บันเทิง

'เจเจ' พ่อบุญทุ่ม ซื้อกระเป๋า+ต่างหูแบรนด์หรูให้ 'ต้าเหนิง' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เผยให้ของขวัญวันเกิด "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง 2 ชิ้น ได้แก่ "กระเป๋าสตางค์" และ "ต่างหู" แบรนด์สุดหรู

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เพิ่งผ่านวันเกิด "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์  (21 ก.ค.) มาหมาดๆ โดยหนุ่ม "เจเจ" กฤษณภูมิ โพสต์รูปคู่พร้อมแคปชั่นหวาน "Everytime I say I love you, I mean it" (ทุกครั้งที่บอกว่ารักคุณ ฉันหมายถึงอย่างนั้น) ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอหนุ่มเจเจในงานประกาศรางวัล "นาฏราช ครั้งที่ 10" จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    "ปกติก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ถ่ายรูปคู่กันเท่าไหร่ และพอวันเกิดเขาก็เลยพยายามหารูป ก็เลยเลือกรูปนั้นแล้วก็ลงไป ส่วนแคปชั่น ผมก็ลงทุกปีนะครับ พยายามคิดแคปชั่นครับ ถามว่าคิดนานไหม ไม่นานครับ ผมรู้สึกจริงๆ ซึ่งเขาไม่ได้อะไร”


    เห็นว่าให้ของขวัญต้าเหนิงแล้ว
    “ใช่ครับ ให้กระเป๋าตังค์ กับต่างหูครับ (แบรนด์  balenciaga)  ถามว่ามีความหมายอะไรไหม ไม่มีครับ คิดว่ามันสวยดี น่าจะเหมาะกับเขา คือ ผมไปหามา ประกอบกับผมรีบมาก เพราะว่าเมื่อวันนั้นผมไปถ่ายละครเสร็จสี่ทุ่ม แล้วมีนัดตอนเช้า 11 โมง ต้องเช้าแล้วก็รีบไปที่ห้างเพื่อไปซื้อมา ถามว่าเลือกยังไง  เอาที่ตัวเองคิดว่าสวยก่อนเลยครับ น่าจะเหมาะกับเขา ถามว่าไปเล็งไว้ก่อนหรือเปล่า ไม่เลยครับ ผมจอดรถ แล้วเดินเข้าห้าง ก็ตรงไปที่ร้านแล้วเลือกดูเลยครับ ก็คิดว่าน่าจะชอบครับ”    

 

 

'เจเจ' พ่อบุญทุ่ม ซื้อกระเป๋า+ต่างหูแบรนด์หรูให้ 'ต้าเหนิง' 

 

 

'เจเจ' พ่อบุญทุ่ม ซื้อกระเป๋า+ต่างหูแบรนด์หรูให้ 'ต้าเหนิง' 

 

 

    ทำไมต้องเป็น 2 ชิ้น
    “คือผมเหลือบไปเห็นกระเป๋าตังค์ แต่เห็นว่ามันใบเล็ก ไม่น่าจะใส่ของพอ เลยเลือกเป็นกระเป๋าตังค์ใบยาว แล้วก็หันไปทางขวาเห็นต่างหู ในร้านเดียวกันนี่แหละ (สายเปย์ว่างั้น)  ถ่ายละครหนักครับ (ยิ้ม)”    

 

    หลายคนเลยบอกว่า สยบข่าวลือ ดาราเลิกกันตอนนี้
    “ผมก็งงเหมือนกันครับ เอาจริงๆ ตกใจนะ เพราะว่าผมถ่ายละคร เขาก็ทำงานด้วย ก็เลยคุยกันน้อย ผมก็เอะ! หรือว่ายังไง เอ๊ะ หรือว่าเป็นเรา (ยิ้ม) แต่เราก็คุยกันครับ ผมก็งงๆ ว่ามันไม่ใช่ เราก็ปกติ แค่ไม่ได้คุยกัน ผมไม่ได้ถามด้วย เพราะผมมั่นใจในตัวเขา คือตอนแรกที่เอ๊ะ  เพราะตอนนั้นเป็นช่วงที่เราไม่ค่อยได้คุยกันครับ ไม่ได้เจอ ถ้าเจอก็เป็นจันทร์ อังคาร พุธ ส่วนพฤหัส ถึงอาทิตย์ ก็ถ่ายละครครับ ตอนถ่ายก็ไม่มีเวลาตอบไลน์ ไม่มีเวลาโทรหาครับ”

 

 

'เจเจ' พ่อบุญทุ่ม ซื้อกระเป๋า+ต่างหูแบรนด์หรูให้ 'ต้าเหนิง' 

 

 

 

    พอคุยกันงงทั้งคู่ไหม
    “งงกันทั้งคู่ครับ คือเรายังเหมือนเดิม ถึงช่วงนี้จะไม่มีเวลา แต่ถ้าปิดกล้องแล้วก็จะเจอกันเยอะขึ้น ผมไม่เคยถามว่าเขาโอเคไหม  แต่เขาน่าจะโอเค หมายถึงว่า เขาทำงานตรงนี้ด้วย เขาน่าจะรู้ระบบของมันครับ คือเขาอาจจะมีงอแงบ้าง ผมว่าเป็นปกติของผู้หญิง ที่ต้องการเวลาบ้าง ถามว่าจะลดงานลงบ้างไหม เพื่อให้มีเวลากับเขามากขึ้น  ผมแบ่งเวลาได้ (ทำงานหาเงินสร้างเนื้อสร้างตัว) ไม่ถึงขนาดนั้นครับ เพราะว่า อย่างที่บอก ผมซื้อบ้านให้พ่อแม่แล้วใช่ไหม เราไม่มีอะไรที่ตั้งใจทำอะไรให้เขาแล้ว ถ้าถึงเวลาที่จะใช้อะไร ก็ใช้แหละครับ”

 

'เจเจ' พ่อบุญทุ่ม ซื้อกระเป๋า+ต่างหูแบรนด์หรูให้ 'ต้าเหนิง' 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ