บันเทิง

'ดวงดาว'  โผล่ 'ช่องวัน' ครั้งแรก หลังอยู่ 'ช่อง 7' มา 30 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงดาว จารุจินดา" หมดสัญญา "ช่อง7" หลังอยู่มา 30 ปี  ตัดสินรับละคร "ช่องวัน" ประกบ "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ และ "ฟิล์ม" ธนภัทร กาวิละ 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นนักแสดงอาวุโสที่คว่ำวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมานาน และได้รับการยกย่องอย่างมากของนักแสดงรุ่นหลังๆ สำหรับ “ดวงดาว จารุจินดา” ที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 สีไปเมื่อปลายปีที่แล้ว หลังอยู่ภายใต้วิกหมอชิตมานานกว่า 30 ปี ผลงานละครกับช่อง 7 มามากกว่า 100 เรื่อง
 

    ซึ่งถึงจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 สีมาพักใหญ่ แต่ก็ยังมีละครออกมาอย่างต่อเนื่องทั้ง "มนตร์กาลบันดาลรัก" และล่าสุด "สวยซ่อนคม" จนหลายคนคิดว่าการหมดสัญญาครั้งนี้ไม่ได้ทำให้ดวงดาวโบกมือลาช่อง 7 ไปไหน จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงอาวุโสชื่อดังได้ตกลงปลงใจกับทางช่องวัน 31 ที่จะมาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก
    งานนี้ "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ เลยจัดทัพใหญ่ต้อนรับการมาของนักแสดงชั้นครู ด้วยการส่ง "บี" น้ำทิพย์ และ "ฟิล์ม" ธนภัทร คู่ขวัญของช่อง มาลงประกบดวงดาว พร้อมด้วยการได้ผู้กำกับมือดีอย่าง "ปุ๊ก" พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ มากำกับเรื่องนี้อีกด้วย
    ยัง ยังไม่หมด เพราะว่าละครเรื่องนี้เป็นการนำซีรี่ส์ชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง "ฉันนี้แหละ คิมซัมซุน" มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย  โดยใช้ชื่อว่า "ฉันชื่อบุษบา"  
    โดยละครเรื่องนี้เตรียมเปิดกล้องในเร็วๆ นี้ 

 

 

'ดวงดาว'  โผล่ 'ช่องวัน' ครั้งแรก หลังอยู่ 'ช่อง 7' มา 30 ปี

 

 

'ดวงดาว'  โผล่ 'ช่องวัน' ครั้งแรก หลังอยู่ 'ช่อง 7' มา 30 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ