บันเทิง

'ณัฏฐ์ เทพฯ' เชื่อทุกคนจะได้รับความเป็นธรรม 'คดีแพรวา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เผยคดี "แพรวา" น้องสาวต่างมารดา ผ่านมา 9 ปียังรู้สึกสะเทือนใจ

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  หลังจากที่ นักแสดงหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ปัดตอบคดีของ "แพรวา 9 ศพ" ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "Wedding Fair at CDC 2019" ณ ห้องคริสตัล แกรนด์ บอลรูม ชั้น 2 (อาคาร อี) ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์​ เมื่อวันก่อน

    ล่าสุดในงาน แถลงข่าวการแข่งขันจักรยานนานาชาติ "Bangkok Bank CycleFest 2019" นักแสดงหนุ่มก็เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว ยอมรับว่าผ่านมา 9 ปียังรู้สึกสะเทือนใจอยู่

    “ต้องขอความเห็นใจนิดหนึ่ง ที่ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์เมื่องานก่อน เพราะวันนั้นเป็นงานเวดดิ้งแฟร์ 2019 ซึ่งมันเป็นงานมงคล มันงานบวก เราเลยไม่อยากไปพูดอะไรส่วนตัวให้มันไปกระทบกับภาพลักษณ์ของงานเขา เราเลยตัดสินใจไม่พูดตรงนั้น จริงๆ ลึกๆ แล้วผมก็ยังสะเทือนใจอยู่ ต้องขอกราบแสดงความเสียใจกับครอบครัวทุกครอบครัวจริงๆ ที่สูญเสียญาติพี่น้องไป ผมเชื่อว่ามันคงไม่มีอะไร หรือทำอะไรที่จะสามารถนำชีวิตพวกเขากลับมาได้ ตอนนี้สิ่งที่ดีที่สุดมันจะเกิดขึ้นต่อจากนี้คือทุกครอบครัวได้รับความเป็นธรรมและได้รับการเยียวยา ซึ่งผมเชื่อว่าคงจะอีกไม่นานนี้


    พูดจริงๆ นะตลอด 9 ปีที่ผ่านมาเรายังรู้สึกสะเทือนใจ ผมเชื่อว่าทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมและมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ก็คงมีความรู้สึกเช่นเดียวกับผม มันเป็นน่าสะเทือนใจ ไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้น แต่ในเมื่อเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน หวังว่าทุกคนจะได้รับความเป็นธรรมอย่างที่ทุกคนควรจะได้รับ”


 

 

'ณัฏฐ์ เทพฯ' เชื่อทุกคนจะได้รับความเป็นธรรม 'คดีแพรวา'

    มันมีกระแสมาถึงเรายังไงบ้าง ในตลอดระยะเวลา 9 ปีที่เกิดเรื่อง
 
   “มีอยู่แล้วครับ ก็เป็นคุณพ่อผม เป็นน้องสาวผมถึงแม้จะคนละแม่กัน แต่ก็เป็นครอบครัวของเรา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน เราก็เป็นห่วงคุณพ่อ เป็นห่วงน้อง ที่ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา เขาก็ไม่ได้มีความสุข (เสียงสั่น) ผมพูดอย่างนี้เลยแล้วกัน ในสิ่งที่แม่ของน้องแพรวาได้ออกมาพูดในรายการ ไม่มีวันไหนที่เขามีความสุข ผมถึงบอกว่าเราไม่ได้อยากจะพูดอะไรเยอะ พูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ยิ่งพูดไปแล้วไปกระทบใครเราก็ไม่อยากจะให้ความรู้สึกของคนที่เขาสูญเสียแย่ไปกว่านี้แล้ว ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยอีกครั้งนึง เชื่อว่าเร็วๆนี้ทุกคนจะได้รับความเป็นธรรมแน่นอนอย่างที่ทุกคนควรจะได้รับ”


    แพรวาเขาจะออกมาพูดเมื่อไหร่
    “ขออนุญาตก่อนนะครับ ว่าจริงๆผมคงตอบแทนไม่ได้ว่าเขาจะออกมาพูดหรือเปล่า ตอนนี้เชื่อว่าหลายๆฝ่ายคงจะได้รับการอธิบาย มีการพูดคุยกันอย่างเข้าใจมากขึ้นเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ยึดแนวทางที่เขาได้พูดไว้เป็นหลักแล้วกันว่าต่อจากนี้จะเป็นยังไง ในส่วนตัวของผมขอพูดแค่นี้จริงๆ”

 

 

'ณัฏฐ์ เทพฯ' เชื่อทุกคนจะได้รับความเป็นธรรม 'คดีแพรวา'

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ