บันเทิง

'ใบเฟิร์น'  สุดทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก จัดหนัก "แซม" ใน "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

           กำลังเข้มข้นสำหรับละครเรื่อง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"  ที่นำแสดงโดย “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยฉากล่าสุดที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่ ชมธวัช (แซม ยุรนันท์ ภมรมตรี) นัดนิรา(ใบเฟิร์น)มาเพื่อเสนอเงินให้ แลกกับการที่นิรายอมเป็นของตน งานนี้เลยเหลืออดด่ากราดจัดเต็มใส่ซะเลย

 

'ใบเฟิร์น'  สุดทน

        ฉากนี้ผู้กำกับ "กู่" เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ ร้านอาหารหรู ย่านราชพฤกษ์ เมื่อทีมงานเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกใบเฟิร์น-แซม มาซักซ้อมบทกัน งานนี้ทั้งคู่ทำการขอโทษขอโพยกันก่อนเพราะต้องมีการถึงเนื้อถึงตัวกัน ซึ่งระหว่างซ้อมทั้งคู่จัดเต็มส่งอารมณ์ให้กัน เมื่อซักซ้อมเสร็จ ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงกันทันที

 

'ใบเฟิร์น'  สุดทน

 

         เริ่มที่แซมและ ใบเฟิร์นเข้ามานั่งอยู่ในมุมลับของห้องอาหาร จากนั้นแซมทำตีเนียนขยับเข้าไปนั่งใกล้พยายามจะเอื้อมมือโอบไหล่ใบเฟิร์นอย่างถือวิสาสะ แถมยังอวดสรรพคุณตัวเองว่าโสดและรวย พร้อมจะดูแลใบเฟิร์นแต่ ใบเฟิร์นที่เห็นท่าทางของแซมกลับรู้สึกขยะแขยงแต่ก็พยายามเก็บความรู้สึก

 

'ใบเฟิร์น'  สุดทน

'ใบเฟิร์น'  สุดทน

         ฟากแซมยังรุกหนักยกมือขึ้นมาจับเส้นผมใบเฟิร์นมาม้วนเล่นอย่างย่ามใจจนใบเฟิร์นเริ่มทนไม่ไหวพูดแดกดันใส่ว่าตนอายุเท่ากับลูกของแซมไม่คิดละอายใจหรือไง? เมื่อใบเฟิร์นพูดจบแซมชักสีหน้าไม่พอใจทันที ก่อนจะเอ่ยปากสั่งให้ ใบเฟิร์นหยุดพูด แต่ใบเฟิร์นไม่ยอมหยุดก็ยิ่งยั่วให้แซมโมโหอีกหลายดอกก่อนจะลุกเดินหนีออกไป

 

'ใบเฟิร์น'  สุดทน

 

         ฟากแซมที่กำลังของขึ้น ตามมากระชากแขนแล้วพลักใบเฟิร์นอัดใส่กำแพงและเตรียมทำท่าจะจูบ แต่ใบเฟิร์นพยายามปัดป้องขัดขืน พอได้จังหวะใบเฟิร์นก็ผลักแซมออกจากตัวอย่างแรง พร้อมกับชี้หน้าด่าแซมดังลั่นด้วยแววตาโกรธแค้นสุดๆ ก่อนจะเดินออกไปทันที ทิ้งให้แซมยื่นอึ่งกับคำพูดของใบเฟิร์น

 

'ใบเฟิร์น'  สุดทน

 

        จะดุเด็ดเผ็ดมันแค่ไหน แฟนๆ  ติดตามชมละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 16 ก.ค. เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

 

'ใบเฟิร์น'  สุดทน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ