บันเทิง

'เก่ง ธชย' ส่งใจเชียร์ 'เด็กไทย' คว้าชัย 'WCOPA'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เก่ง" ธชย ประทุมวรรณ ร่วมเป็นกำลังใจให้น้องๆ ร่วมคว้าชัยในการแข่งขัน WCOPA ลั่น "เด็กไทย" ไม่แพ้ชาติใดในโลก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ในฐานะที่เป็นรุ่นพี่เคยสร้างชื่อให้กับประเทศ เมื่อครั้งไปแข่งขัน World Championships of Performing Arts ครั้งที่ 20” หรือ Olympics of the Performing Arts” สำหรับนักร้องมากความสามารถ “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ซึ่งกวาดรางวัลมา 14 เหรียญทองและ 5 โล่รางวัลทำเอาแฟนๆ ชาวไทยภูมิใจกันสุดๆ ล่าสุดหัวเรือใหญ่ “ครูพิช พัทธ์นิธาน ศรีเอี่ยม” เป็น National Director  สำหรับการแข่งขัน “World Championships of Performing Arts“ หรือเรียกว่า “WCOPA” เป็นการแข่งขันที่เปรียบเสมือนการแข่งขันโอลิมปิค ด้านศิลปะการแสดง นำทัพเด็กไทยไปสร้างชื่ออีกครั้ง World Championships of Performing Arts ครั้งที่ 23”   ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จากการสนับสนุน ของ ททท. โดยทั้งหมดได้เข้าพบ คุณโกศล สถิตธรรมจิตร รองกงสุลใหญ่ (ในฐานะรักษาการกงสุลใหญ่) ณ นครลอสแอนเจลิส  ประเทศสหรัฐอเมริกา

   งานนี้ “เก่ง ธชย” ขอเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ และทีมงานทุกคน  “ก่อนอื่นต้องขอเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ  ขอให้สู้ๆ นะครับ รวมถึงครูพิช (พัทธ์นิธาน) ที่เป็นหัวเรือในครั้งนี้  ทำให้เต็มที่ มีสติและมีกำลังใจ  ผมเชื่อว่าคนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก เอาใจช่วยให้น้องคว้ารางวัลมาเยอะๆ นะครับ ผมเชื่อว่าคนไทยทุกคนจะส่งกำลังใจให้น้องๆ และเชื่อว่าครั้งนี้เด็กไทยจะสร้างชื่อกลับมาแน่นอน”

'เก่ง ธชย' ส่งใจเชียร์ 'เด็กไทย' คว้าชัย 'WCOPA'

'เก่ง ธชย' ส่งใจเชียร์ 'เด็กไทย' คว้าชัย 'WCOPA' 'เก่ง ธชย' ส่งใจเชียร์ 'เด็กไทย' คว้าชัย 'WCOPA' 'เก่ง ธชย' ส่งใจเชียร์ 'เด็กไทย' คว้าชัย 'WCOPA'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ