บันเทิง

'เกรท' หวิดวางมวย 'มาสุ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉากเด็ดละคร "ลับลวงใจ" "เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ จ่อวางมวยกับ "มาสุ" จรรยางค์ดีกุล โชคดี "เดียร์น่า" ฟลีโป ห้ามทัน

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจากที่ “เกรท” วรินทร กับ “เดียร์น่า ฟลีโป” เปิดตัวเป็นแฟนกันแล้ว ต่างก็พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดด้วยกัน “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” เองไปเที่ยวกับ “น้ำหวาน” ภูริตา ก็ยังแอบไปวุ่นวายกับเดียร์น่า แฟนเก่า มีหรือที่แฟนใหม่อย่างเกรทจะทน จนเกือบจะมีเรื่องกับมาสุ ในละคร “ลับลวงใจ” ค่าย “ทีวีซีน”

    ต่อ (เกรท) กับ หมอดี (เดียร์น่า) พาครอบครัวไปเที่ยวและพักผ่อนกัน โจ้(มาสุ) กับไปพักผ่อนกับ กิ๊ฟ (น้ำหวาน) เมื่อโจ้เห็นว่าหมอดีกับต่อมาด้วยกันโจ้ออกอาการหวงก้าง โจ้พูดจาไม่ดีถึงหมอดีกับกิ๊ฟ ต่อทนไม่ได้จนเกือบมีเรื่อง หมอดีเห็นท่าไม่ดีรีบเข้าห้าม ไม่อยากให้ต่อไปมีเรื่องกับโจ้

     ฉากนี้ถ่ายกันที่ ไมด้า รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี “ฟิวส์” กิตติศักดิ์ ผกก. เริ่มจากให้ มาสุพูดจากวนประสาทเกรท ถึงสองคนนี้จะเคยปะทะคารมกันมาบ้างแล้วแต่ครั้งนี้มาสุต้องใส่ความกวนเข้าไปอีกมาก ทั้งน้ำเสียงและคำพูดที่ดูถูกผู้หญิงที่รักของเกรท เกรทหมดความอดทนจะต่อยมาสุ เดียร์น่าที่ตามเกรทมาเพราะความเป็นห่วง จึงรีบเข้าไปห้ามเกรทเพราะไม่อยากให้เกรทเข้าไปยุ่งกับมาสุอีก

'เกรท' หวิดวางมวย 'มาสุ' 'เกรท' หวิดวางมวย 'มาสุ' 'เกรท' หวิดวางมวย 'มาสุ'

   เบื้องหลังฉากนี้เกรทกับมาสุนัดแนะทิศทางการต่อยและอารมณ์ว่าจะแรงขนาดไหน ถึงคิวเดียร์น่าผู้หญิงตัวเล็กๆ ต้องพยายามใช้แรงเท่าที่มีพยายามไปห้ามเกรท ตอนซ้อมเกรทกับมาสุก็ใส่จริงกันซะแล้ว เดียร์น่าที่แสนจะเอวบางร่างน้อยถึงกับออกอาการเซเมื่อต้องเข้าไปรั้งแขนเกรท เกรทต้องพยายามช่วยเดียร์น่าด้วยการเบาแรงนิดหน่อย เมื่อถ่ายจริงเกรทกับมาสุก็อารมณ์ขึ้นยิ่งดูแล้วยิ่งขึ้นเพราะความกวนของมาสุ

    ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “ลับลวงใจ” เกรท เมื่อปะทะกับมาสุจะหัวร้อนขนาดไหน ฝั่ง มาสุ เองจะมีวิธีไหนมาทำลายความรักของทั้งคู่ได้ ติดตามได้ในละคร “ลับลวงใจ” วันพุธที่ 17 กรกฎาคม ช่อง 33 เวลา 20.20 น.

'เกรท' หวิดวางมวย 'มาสุ' 'เกรท' หวิดวางมวย 'มาสุ' 'เกรท' หวิดวางมวย 'มาสุ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ