคลียร์แล้ว ก็มีคนส่งข้อความมาขอโทษดาราสาว ผู้สื่อข่าวมีโอกาสหนุ่มพีชที่มาร่วมงานเปิดคอลเล็กชั่น UNIQLO FALL/WINTER 2019 จึงถามถึงเรื่องนี้

    "หลังจากที่ได้พูดไปแล้ว มันก็โอเค ไม่รู้นะ มันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว พูดวันนั้นกับพูดวันนี้ก็โอเคอยู่ดี (ยิ้ม) ผมขออยู่ในความสันติสุขบ้าง แล้วเรื่องที่มีคนส่งข้อความมาขอโทษ  ผมรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดีนะ คนไทยมีอะไรก็ขอโทษกัน ช่วยเหลือกัน น่ารักดี ตอนที่ผมพูดไปไม่ได้คิดอะไรเลย ไม่ได้คิดว่าจะมีคนมาขอโทษ คือผมไม่ได้คาดหวังนะ แต่พอมันเกิดขึ้นก็ดี ถือว่าสังคมมีความเป็นพี่น้อง มันก็น่ารัก น้องเองเขาก็ดีใจ แฮปปี้ ตอนแรกก็งงว่าทำไมฉันต้องโดนว่า แต่ตอนนี้เขาก็โอเค แฮปปี้แล้  ตอนนี้ก็โล่งแล้ว พรุ่งนี้จะไปเที่ยวแล้วครับ แต่ผมไม่ได้ไป ติดงาน ติดถ่ายหนัง แต่เขาไปกับครอบครัวครับ กลับไปเยี่ยมญาติๆ เขา แล้วก็ไปเที่ยวทะเลกับที่บ้าน ตอนแรกเขาก็ถามผมว่าจะไปหรือเปล่า แต่พอดูตารางถ่ายแล้วมันไปไม่ได้ เขาไป 2 อาทิตย์ บินตามไปก็ไม่ทัน เพราะผมมีโปรเจ็กต์ที่จะต้องทำงานอาทิตย์หน้า แล้วต้องถ่ายหนังอีก คิวมันไม่ลง คือไปก็เปลืองตังค์ ไม่คุ้ม คือลองดูตารางแล้วได้แค่ 3 วันก็ไม่คุ้ม”
 

 

'พีช' อดเที่ยวกับครอบครัว 'แพทริเชีย' 

   ถามว่าน้อยใจไหม
  
 “ไม่ เอาไว้รอบหน้าแล้วกัน ไปเองดีกว่า คือผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้านเขาเมื่อปีที่แล้ว เพราะว่าว่างพอดี แต่ปีนี้ไปไม่ได้”

 

    ฝากบอกชาวโซเชียลหน่อยไหม เดี๋ยวสงสัยว่าทำไมไม่ไปด้วย
    “ก็ไม่มีอะไรนะครับ ตอนนี้รูปตัวเองยังไม่มีเลย (หัวเราะ) แต่ถ้ามีทริปที่ไปกันสองคน เดี๋ยวจัดรูปให้กระหน่ำเลย (ยิ้ม) เราก็พยายามหาเวลามาเจอกันให้บ่อยขึ้น มันอาจจะไม่ได้ในทุกอาทิตย์ แต่ผมก็พยายามอยากเจอเท่าที่เราว่าง คืออยากเจอก็ต้องเจอ คนเราเป็นแฟนกัน ไม่อยากเจอกันก็แปลก ถ้าไม่อยากเจอกันอย่าอยู่ด้วยกันเลยดีกว่า ส่วนเรื่องแพลนที่จะไปเรียนด้วยกันยังมีอยู่ อยู่ที่สอบ ตอนนี้เรื่องใหญ่กว่าครับ (ยิ้ม) ตอนนี้ผมก็เตรียมตัวเองสอบไอเอลอยู่ เขาก็เพิ่งตัดสินใจว่าเขาก็ต้องเตรียมตัวเหมือนกัน เพราะเขาก็ต้องสอบปีนี้เหมือนกันเลย”

 

 

'พีช' อดเที่ยวกับครอบครัว 'แพทริเชีย' 

 

 

'พีช' อดเที่ยวกับครอบครัว 'แพทริเชีย' 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ