บันเทิง

'กานดา อาร์สยาม' เคลียร์ดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานดา อาร์สยาม" สุดทนดราม่าชื่อซิงเกิ้ลใหม่ เคลียร์ชัด ! ทำไมต้องเป็น "หมากับควาย"

           บันเทิง คมชัดลึก - มีเรื่องดราม่าตลอด ล่าสุดทำเอา “กานดา อาร์สยาม” ถึงกับสุดทน หลังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “หมากับควาย” เพลงเร็ว แรง สไตล์ลูกทุ่งสำเนียงใต้ เนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกคนรักทอดทิ้งไปมีสาวคนใหม่ แต่เธอสามารถแก้แค้นเอาคืนได้อย่างสาสม แต่ก็ยังไม่วายมีดราม่าเบาๆ เพราะถูกคอมเม้นท์ ว่าทำไมต้องเปรียบเทียบ “ควาย” กับ “ผู้หญิง” และ “หมา” กับ “ผู้ชาย” 

 

'กานดา อาร์สยาม' เคลียร์ดราม่า

(กานดา อาร์สยาม)

           งานนี้เจ้าตัวถึงกับมีอารมณ์อยากเลิกร้องเพลง พร้อมทั้ง ขอโพสต์ชี้แจงผ่านเฟชบุคส่วนตัว กานดา อาร์สยาม (กานดา บุญญาวงศ์)  ไว้ว่า

 

'กานดา อาร์สยาม' เคลียร์ดราม่า

 

         "กูละเบื่อจริงๆ จะไม่ร้องแล้วนะเพลง ยกตัวอย่างมาให้ดูคะ เยอะมากดราม่ามาเป็นขบวน Inboxด่าบ้าง สาระพัด งงใจเด้อไม่ฟังก็ไม่ต้องฟังfuck ทำไมถึง ต้อง #หมากับควาย ดราม่าก็มา เอาจริงๆนะคะกานดาเป็นคนรักสัตว์มาก น้องหมาน้องควายกานดาก็รัก คุณเข้าใจคำเปรียบเปรยไหมคะ

 

'กานดา อาร์สยาม' เคลียร์ดราม่า

 

          #ควาย เปรียบเสมือนผู้หญิงบางคนที่ ถูกผู้ชายเจ้าชู้ป้อยอคำหวาน มาหลอกลวงว่ารักว่าชอบ บางทีรู้ว่าเขามาหลอกลวง ไม่รักหรือจริงจัง บางคนมีเมียมีลูกแล้ว แต่ผู้หญิงบางคนก็ยังยอมโง่เป็นควายให้เขาหลอก หรือจูงจมูก อีโง่ อีควาย มีคุณค่าสวยแต่ไม่มีสมอง

 

'กานดา อาร์สยาม' เคลียร์ดราม่า

 

          #หมา ใครรู้บ้างไหมเวลาผสมพันธุ์บางที พี่น้อง เพื่อน เอาไม่เลือก คลำไม่มีหางมันก็เอาหมด เข้าใจยังว่ามันเอาไม่เลือก เช่นเดียวกับผู้ชายบางคน ที่เจ้าชู้ สวย หุ่นดี ไม่ได้รู้สันดานผู้หญิง อ่อยนิดเดียว ผู้ชายเจ้าชู้ให้ฟรีมันก็เอาแล้วคะ ไม่เลือกหลอกคนเจ้าชู้ จะเพื่อน จะพี่ จะญาติใคร จะผัวใคร มันจะเอาก็เอาทั้งนั่นแหละ หรือ ไม่จริง

 

'กานดา อาร์สยาม' เคลียร์ดราม่า

 

         เพราะฉนั่นแค่คำเปรียบเปรย อย่าโลกสวย ไม่ชอบก็ไม่ต้องฟังคะ ถ้าคิดว่าไม่มีสาระอะไรก็กดผ่าน ขอบคุณนะคะที่ติดตาม ที่จริงมีหลายข้อความมาก เอาเป็นว่าขอพูดแต่นี้เน๊าะ ไม่อยากแรงกว่านี้ เดี๋ยวคนจะเกลียดเพราะพูดตรงเกินไป ฟังก็ฟังไม่ฟังก็นอน"

 

'กานดา อาร์สยาม' เคลียร์ดราม่า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ