บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพุธที่ 24 กรกฎาคม

         *** แฟนหนุ่มๆ คัตตุน (KAT-TUN) อย่าพลาด ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 จัดเต็มแพ็กซีรีส์ที่ศิลปินวง KAT-TUN แสดงนำส่งตรงถึงบ้านทุกคืนวันอาทิตย์แบบ 3 เดือนรวด  เริ่มจาก "The Phantom Thief YAMANEKO" ซึ่งออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 และ 4 สิงหาคม ฟินต่อเนื่องกับซีรีส์สุดโรแมนติกเรื่อง “I'm Your Destiny” ออกอากาศวันที่ 11 สิงหาคม-8 กันยายน ตบท้ายด้วย "Virtual Detective Tabito Higurashi" ออกอากาศในอาทิตย์ที่ 15 กันยายน–13 ตุลาคม เวลาเดียวกัน (19.00น.)

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

        *** ปีนี้ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิกเฟสติวัล” เล่นใหญ่ชวน "ฐปณีย์ เอียดศรีไชย" ลงพื้นที่รายงานสดท่ามกลางพายุถล่มจากดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อบอกว่า วันพุธที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 3 ทุ่ม “ป๋าเต็ด” ยุทธนา จะไลฟ์สดบนเพจของบิ๊กเมาน์เท่นมิวสิกเฟสติวัล เพื่อเปิดขายบัตร เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิกเฟสติวัล 10 แบบหลับหูหลับตาซื้อก่อน Early cow งานนี้แฟนๆ ตัวจริงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง และสามารถติดตามการไลฟ์สดในครั้งนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก : BigMountainMusicFestival 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

        ***เดินทางมาถึง EP2 แล้ว สำหรับ "คิวท์บอย ไทยแลนด์" รายการเรียลิตี้เซอร์ไววัลของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา ทาง ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ซึ่งในสัปดาห์นี้ KING OF GENTLEMENT อย่าง “กาย” รัชชานนท์ ก็มาพร้อมความเข้มข้น หนักหน่วง กดดัน ในการฝึกฝนมากกว่าเดิม กับหน้าที่ครูฝึกภาคสนามให้เด็กๆ ได้ใช้กำลังกายได้เต็มที่ สามารถติดตามชมได้ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 และแอพทรูไอดี ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาทั้ง 13 คนได้ทางเฟซบุ๊ก : CUTEBOY THAILAND และอินสตาแกรม, ทวิตเตอร์ ทาง “CUTEBOYTHTV”

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          ***  "พลพล พลกองเส็ง, “กัน” นภัทร “แก้ม” วิชญาณี “ดิว” อรุณพงศ์ “มาตัง” ระดับดาว ฯลฯ เชิญชวนประชาชนอุดหนุน “มาลัยกรผ้าขาวม้า”   โดยมีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ สีฟ้าและสีชมพู จำหน่ายในราคาชุดละ 270 บาท ผู้สนใจสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านประชารัฐรักสามัคคี ชั้น 1 อาคารซีดับเบิลยูทาวเวอร์ (ถนนรัชดาภิเษก) หรือติดต่อผ่านเฟซบุ๊ก : PakaomaThailand

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ