บันเทิง

'อั้ม' จบคดีฟ้องหมิ่นประมาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ จบคดีฟ้องบริษัท บลูริบบอนฯ ปัดตอบได้รับค่าเสียหาย  50 ล้านบาทจากคู่กรณี อ้างทุกอย่างจบเรียบร้อยแล้ว ไม่อยากลงรายละเอียด 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลังจาก "อั้ม" อธิชาติ เป็นโจทก์ ฟ้องบริษัท บลูริบบอนฯ  กล่าวหาเบี้ยวค่าตัวนักแสดง "เจ้าเวหา" เรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท โดยศาลพิจารณาแล้วคดีนี้คู่ความตกลงกันได้ เพียงแต่จำเลยยังไม่สามารถปฏิบัติตามเงื่อนไขได้ จึงอนุญาตให้เลื่อนไปอ่านคำพิพากษาในวันที่ 19 ก.ค. เวลา 09.00 น.

 

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอหนุ่มอั้มในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ไปให้ถึงดาว" ของทางช่องวัน 31 ที่ตึกแกรมมี่ฯ จึงถามถึงเรื่องนี้
    “จริงๆ ก็ถือว่าจบนะครับ ขั้นตอนยังเหลือความเรียบร้อยอีกหน่อยก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี”

 


    ทางฝั่งนั้นลงขอโทษหรือยัง
    “ได้มีตกลงไว้ เดี๋ยวต้องรอตามกำหนดระยะเวลานิดนึงครับ แต่คิดก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหา มีเป็นข้อตกลงที่คุยกันไว้ แต่ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดดีกว่าครับเพราะถือว่าจบกันได้ อภัยกันได้เราก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนของศาลดีกว่า”

 

    โล่งไหม เพราะก็ถือว่าคดียืดเยื้อมานานเหมือนกัน
    “ถือว่าโล่งนะ เพราะตามขั้นตอนการขึ้นศาลต่างๆ มันก็ต้องใช้เวลาเยอะ ก็ถือว่าจบด้วยดี ทุกคนเวลาทำงานด้วยกันมันก็จะมีจุดผิดพลาดต่างๆ และความเข้าใจในแต่ละด้านไม่ตรงกัน เมื่อวันนึงที่เราต้องตัดสินกัน เมื่อทุกอย่างมันจบมันก็จบ ถามว่าติดใจอะไรกันอีกไหม ก็ไม่ติดใจอะไรกันแล้ว"

 

 

'อั้ม' จบคดีฟ้องหมิ่นประมาท

 

    ส่วนเรื่องเรื่องค่าเสียหายมีกำหนดไหมว่าเขาต้องจ่ายเราเมื่อไหร่
    “จริงๆ มีคุยกันในข้อตกลงของศาลแต่ขออนุญาตสงวนไว้เพราะถ้าทุกอย่างมันเรียบร้อย เราแฮปปี้ เราพอใจ ก็ถือว่าข้อตกลงก็คงเรียบร้อยเหมือนกันครับ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ