บันเทิง

'มะตูม' เผยร่วมงาน 'ซัน' ได้ถ้าเงินถึง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเจ.มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ไม่แคร์คนมองสาระแน ขอพูดเรื่อง "ต้นหอม-ซัน" ครั้งสุดท้าย ไม่ออกความเห็น "แมงดา-หมา"

         บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นกระแสดราม่าหลังออกมาเป็นทัพหน้าพูดเรื่อง “ต้นหอม” ศกุนตลา เลิกลากับ “ซัน” ประชากร เพราะมือที่ 3 จนเรื่องราวบานปลาย ต่างฝ่ายต่างออกมาให้สัมภาษณ์โต้ตอบกันอย่างดุเดือด ได้เจอ ดีเจ.มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร มาทำหน้าที่พิธีกรในงาน เปิดตัววงดนตรี TEMPT ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท 6 ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ถามถึงกระแสดราม่าที่ดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ ซึ่งดีเจหนุ่มแจงว่า 

 

'มะตูม' เผยร่วมงาน 'ซัน' ได้ถ้าเงินถึง 

          “จริงๆ ตูมว่ามันจบไปแล้ว เพราะว่าตัวของซันเขาก็พูดแล้ว หอมก็พูดแล้ว ตูมก็ไม่รู้ว่าตูมจะพูดเรื่องอะไร เพราะว่าจริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเขาสองคนตั้งแต่แรก แล้วตูมก็แค่ทำหน้าที่เพื่อนที่ดีในมุมของตูม ตูมไม่ได้ออกมาพูดว่าใครตั้งแต่แรกอยู่แล้วถามว่าเราร่วมงานกับซันได้ไหม เอาเป็นว่าเงินมา การแสดงไป (หัวเราะ)​ เรื่องปกติ จะมาปิดกั้นหนทางทำมาหากินของคนทำไม จะบอกว่างานนี้มีซัน ไม่มีตูม มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ตูมไม่ได้ใหญ่ขนาดจะมาเลือกได้ว่าตูมจะร่วมงานกับใครบ้าง เพราะฉะนั้นได้อยู่แล้ว ยินดีอยู่แล้ว

 

'มะตูม' เผยร่วมงาน 'ซัน' ได้ถ้าเงินถึง 

(ต้นหอม - ซัน)

 

          (เห็นต้นหอมร้องไห้ในรายการว่ามีอะไรที่ยังไม่รู้อีกเยอะ) มันผ่านไปแล้ว ปล่อยผ่านเลย คือจุดประสงค์ที่ตูมออกมาตอนนั้น ออกมาเป็นคนแรกเพราะเราเห็นว่าพี่สาวที่เรารักมากคนหนึ่ง เขาหาทางออกไม่ได้กับการที่จะเริ่มต้นยังไง เราก็เลยเหมือนเป็นคนปูทางให้ แล้วเขาก็ออกมาพูดกันครบแล้ว วันนี้เรื่องมันจบแล้ว ต่างคนต่างเลือกเส้นทางของตัวเอง ไม่รู้จะพูดอะไรตอนนี้ เรื่องที่โดนดราม่าว่าเราพูดเยอะกว่าคนต้นเรื่องนั้น อันนี้ต้องพูดก่อนว่าหอมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะมาก และเขาเป็นคนที่รักของเพื่อนทั้งในและนอกวงการ และหลังจากที่เกิดเรื่องนี้ทุกคนให้กำลังใจพี่หอมเยอะมาก เพื่อนทุกคนในกลุ่มหอมออกมามีแอ็คชั่นหมด แต่การแสดงออกของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะพูดมาก บางคนอาจจะพูดน้อย บางคนอาจจะไม่พูดเลยให้กำลังใจหลังบ้าน แต่การแสดงออกความรักของตูมเป็นแบบนี้ ตูมเป็นสายลุย ตูมยอมโดนด่า ตูมบอกหอมแล้วว่า เดี๋ยวกูปูทางให้มึงเองถ้ามึงไม่รู้จะเริ่มยังไง เขาก็บอกว่าแต่มึงระวังนะ เพราะเอ็กเฟ็คจะตีกลับมามึงด้วย เพราะมันไม่ใช่เรื่องของมึงเลย แต่ตูมยอมโดนด่า เพราะต่อให้ตูมไม่โดนด่าเรื่องนี้ตูมก็โดนด่าเรื่องอื่นอยู่แล้ว (เราบู๊กันขนาดไหนในวันที่ประชุม 4 สายตอนนั้น) ขอไม่ลงรายละเอียดเลย ส่วนเรื่องที่หอมร้องไห้ เรื่องนี้ก็ไม่ขอลงรายละเอียดดีกว่า มันจบไปแล้ว "

เมื่อถามถึงความรู้สึกเมื่อ ซันให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ซึ่งดีเจคนดังแจงว่า 

         “มันเป็นความคิดเห็นของเขา ตอนนี้ตูมอยากจะบอกว่าตูมไม่อยากให้มีการพาดพิงไปถึงฝั่งนู้นเลย เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นว่า วันหนึ่งน้องซันไปออกอีเว้นท์ แล้วไปถามว่าพี่มะตูมพูดอย่างนี้ แล้วซันรู้สึกยังไง มันก็ไม่จบซะทีิ ณ วันนี้เขาเลิกกันแล้ว เพราะฉะนั้นก็ให้เขาโกออน แต่ตูมอยู่ฝั่งต้นหอม ดูแลต้นหอมเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคำว่า แมงดา นั้น ตูมไม่ออกความเห็น (ยิ้ม)​ แต่จะบอกว่าไม่ได้คุยกัน เห็นตามข่าวมันก็ไม่ใช่ คือตูมก็ไม่รู้จะเอาคำไหนมาพูดให้ตัวเองดูดีหรือว่าให้ฝั่งนู้นดูไม่กระทบ เอาเป็นว่า ณ วันนี้เขาเลิกกัน ถ้าเกิดเราไปขุดคุ้ยว่าใครพูดอะไรหรือเปล่า คนไหนเป็นแมงดา คนไหนเป็นหมา มันก็ไม่จบ คือจริงๆ ตูมก็ไม่ควรออกมาตั้งแต่แรก มันควรเป็นต้นหอมออก และต้นหอมไม่ได้ขอให้ตูมออกด้วย ก็ขอแก้ข่าวแทน คือทุกคนชอบคิดว่าหอมเป็นคนสั่งหรือบงการ ไม่มีนะ ไม่เคยเลย เขามีแต่บอกว่าระวัง เมื่อก่อนตูมอาจจะพูดอะไรตามใจตัวเอง แต่วันนี้อยู่ในสื่อแล้วตูมต้องระวังนะ แต่ ณ วันนั้นเราเห็นพี่เราเขามืดมนจริงๆ คือมันไม่ใช่แค่หอม คือถ้าเกิดมะตูมเรียกกว่านี่คือเพื่อนรักของตูมแล้ว อย่างเมื่อก่อนกุ๊บกิ๊บ (สุมณทิพย์ ชี) เจอ ตูมก็ออก คือใครก็ได้ถ้าตูมรู้สึกว่านี่คือคนที่ตูมรัก ตูมไม่แคร์หรอกว่าชาวเน็ตจะว่าเราว่ามาสาระแนหรือเปล่า เพราะเพื่อนตูมเข้าใจตูมและรู้ว่าตูมเป็นคนที่พร้อมเป็นกันชนให้เพื่อนได้เสมอ ในฐานะเพื่อน ถ้าเพื่อนเราไม่ติดใจ เราไม่ติดใจอยู่แล้ว

 

'มะตูม' เผยร่วมงาน 'ซัน' ได้ถ้าเงินถึง 

(ต้นหอม มะตูม)

 

          (สำหรับตัวต้นหอมเขาเคยพูดมั้ยว่าเหตุการณ์นี้มันทำให้เขาเปลืองตัวมั้ย) สำหรับผู้หญิงที่ชื่อต้นหอม คุ้มค้ากับการเปลืองตัว คือก่อนที่เราจะออกมาพูด เราก็เตรียมใจไว้แล้ว การพูดของตูมทุกครั้งกับสื่อไม่ใช่เป็นการพูดไปตามอารมณ์ แต่เป็นการพูดที่ตูมถามและปรึกษาหอมแล้ว อย่างวันนี้ก่อนมาตูมจะบอกเลยว่า ตูมจะพูดนะ เขาก็บอกให้ระวัง เขาเป็นห่วงตูมมากว่าเราจะโดนชาวเน็ตด่าว่ามาสาระแน แต่มันเป็นเรื่องที่เราอยู่ในเหตุการณ์ตอนที่เขาคุยกัน ก็เลยทำให้เราออกมาพูดได้ พูดครั้งนี้แล้วตูมจะไม่พูดเรื่องเขาสองคนอีก ในเมื่อต้นหอมพูดแล้วว่าเขาจะขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายงานนั้น งั้นงานนี้ตูมขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกันในเรื่องประเด็นของหอมกับซัน ต่อไปนี้ถ้าถามเรื่องของเขา ตูมจะตอบแค่เรื่องของหอม แต่เรื่องของซันตูมไม่รู้แล้ว เพราะว่ามันก็คือแฟนเก่าของพี่เรา (ยืนยันว่าทั้งเราและต้นหอมสามารถร่วมงานกับซันได้) เอาให้มันถึงตอนนั้นก่อนแล้วค่อยมาถามดีกว่า ตูมตอบตอนนี้ไม่ได้ สมมติถ้าตูมตอบว่าร่วมไม่ได้ ตูมไม่สนิทใจ ตูมกลัวมีประเด็นดราม่า แล้วปรากฎตูมมีไปโผล่รายการเ​ดียวกับเขา ตูมก็เป็นหมาอีก ก็ดูตามสถานการณ์ แล้วถ้าเกิดมีใครจ้างในจำนวนเงินที่สูง ตูมก็พร้อมไป (ยิ้ม)​”

 

'มะตูม' เผยร่วมงาน 'ซัน' ได้ถ้าเงินถึง 

เมื่อถูกถามที่ใครหลายคนสงสัยว่า มะตูม คือแอดมินเพจ "ใต้เตียงดารา" งานนี้ดีเจดังแจงทันทีว่า ไม่ได้เป็นแอดมินใต้เตียงดาราแน่อน

         “คือใต้เตียงดาราโพสต์คลิปของซันกับน้องผู้หญิง หลายคนบอกว่ามะตูมเป็นแอทมินแน่ๆ เป็นคนปล่อยคลิป พี่คะหนูจะเอาเวลาไหนไปนั่งถ่ายใครหน้าคอนโด ไม่ใช่มะตูมอยู่แล้ว และถ​้าเกิดมีหลักฐานว่ามะตูมส่งคลิปอะไรก็แล้วแต่ให้ใต้เตียงดาราหรือมีหลักฐานว่าตูมเป็นแอทมินใต้เตียงดารา มะตูมให้เงินสด 1 ล้านเหมือนกัน ไม่มีแน่นอน เพราะไม่ใช่ และรู้ด้วยว่าใต้เตียงดาราคือใคร แต่ไม่ใช่ตูม ไม่เคยอยู่ในทีมแอทมินเลย แต่ยอมรับว่าเคยคุยครับ มะตูมไม่ใช่ใต้เตียงดารา แต่มะตูมอยู่บนเตียงดารา (เรื่อง บลู คนก็ยังสงสัยว่าใช่มือที่สามมั้ย) มันจบไปแล้วไง ถ้าพูดก็ไม่จบ อย่ามาเอาอะไรจากตูมเลย เพราะจริงๆ เรื่องของคนอื่นมันควรให้คนอื่นตอบตั้งแต่แรก วันนี้ตูมแค่ทำหน้าที่น้องออกมาปกป้องคนที่ตูมรัก และตูมคิดว่าตูมทำหน้าที่เพื่อนได้เต็มที่ โดนด่าเต็มที่ บาดเจ็บเต็มที่แล้ว ถามว่าหลังจากนี้พร้อมจะเป็นทัพหน้าอีกไหม ถ้าเกิดมันอยู่ในเคสที่พี่เราไม่ไหว แล้วต้องการความช่วยเหลือ ก็อยู่แล้ว ไม่มีทางทิ้งกันแน่นอน เขาเป็นคนที่สร้างให้ตูมมีวันนี้ด้วยซ้ำ หอมเป็นคนที่มีบุญคุณกับตูม เขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตตูม 

 

'มะตูม' เผยร่วมงาน 'ซัน' ได้ถ้าเงินถึง 

(ต้นหอม ศกุนตลา)

 

สภาพจิตใจต้นหอมเป็นยังไงตอนนี้

          “สภาพจิตใจพี่หอมดีมากๆ อันนี้ตูมชื่นชมเลยนะ พี่สาวตูมแข็งแกร่งมาก เราไม่คิดเลยว่าเขาจะผ่านช่วงเวลาที่มันยากลำบากมา แล้วออกมาหัวเราะ เขาแต่งตัวไปข้าวสารแล้วนะ เราดีใจมากที่เห็นพี่เรากลับมา แล้วมันมีปกป้องเข้ามาด้วย ทำให้พี่เราโกออนได้ง่ายขึ้น แต่เขาก็ไม่ค่อยได้อยู่คนเดียวหรอกครับ เขามีแขมาอยู่เป็นเพื่อน มีคนมาอยู่เป็นเพื่อน แล้วมีลูกด้วย แล้วเขาทำงานอาทิตย์นึงเยอะมาก สร้างบ้านอีก ก็แน่นนะ(คิดว่าในอนาคตทุกฝ่ายจะกลับมาผสานกลับมาดีกันได้มั้ย) แน่นอน จริงๆ ถ้าไม่ผูกใจเจ็บตูมเชื่อว่าเขาทั้งสองคนร่วมงานกันได้นะ เพราะจริงๆ แล้วมันก็มีอะไรดีๆ ให้นึกถึงเยอะ ไม่งั้นพี่ต้นหอมเขาก็ไม่ออกมาปกป้องน้องเรื่องแมงดาหรอก เขาก็ออกมาพูดดีกับน้อง ตูมเชื่อว่าทางพี่หอมไม่น่าจะอาฆาตแค้นอะไรอยู่แล้ว (คนมองว่าเราเป็นเจ้าแม่ดราม่าไปแล้ว เพราะมีแต่เรื่องดราม่าไม่หยุด) ตอนนี้ใครเรียกตูมว่าเจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิทนี่ตูมยิ้มแล้วนะ จากเมื่อก่อนอาจจะอี๋อะไรน่ะ คือตูมมองว่ามันอยู่ที่ตัวตูมด้วยแหละ คือตูมไม่ได้ระวังเรื่องคำพูด เรื่องการกระทำ เรื่องการเข้าหาเพื่อน เพราะเราเป็นคนเพื่อนเยอะ และเราสนิทได้ทุกคนจริงๆ ตูมจำได้เลยว่าตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงตอนนี้จะครบปีแล้วตูมโดนข่าวทุกเดือนเลย คือตูมแค่ไม่เสพ ไม่ต้องอ่านคอมเม้นท์ที่มันบั่นทอน ตูมก็อยู่ได้แล้วครับ แต่ถามว่าเหนื่อยมั้ย เหนื่อยมากนะ เพราะใครจะมารู้จักเราจริงๆ คนที่ดูแล้วด่าอยู่ตอนนี้เขาคือคนที่ไม่รู้จักเรา แต่ถ้ารู้จักเราเขาก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไง ส่วนเรื่องคดีกับ ปู ไปรยานั้น ถ้ามีอะไรอัพเดทจะบอกอีกที(ยิ้ม)​ ตอนนี้แค่รอศาลเรียก”

 

'มะตูม' เผยร่วมงาน 'ซัน' ได้ถ้าเงินถึง 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ