บันเทิง

'ฟรอยด์' ยังโสดนะจ๊ะ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟรอยด์" ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ ปัดมีแฟนใหม่ ยันแฮชแท็กเป็นรุ่นน้องที่ถ่ายรูปให้ เผยขอบคุณแฟนคลับที่เชียร์รีเทิร์น "แพรว" คณิตกุล เนตรบุตร ยันยังดูแลกันได้แม้จะเป็นเ

        บันเทิง คมชัดลึก - เม้าท์สนั่น ว่า “ฟรอยด์” ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์  มีแฟนใหม่ หลังหนุ่มฟรอยดโพสต์ภาพตัวเองนั่งในรถโดยมีภาพสะท้องหญิงสาวคนหนึ่งที่เป็นคนถ่ายภาพ พร้อมแคปชั่นว่า “รูปที่ดีที่สุดไม่ใช่รูปที่เรามองกล้อง แต่เป็นรูปที่เรามองกัน” ก่อนจะตามมาด้วยเรียงความแฮชแท็กมุกเสี่ยวตามสไตล์หนุ่มอารมณ์ดี  งานนี้ทถเอาแฟนๆ ถึงกับต้องซูมแถมคิดกันไปไกลว่าเธอคนนั้นอาจจะเป็นแฟนใหม่ของหนุ่มฟรอยด์ ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มในงานแถลงซีรีส์ “สู้ตายนายกระจับ” ที่สวนลุมไนท์บาซ่าร์ รัชดา ได้ความว่า 

 

'ฟรอยด์' ยังโสดนะจ๊ะ 

          "ตอนนี้ผมยังโสดอยู่ ผู้หญิงที่ถ่ายรูปไม่ใช่แฟนใหม่ ส่วนแฮชแท็กนั้นเป็นของรุ่นน้อง เพราะรุ่นน้องเขาถ่ายให้ผม คือรูปนั้นผมเห็นแล้ว อยากบอกว่าตลกมาก คือรูปนั้นเป็นรูปที่รุ่นน้องถ่ายให้ผม แล้วผมชอบ เพราะว่ามันมีหลายเลเยอร์ดี ก็เลยลง แล้วขอบคุณคนถ่ายรูป ตอนแท็กไปเราก็ไม่ได้คิดอะไรเลย คือช่วงนี้ผมชอบลงภาพแล้วมีแฮชแท็กเยอะๆ เราก็รู้สึกว่ามันตลกดี มันกวนๆ ดี ก็เลยพยายามสร้างให้มันดูมีอะไรในแฮชแท็ก พอตอนลงรูป ก็ลืมคิดไปว่า แคปชั่นที่เราลงไปนั้น มันอาจจะทำให้คนคิดไปไกล สามารถนำไปเปิดเป็นประเด็นได้ คือเราก็ไม่ได้คิดอะไรไง ก็ขำๆ เพราะมันไม่มีอะไรเราก็เปิดอยู่แล้ว

 

'ฟรอยด์' ยังโสดนะจ๊ะ 

 

          (ได้คุยกับน้องที่เป็นข่าวไหม) คุยนะ คุยทุกวันเพราะมันเป็นร้าน ที่ผมมีหุ้นในร้านนั้น และเขาก็เป็นน้องในร้านแค่นั้นเอง ก็รู้อยุ่แล้วต่างคนก็ต่างตลกก็ไม่มีอะไร เพราะตอนนี้ผมก็ยังโสด ยังไม่อยากเปิดใจ ถามว่าโฟกัสที่งานไหมก็ไม่นะ คือเราก็ทำงานใช้ชีวิตปกติ ก็ไม่ได้อยากไปเร่งรัดอะไรอยู่แล้ว (มีมุมมองความรักตอนนี้อย่างไรบ้าง) คือเราก็ผ่านมาหลายแบบห่ลายทางและเราก็โดนมาเยอะก็เลยไม่ซีเรียสอยู่แล้ว และไม่ได้พยายามรีบหาอะไร เพราะชีวิตทุกวันนี้มันก็แฮปปี้อยู่แล้ว เราก็มีงาน มีเพื่อนสนิทหลายๆ คนที่เรารัก และมีพ่อแม่ที่เรารัก ครอบครัวอบอุ่น คือเราแฮปปี้นะ เราได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่เราอยากทำ คือใช้ชีวิตได้เต็มที่เต็มร้อย

 

'ฟรอยด์' ยังโสดนะจ๊ะ 

 

          (ไม่ได้เข็ดความรักที่ผ่านมา) ไม่เลย คือผมพยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ถามว่าผมมีสเปกสาวยังไง ไม่มีสเปกเลย เราเอาที่ว่า เข้าได้ก็พอแล้ว ถามว่าให้ระยะเวลาชีวิตโสดนานแค่ไหน คือกับแพรว เราก็ยังดีกันอยู่ไม่มีอะไร เราก็ยังเจอกันได้ คุยกันได้ ไม่มีปัญหาอะไรกัน ผมแค่รู้สึกว่าบางอย่างถ้าเราไปเค้นบังคับมันมากเกินไป มันจะยิ่งทำให้รู้สึกว่าเราต้องทำ แต่ตราบใดถ้าเราเป็นตัวของตัวเองคนที่เข้ามาเขาก็จะรับเราได้ในความที่เราเป็นตัวเอง ผมก็จะไม่เปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร"

 

'ฟรอยด์' ยังโสดนะจ๊ะ 

 

         เมื่อถามต่อว่าตอนนี้ดูเหมือนจะมีกองเชียร์ ให้ไปคือดีแพรว ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

         "ก็มี คือผมก็เข้าไปกวนๆ แพรวบ้าง ก็กวนตีนกัน คือตอนที่เกิดเรื่องผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมก็ไม่พูดอะไรมาก เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของผมและแพรว วันหนึ่งถ้าผมจะถอยสถานะออกมาเพราะผมรักเขาและให้เขาไปเจอคนที่ดีจริง ผมก็ยอมที่จะเป็นแบบนั้น กับคนที่เชียร์เราอยู่ ก็ต้องขอขอบคุณ ผมก็ยังดูแลเขาอยู่ แต่ดูแลในฐานะเพื่อนเท่านั้นเอง ผมไม่หวั่นไหวตามคนเชียร์ คือก่อนที่จะถอยมาผมพยายามดีที่สุดแล้ว เราก็ต้องยอมรับสิ่งที่เขาตัดสินใจ เรียกว่าเราก็พยายามทั้ง 2คน สุดท้ายคือเราเข้าใจนะว่าถ้าเราไม่ได้เป็นตัวเองทั้งคู่ แล้วเราพยายามที่จะมาคบกัน มันก็จะอึดอัด แต่ถ้าเราเป็นเพื่อนกัน รักกัน คอยช่วยเหลืิอกัน มันจะดีกว่าไหม ที่เราจะรักกันเหมือนเดิมเพียงแต่ไม่ได้ครอบครองกัน ตอนนี้เราก็สบายใจ แฮปปปี้ลั๊นลาเหมือนเดิม เจอกันได้ ตอนนี้ถ่ายก็มีถ่ายละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ร่วมกับแพรวอยู่ ไม่มีปัญหาอะไรเลย"

 

'ฟรอยด์' ยังโสดนะจ๊ะ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ