บันเทิง

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของบีทีเอส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอส เอฟ เอาใจสาวก เค-ป๊อป ส่งภาพยนตร์จากวงบอยกรุ๊ประดับโลกบีทีเอส  ฉายพร้อมทั่วโลก

          โรงภาพยนตร์ ในเครือ เอส เอฟเอาใจสาวกเค-ป๊อป ส่งภาพยนตร์ด็อกคิวเมนท์มิวสิคระดับโลก “Bring The Soul: The Movie” ภาพยนตร์สารคดีที่นำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังการทัวร์คอนเสิร์ต “Love Yourself’ encore tour” ในยุโรป ที่เมืองปารีสของวงบอยกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกBTSโดยจัดฉายเริ่มต้นวันที่ 7 สิงหาคม 2562 พร้อมกันทั่วโลก

 

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของบีทีเอส

          “Bring The Soul: The Movie”เป็นภาพยนตร์สารคดีชุดที่ 2 ถัดจาก “Burn The Stage: The Movie” ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายมาแล้วในปีก่อน นำเสนอเรื่องราวของของกลุ่มศิลปินบอยกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีBTS หรือ บังทังบอยส์ จากค่าย BIGHIT Entertainment ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย7หนุ่มแรป มอนสเตอร์ (Rap Monster),จิน (JIN),ชูก้า (SUGA),เจ-โฮป (J-HOPE),จีมิน (JIMIN),วี (V)และจองกุก (JUNGKOOK) 

 

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของบีทีเอส

 

         ซึ่งถือเป็นวงบอยกรุ๊ปที่มีความสามารถรอบด้านทั้งร้องเพลงและแต่งเพลงจนประสบความสำเร็จได้รางวัลจากเวทีด้านดนตรีระดับโลก “2019Billboard Music Awards” ในสาขาศิลปินยอดนิยมจากสื่อสังคมออนไลน์ติดต่อกันถึง3ปี และยังเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้รับรางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม โดยเนื้อหาในภาพยนตร์เป็นการตีแผ่1วันหลังจบการทัวร์“Love Yourself’ encore tour” ในยุโรป ที่เมืองปารีส

 

 

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของบีทีเอส

 

          พร้อมฟุตเทจสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งหนุ่มๆ จะได้เผยความคิดเห็นส่วนตัวและความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ แบบเจาะลึก รวมถึงภาพบางส่วนจากคอนเสิร์ตอีกด้วยเหตุการณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้แฟนๆรู้สึกเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงที่ได้ ร่วมกับศิลปินวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกในการฝ่าฟันกับอุปสรรคและการทุ่มเทในการสร้างผลงานผ่านทางฉากเพลงหลักของเขา นับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทยทุกคนในการรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก

 

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของบีทีเอส

 

         ภาพยนตร์“Bring The Soul: The Movie” จะจัดฉายพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่7สิงหาคม2562 เป็นต้นไปโดยผู้สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่นSF Cinemaและsfcinemacity.comได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ350บาท ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSFหรือ#SFcinemaและเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์

 

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของบีทีเอส ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของบีทีเอส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ